+Aa-
    Zalo

    Hội chị em thân thiết lên tiếng bảo vệ Hương Giang giữa hàng loạt thị phi ồn ào của bạn trai mới

    • DSPL
    ĐS&PL Sau gia đình Hoa dâm bụt, hội “Chị em chúng mình” Lan Ngọc, Thúy Ngân, Hari Won đã có động thái bảo vệ nữ ca sĩ.

    Sau gia đình Hoa dâm bụt, hội “Chị em chúng mình” Lan Ngọc, Thúy Ngân, Hari Won đã có động thái bảo vệ nữ ca sĩ.

    Thời gian qua, người hâm mộ cùng nhiều nghệ sĩ vui mừng khi Hoa hậu Hương Giang đã tìm thấy “chàng hoàng tử” của mình thông qua chương trình “Người ấy là ai?”. Tuy nhiên, những rắc rối bắt đầu từ khi Matt Liu – chàng CEO đa tài được Hương Giang lựa chọn vướng vào nhiều thị phi sau khi công khai hẹn hò với Hương Giang.

    Đầu tiên, Matt Liu bị tố dùng Tinder để “gạ tình”. Lúc này, cư dân mạng vẫn hết lòng bảo vệ nam doanh nhân khi cho rằng chỉ một câu “Hi em” không nói lên được bất cứ điều gì. Người hâm mộ thậm chí thấy yên tâm hơn khi xem đoạn video Hương Giang hỏi thẳng Matt Liu rằng anh có dùng Tinder không, và cô nhận được câu trả lời “không” chắc nịch từ Matt Liu.

    Gia đình Hoa Dâm Bụt luôn ở bên đàn chị giữa sóng gió. Ảnh: Kenh14.vn

    Vậy nhưng, mọi người phải thay đổi cách nhìn nhận sau khi bạn gái cũ của Matt Liu lên tiếng tiết lộ lý do chia tay. Thêm vào đó, người này còn cho biết Matt và cô chỉ mới chia tay vào hồi tháng 5 vừa qua. Trong khi đó, Matt Liu lại khẳng định trên chương trình “Người ấy là ai?” rằng đã chia tay người cũ đã 1 năm.

    Điều này dấy lên nghi ngờ trong lòng dân mạng, khiến họ thêm lo lắng cho hạnh phúc của nữ ca sĩ. Nhiều người còn cho rằng nếu quả thực Matt Liu xuất hiện trong “Người Ấy Là Ai?” để tán tỉnh Hương Giang khi chỉ mới chia tay bạn gái cũ được một tháng thì đây đích thị là một kẻ tồi tệ và trăng hoa.

    Bài đăng của nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc như một lời bảo vệ và an ủi đặc biệt dành cho Hương Giang. Thúy Ngân, Hari Won, và cả Hương Giang cũng có bài đăng với nội dung tương tự. Ảnh: FBNV

    Trước những drama “từ trên trời rơi xuống” này, Hương Giang mới đay đã có động thái mới nhất trên trang cá nhân, thể hiện sự lạc quan giữa loạt ồn ào bất ngờ xảy đến. Ninh Dương Lan Ngọc, Hari Won và Thúy Ngân cũng đồng loạt đăng tải tấm hình chụp chung của 4 chị em và dòng trạng thái “Ngoài kia có bão tố, về nhà với chị em chúng mình” như một lời bảo vệ và an ủi đặc biệt dành cho Hương Giang.

    Trước đó, hội chị em trong “Chị em chúng mình” đã tổ chức một bữa ăn thân mật để chúc mừng Hương Giang chính thức thoát khỏi hội độc thân. NSND Lê Khanh mặc dù không thể hội ngộ cùng các cô em thân thiết nhưng cũng không quên gửi clip để chúc mừng cô em gái Hương Giang đã trở thành hoa có chủ.

    Ngoài hội chị em, gia đình Hoa dâm bụt và Midu cũng lên tiếng bảo vệ nàng Hậu Hương Giang. Cụ thể, khi CEO người Singapore vướng phải lùm xùm "Hi em", Hoà Minzy công khai bình luận "hổ báo": "Đâu ai muốn gì, như nào".

    Trong khi đó, Midu viết: ""Khi bạn công khai người yêu trước công chúng, chưa kể đến hội người yêu cũ, hội em gái mưa mà ngoài kia còn nhiều cô gái cũng tò mò muốn tìm hiểu về người đặc biệt đó của bạn. Khi chưa ai biết anh ấy là ai, chẳng ai quan tâm việc anh ấy làm quen hay tán tỉnh cô nào. Nhưng khi anh ấy được công khai thuộc về bạn. Bỗng nhiên bạn trở thành cô gái đáng thương trên chiến tích của một cô gái nào đó".

    Midu sau đó giải thích thêm về lý do tại sao "nghệ sĩ họ không muốn công khai người yêu trước công chúng". Đó là bởi "họ muốn giữ một khoảng trời cho riêng mình mà thôi. Mong khán giả hiểu để tôn trọng yêu thương và dang rộng vòng tay, đừng trách nghệ sĩ yêu mà không công khai chắc để kiếm thêm mối khác hay là không chung thuỷ. Nghệ sĩ đôi khi tội lắm, để bảo vệ tình yêu của mình, một cái nắm tay nơi công cộng cũng là cả một niềm mơ ước". Quan điểm của cô nàng nhận được sự đông tình từ nhiều nghệ sĩ khác cũng như người hâm mộ. 

    Từ đây có thể thấy, Hương Giang là người phụ nữ hạnh phúc khi vừa đạt được thành công đáng nể, vừa có hội bạn thân thiết “độc nhất vô nhị” luôn sẵn sàng chung tay bảo vệ mình trước mỗi sóng gió.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoi-chi-em-than-thiet-len-tieng-bao-ve-huong-giang-giua-hang-loat-thi-phi-on-ao-cua-ban-trai-moi-a334495.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan