+Aa-
    Zalo

    Dân mạng nuối tiếc vẻ điển trai một thời của “Triển Chiêu” Tiêu Ân Tuấn

    • DSPL
    ĐS&PL Những hình ảnh mới của nam diễn viên Tiêu Ấn Tuấn khiến nhiều người không khỏi bất ngờ vì vẻ ngoài xuống sắc, không còn chút nào dáng vẻ của nam thần vạn người mê.

    Những hình ảnh mới của nam diễn viên Tiêu Ấn Tuấn khiến nhiều người không khỏi bất ngờ vì vẻ ngoài xuống sắc, không còn chút nào dáng vẻ của nam thần vạn người mê.

    Tiêu Ân Tuấn là nam diễn viên Đài Loan sinh năm 1967, nổi tiếng với những vai diễn tiêu biểu như Triển Chiêu trong “Thất hiệp ngũ nghĩa”, Nhĩ Khang trong “Hoa tàn hoa nở”, hay Nhị Lang Thần Dương Tiễn trong “Bảo Liên Đăng”.

    Thời điểm thập niên 90, Tiêu Ân Tuấn đươc coi là soái ca trong mơ của nhiều chị em phụ nữ nhờ vẻ ngoài điển trai, lãng tử, đôi mắt đầy biểu cảm, đúng chuẩn người đàn ông lý tưởng.

    Vậy nhưng, hình ảnh mới nhất của nam diễn viên được chia sẻ trên mạng xã hội không khỏi khiến người hâm mộ bất ngờ vì vẻ ngoài xuống sắc, khó lòng nhận ra hình bóng của mỹ nam một thời.

    Hình ảnh Tiêu Ân Tuấn hiện tại và thời trẻ. 

    Trong bức ảnh, Tiêu Ân Tuấn để lộ không ít những dấu hiệu tuổi tác, gương mặt nhiều nếp nhăn, sưng phù lại lún phún râu bạc. Đôi chân của nam diễn viên này cũng xuất hiện nhiều vết sẹo mà theo anh giải thích là do tập luyện võ thuật mà có.

    Bức ảnh mới nhất của Tiêu Ân Tuấn cho thấy nam diễn viên trông già hơn và để râu bạc, chân cũng xuất hiện nhiều vết sẹo. 

    Nhìn Tiêu Ân Tuấn hiện tại, nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối cho một nam diễ viên từng được coi là “tường thành” nhan sắc của Cbiz. Truyền thông Hoa ngữ thậm chí còn gọi anh là “ông chú phát tướng ở tuổi 53”.

    Dù vậy, nhiều người lên tiếng bảo vệ nam diễn viên khi nói “Người ta không theo nghiệp diễn nữa nên chắc cũng không chăm chút mấy thôi. Thân hình vẫn gọn gàng thế kia sao gọi là phát tướng”, hay “Khó ai chống lại được thời gian. Đến phụ nữ chăm sóc từng chút một mà ở tuổi này còn xuống sắc nói gì đàn ông như chú”.

    Tiêu Ân Tuấn từng được mệnh danh là "Triển Chiêu đẹp trai nhất màn ảnh".

    Một số người khác lại bày tỏ sự hâm mộ dành cho nam thần một thời của Cbiz, “Đúng là không còn được đẹp trai như xưa nhưng dù sao vẫn thích chú”, “Già đi hay phát tướng lên cũng là lẽ bình thường thôi, nhưng vẫn thích Tiêu Ân Tuấn từ xưa tới giờ”…

    Như vậy, có thể thấy, ngoại hình của Tiêu Ân Tuấn có thể thay đổi theo thời gian, không còn vẻ “hào hoa phong nhã” như thời trẻ nhưng tình cảm của người hâm mộ dành cho nam diễn viên này vẫn không hề đổi thay.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-nuoi-tiec-ve-dien-trai-mot-thoi-cua-trien-chieu-tieu-an-tuan-a335449.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan