+Aa-
    Zalo

    Đinh Hương: "Đàn ông sẽ không bằng lòng với một cô gái cứ coi họ là phụ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Có lẽ vì trải qua nhiều thử thách, thất bại đau thương đến mức tưởng như gục ngã, nên giờ Á quân Giọng hát Việt Đinh Hương đã có cú bứt phá ngoạn mục.

    (ĐSPL) - Có lẽ vì trải qua nhiều thử thách, thất bại đau thương đến mức tưởng như gục ngã, nên giờ Á quân Giọng hát Việt Đinh Hương đã có cú bứt phá ngoạn mục. Đinh Hương thổ lộ, đam mê đã dẫn lối để cô không bao giờ bị lạc nữa, trên con đường đi nhiều chông gai và khó khăn này!

    - Vì sao mấy năm qua Đinh Hương khá im hơi, lặng tiếng, ít xuất hiện trên sân khấu ca nhạc và cũng không ra nhiều sản phẩm âm nhạc như các đồng nghiệp?

    Nói đúng hơn, Đinh Hương có sự im ắng về mặt truyền thông nhưng không hề ít xuất hiện trên các sân khấu ca nhạc. Có rất nhiều sân khấu ca nhạc ở khắp mọi miền đất nước mà Hương cần mang tiếng hát của mình đến... nhưng không phải chương trình nào cũng được phát sóng trên truyền hình, để khán giả có thể được nhìn thấy hình ảnh của Hương thường xuyên và liên tục hơn như ở cuộc thi Giọng hát Việt.

    Bên cạnh đó, Hương cho rằng, cuộc sống cá nhân của Hương không có quá nhiều điều thú vị để có thể chia sẻ. Vì một ngày 24 tiếng của Hương chỉ đơn giản là âm nhạc, xoay quanh âm nhạc. Học nhạc, sáng tác nhạc, ra tiệm mua tìm tòi sưu tầm những đĩa nhạc hay và đi diễn...

    Nữ ca sỹ Đinh Hương.

    - Với ước vọng mang nhạc Việt ra thế giới, mà mang những tác phẩm nổi tiếng thế giới đến gần công chúng bạn có tự tin khi ra mắt album tiếng Anh, cover lại 12 ca khúc kinh điển nhạc quốc tế?

    Hương thất bại quá nhiều nên điều đó vô tình đã hình thành trong Hương một thói quen không làm bất cứ điều gì vì “niềm tin”. Hương làm chỉ đơn giản vì nó là đam mê. Hương làm cho chính mình và cho những khán giả yêu thương mình.

    - Tại sao sau khi giành ngôi vị Á quân Giọng hát Việt năm 2012, Đinh Hương không như những đồng nghiệp khác, tranh thủ thời cơ để tỏa sáng mà lại chọn cách tiến chậm rãi, không thuê quản lý riêng, cũng chẳng cần nhờ công ty quản lý nghệ sỹ nào làm “bệ phóng” mà tự mình quyết định mọi thứ?

    Đinh Hương Productions có đầy đủ ê-kíp từ Music Producer, Stylist, Makeup & Hair cho đến cả Creative Director... Chỉ đơn giản, vai trò của Hương trong mỗi dự án âm nhạc quá lớn nên thành ra đã vô tình làm mọi người hiểu nhầm rằng, mọi thứ đều do Hương tự mình thực hiện.

    Hương muốn nói, Hương cũng chỉ là một cô gái bé nhỏ và sẽ chẳng thể hoàn thiện các dự án âm nhạc lớn của mình nếu thiếu đi sự hỗ trợ của toàn ê-kíp.

    - Mải mê với âm nhạc, Đinh Hương không nghĩ sẽ tìm kiếm cho mình một người đàn ông? Có phải Đinh Hương quá kén chọn không?

    Tôi bận bịu với công việc, bây giờ chỉ có tình yêu âm nhạc là tình yêu lớn nhất đối với tôi. Đàn ông sẽ không bằng lòng với một cô gái cứ coi họ là phụ nên chuyện đó thì để từ từ, bây giờ tôi toàn tâm toàn ý cho công việc.

    Về việc kén chọn hay không thì tôi cũng phải thú nhận là không ai phải mất công tán tỉnh tôi, gặp ai đó, tôi và người đó thấy thích thích rồi tự tìm hiểu và đến với nhau thôi. Tôi cũng nghĩ, sao mình không “làm giá” đi một chút nhỉ? Nhưng mà tình yêu có lý lẽ riêng. Cứ mẫu đàn ông hiền lành, chín chắn và điềm đạm là tôi có cảm tình.

    Tôi thích mẫu đàn ông kiểu như trong phim Hàn Quốc, hiền lành để dung hòa cá tính mạnh của tôi.

    - Lấn sân sang phim ảnh, Đinh Hương lần đầu đóng vai phản diện trong bộ phim Khúc hát mặt trời. Hương có thể chia sẻ kỷ niệm khó quên nhất trong quá trình đóng phim?

    Đó là những giây phút Hương không tự tin vào chính mình, Hương còn nhớ, khi phải đóng cảnh khóc quá nhiều với vai diễn này, Hương đã chia sẻ với anh Quang Tuấn rằng: “Anh ơi, em sợ bị khán giả “ném đá” vì vai diễn này em khóc nhiều quá, sợ khán giả chê vai diễn của em...”.

    Cuối cùng đạo diễn Quang Tuấn đã nói với Hương rằng: “Em hãy trân trọng và yêu thương vai diễn của chính mình vì Nguyệt Ánh là một vai diễn rất hay và đầy số phận”.

    Chính câu nói đó đã thức tỉnh Hương rằng, một khi đã làm thì đừng quá sợ hãi nhiều thứ. Điều đáng sợ nhất là khi ta bị chi phối bởi các yếu tố bên ngoài mà quên dành sự tập trung cao độ cho vai diễn để biến nó từ một vai diễn vốn dĩ đầy nội tâm trở nên mờ nhạt. Đó mới chính là điều đáng tiếc.

    - Lần đầu lấn sân sang điện ảnh, sao Hương không chọn vai diễn nào đẹp, dịu dàng, ngọt ngào tương tự như bạn ngoài đời?

    Vai diễn Nguyệt Ánh trong bộ phim Khúc hát mặt trời đối với riêng Hương là một vai diễn ám ảnh, Nguyệt Ánh đẹp từ giọng hát cho đến ngoại hình và bản chất của người con gái này vẫn vô cùng dịu dàng. Đôi khi nghịch cảnh trong cuộc sống đưa ta vào những hoàn cảnh không thể làm chủ được chính mình, nhưng điều quan trọng là sau tất cả ta nhận ra sai lầm để vượt qua nó.

    - Cảm ơn Đinh Hương về cuộc trò chuyện!

    Nhạc sỹ Huy Tuấn đã chia sẻ: “Là một đại diện xuất sắc cho lớp ca sỹ trẻ, trưởng thành từ các cuộc thi truyền hình thực tế, Đinh Hương chính là giọng ca tôi yêu thích nhất của Giọng hát Việt mùa đầu tiên. Hương có tư duy âm nhạc trưởng thành hơn nhiều so với các bạn đồng lứa, Hương luôn trau chuốt, tỉ mỉ, kỹ lưỡng với các sản phẩm âm nhạc của mình. Đó là thái độ của một nghệ sỹ thực thụ. Rất khó có được những tác phẩm để Hương được thoải mái vùng vẫy. Với những bài hát bất hủ trong album này, Đinh Hương dường như đã tìm được một không gian âm nhạc riêng cho giọng ca và cá tính âm nhạc đậm chất Soul của mình”.

    TÔ HƯƠNG SEN

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]Pk9VHYZWH4[/mecloud]


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dinh-huong-dan-ong-se-khong-bang-long-voi-mot-co-gai-cu-coi-ho-la-phu-a136365.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan