+Aa-
    Zalo

    Giữa ồn ào với Hồ Gia Hùng, Nhật Kim Anh “nối gót” Titi (HKT) “nhá hàng” sản phẩm mới

    • DSPL
    ĐS&PL Dân mạng hiện đang ồn ào đồn đoán về MV mới của nữ ca sĩ Nhật Kim Ảnh khi một số hình ảnh được cho là từ dự án mới của cô bị rò rỉ.

    Dân mạng hiện đang ồn ào đồn đoán về MV mới của nữ ca sĩ Nhật Kim Ảnh khi một số hình ảnh được cho là từ dự án mới của cô bị rò rỉ.

    Trong những bức hình mới được chia sẻ, Nhật Kim Anh trong tạo hình đậm chất cổ trang mặc một bộ trang phục mỏng manh màu xanh. Tóc của cô cũng được búi cao và cài thêm trâm để phù hợp với bối cảnh. Gương mặt nữ ca sĩ toát lên vẻ quyến rũ và đầy tự sự khiến khán giả không khỏi tò mò.

    Từ những hình ảnh đó, nhiều người cho rằng nữ diễn viên đang “úp mở” về dự án mới và sẽ sớm cho ra mắt MV. Tuy vậy, khi được hỏi về dự án mới, cô tiết lộ rằng hiện tại các dự án phải tạm ngưng do dịch đã bùng phát trở lại và có diễn biến phức tạp. Đồng thời, nữ diễn viên cũng khuyên mọi người chú ý sức khỏe, và hạn chế ra đường, thực hiện các biện pháp phòng tránh để bảo vệ bản thân cùng gia đình trước dịch Covid-19.

    Nhật Kim Anh xinh đẹp và quyến rũ trong loạt ảnh mới được cho là đang "nhá hàng" sản phẩm mới. Ảnh: Saostar.vn

    Trước Nhật Kim Anh, Titi (HKT) cũng mới tranh thủ “nhá hàng” sản phẩm sắp lên sóng của mình mang tên Lạc Cảnh. Như vậy, có thể thấy, cả Titi và Nhật Kim Anh dường như đều đang tập trung vào công việc riêng của mình, không quá quan tâm tới scandal mới xảy ra với Hồ Gia Hùng.

    Nhắc tới vụ ồn ào trên, cộng đồng mạng thời gian gần đây được phen xôn xao trước vụ khẩu chiến giữa Hồ Gia Hùng với Nhật Kim Anh và Titi. Trong khi Hồ Gia Hùng tố Titi ham giàu nên cặp kè với Nhật Kim Anh và bỏ vợ ở quê, Titi lại ngầm tố ngược rằng Hồ Gia Hùng làm vậy vì ghen tị với thành công của anh.

    Nhật Kim Anh và Titi (HKT) dường như không bị ảnh hưởng bởi scandal và đang tập trung vào các dự án mới của mình. Ảnh: Saostar.vn

    Về phía Nhật Kim Anh, cô cho biết Titi và vợ đã chia tay từ lâu, chuyện của hai người không liên quan đến cô. Đồng thời, cô cho rằng Hồ Gia Hùng đang muốn “dựa hơi những nghệ sĩ khác để đánh bóng tên tuổi”. Không chỉ vậy, nữ ca sĩ còn cho hay Hồ Gia Hùng vốn là thành viên của nhóm HKT nhưng vì sử dụng chất kích thích và ham chơi mà bị loại khỏi nhóm. 

    Tuy nhiên, Hồ Gia Hùng vẫn khẳng định điều mình nói là chính xác và tuyên bố sẽ đi kiện Nhật Kim Anh cùng Titi. Hiện tại, vụ tranh cãi này vẫn chưa ngã ngũ. 

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giua-on-ao-voi-ho-gia-hung-nhat-kim-anh-noi-got-titi-hkt-nha-hang-san-pham-moi-a333352.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.