+Aa-
    Zalo

    Hí hửng đi lấy bằng lái xe, người phụ nữ bất ngờ phát hiện phần ảnh chỉ có chiếc ghế trống không

    • DSPL
    ĐS&PL Jade Dodd chỉ biết bật cười thích thú trước sự cố hi hữu xảy ra với bằng lái xe của mình.

    Jade Dodd chỉ biết bật cười thích thú trước sự cố hi hữu xảy ra với bằng lái xe của mình.

    Được biết, Jade Dodd mới đây đã đổi bằng lái xe mới tại Hickman County qua hệ thống online. Tuy nhiên, khi nhận lại được bằng lái trong mail vào hôm thứ 5 (6/8), cô vô cùng ngạc nhiên khi phát hiện ra trong bức ảnh trên đó chỉ xuất hiện duy nhất một chiếc ghế trống không.

    “Lúc ấy tôi đang ở cùng với mẹ của mình và chúng tôi chuẩn bị ăn trưa. Tôi liền nói với bà rằng bà nhất định phải xem chiếc bằng lái xe này, có điều gì đó không đúng chút nào cả.

    Người chịu trách nhiệm ở Sở quản lý xe cơ giới đã rất kinh ngạc và tỏ vẻ không tin khi tôi nói rằng tôi muốn sửa lại bằng lái xe. Sau khi kiểm tra lại bằng lái xe của tôi trên hệ thống, cô ấy liền bảo sẽ gọi quản lý tới để xử lý chuyện này,” cô Dodd cho hay.

    Bằng lái xe đặc biệt của Jade Dodd với phần ảnh chỉ là một chiếc ghế trống không thay vì ảnh thẻ như bình thường. Ảnh: CNN

    Cục an toàn và an ninh nội địa Tennessee chia sẻ với CNN rằng đã có sự nhầm lẫn trong lúc lưu ảnh của cô Dodd.

    Wes Moster, giám đốc truyền thông của Cục cho biết: “Một khách hàng mới đây đổi mới bằng lái xe của mình qua hệ thống online, nhưng sau đó cô ấy nhận lại được tấm bằng có ảnh in hình một chiếc ghế trống không thay vì ảnh thẻ như bình thường.

    Khi Cục nhận được thông tin về tình huống xảy đến với cô ấy, chúng tôi đã ngay lập tức giải quyết trong nội bộ và cung cấp lại cho Dodd bằng lái xe mới có in hình cô ấy”.

    Về phía Jade Dodd, cô nghĩ rằng đây là một câu chuyện hài hước, khiến tâm trạng cô trở nên tốt hơn trong tình hình Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

    “Sếp của tôi nghĩ rằng sự cố này khiến ông vui vẻ hơn bất kỳ ai. Vào hôm thứ 6, khi tôi đang làm việc, ông ấy đã chỉ vào một chiếc ghế ở bên ngoài cửa văn phòng của mình như muốn nói ‘Tôi nghĩ nó dành cho cô, sáng nay tôi đã vẫy tay chào nó đấy’. Tôi lúc đó chỉ biết bày ra biểu cảm ý ‘cám ơn’,” Dodd kể lại.

    Câu chuyện hài hước và hy hữu của Dodd trở thành cảm hứng cho nhiều người chế meme minh họa và gửi tới tài khoản trên mạng xã hội của cô.

    Đinh Kim(Theo CNN)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hi-hung-di-lay-bang-lai-xe-nguoi-phu-nu-bat-ngo-phat-hien-phan-anh-chi-co-chiec-ghe-trong-khong-a335261.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan