+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 11/9: Xiaomi ra mắt máy massage có thiết kế siêu đặc biệt

    • DSPL
    ĐS&PL Xiaomi ra mắt máy massage đầu, Window 10 lại tiếp tục bị phát hiện có lỗ hổng nghiêm trọng… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất trong hôm nay 11/9/2020.

    Xiaomi ra mắt may massage đầu, Window 10 lại tiếp tục bị phát hiện có lễ hổng nghiêm trọng… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất trong hôm nay 11/9/2020.

    Xiaomi trình làng máy massage đầu với thiết kế siêu đặc biệt

    Mới đây, Xiaomi đã cho ra mắt một mẫu máy massage có tên gọi Momoda Smart Head Massager trên nền tảng gây quỹ cộng đồng Youpin. Mẫu máy này được sản xuất bởi công ty Momoda – một thương hiệu ghế và máy massage khá nổi tiếng ở Trung Quốc.

    Về thiết kế, máy được trang bị các túi khí 3D bao quanh đầu, cổ và mắt, nhờ đó, người dùng ngoài massage đầu còn có thể giảm căng thẳng cho cổ và mắt, tạo cảm giác thoải mái sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng.

    Cụ thể, ở phần đầu, máy sẽ điều chỉnh áp suất khí, kết hợp với 7 đầu massage bằng silicon được làm lồi lên, ấn vào các huyệt chính để thư giãn và giảm căng thẳng cho não bộ. Ở phần mắt, máy không chỉ massage mà còn hỗ trợ  sưởi ấm diện tích lớn với nhiệt độ 40°C, giúp giảm các triệu chứng khô và đau mắt.

    Hình ảnh chiếc máy massage được Xiaomi ra mắt có thiết kế được lấy cảm hứng từ bộ phim khoa học viễn tưởng "Ready Player One".

    Đối với phần cổ, túi khí 3D cũng giống như ở các bộ phận khác, sẽ được điều chỉnh để xoa bóp nhẹ nhàng trong quá trình sử dụng. Nó cũng có 2 đầu massage với tần số rung lên đến 200 lần/phút, sưởi ấm 40°C bằng graphene, giúp đánh tan sự căng thẳng và mệt mỏi cho cơ cổ một cách hiệu quả.

    Máy massage mới của Xiaomi sẽ được hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói thông qua trợ lý ảo XiaoAI và có một núm vặn ở đỉnh để điều chỉnh tốc độ, và một núm ở phía sau để điều chỉnh độ rộng của mũ. Máy massage đầu Momoda được tích hợp viên pin dung lượng 2400mAh, sạc đầy trong vòng 2.5 giờ và sử dụng cổng sạc USB Type-C.

    Được biết, hiện tại, vì đang trong quá trình gây quỹ nên sản phẩm có giá khá ưu đãi, vào khoảng 599 NDT (khoảng 2 triệu VND). Khi thời gian gây quỹ keese thúc, máy sẽ chính thức được bán ra với giá 799 NDT (khoảng 2,7 triệu VND).

    Window 10 tiếp tục bị phát hiện có lỗ hổng nghiêm trọng

    Thời gian trước, bản cập nhật mới của Window 10 đã biến ứng dụng diệt virus Window Defender trở thành công cụ để các hacker lợi dụng và tấn công vào máy tính của người dùng.

    Mới đây, tính năng thay đổi giao diện Theme (chủ đề) có sẵn trên Windows Store hoặc tải về từ các trang web của bên thứ ba lại trở thành đối tượng mà các hacker nhắm đến.

    Theo đó, kẻ gian sẽ tạo ra Custom theme (chủ đề tùy chỉnh) độc hại, sau đó dụ người dùng đăng nhập để đánh cắp thông tin. Mặc dù, những cuộc tấn công dạng này sẽ chỉ lấy được mật khẩu của bạn dưới dạng băm (dữ liệu được xáo trộn và sắp xếp ngẫu nhiên), nhưng tin tặc có thể sử dụng các phần mềm chuyên dụng để sắp xếp lại chỉ trong vài giây.

    Người dùng không nên tải Custom Theme từ những nguồn không uy tín để tránh bị hacker lợi dụng nhằm đánh cắp thông tin.

    Microsoft đã được cảnh báo về lỗ hổng bảo mật trên nhưng công ty này cho biết họ không có kế hoạch sửa đổi tính năng này. Vì thế, người dùng nên tự bảo vệ an toàn thông tin của mình bằng cách chỉ tải về các Theme chính thức từ những nguồn an toàn như Windows Store, chỉ sử dụng một mật khẩu duy nhất cho tài khoản Microsoft, bật tính năng xác thực hai yếu tố và sử dụng phần mềm quản lý mật khẩu chuyên dụng…

    Lộ diện chiếc điện thoại bí ẩn của OPPO, được cho là Oppo Reno4 SE

    Mới đây, nhiều người dùng bất ngờ khi phát hiện một chiếc điện thoại lạ, được cho là Oppo Reno4 SE xuất hiện trong cơ sở dũ liệu của nhà mạng China Telecom. Ngoài việc xác nhận tên gọi, danh sách đi kèm còn tiết lộ chipset được sử dụng, thông số kỹ thuật, thiết kế và giá bán của Reno4 SE. Được biết, đây là phiên bản cấp thấp hơn của Oppo Reno4 và Reno4 Pro đã được bán ra.

    Theo đó, mẫu điện thoại này được trang bị màn hình AMOLED 6.43 inch với thiết kế đục lỗ, hỗ trợ độ phân giải Full HD+ (1080 x 2400 pixel) và tỷ lệ khung hình 20:9. Điều đáng chú ý là thân máy của Reno4 SE sẽ chỉ mỏng 7,85 mm và nặng 169 gram.

    Sản phẩm được dùng vi xử lý Dimensity 720 của MediaTek, đi kèm viên pin dung lượng 4300mAh và hỗ trợ sạc nhanh 65W. Đồng thời, máy cũng sẽ được cài sẵn hệ điều hành Android 10 với giao diện ColorOS khi bán ra.

    Hình ảnh được cho là chiếc điện thoại Oppo Reno4 SE sắp được ra mắt của OPPO.

    Về camera, Reno4 SE sở hữu một chiếc camera selfie 32MP, kèm theo hệ thống 3 camera sau đặt trong mô-đun hình vuông, bao gồm cảm biến chính 48MP, camera góc siêu rộng 8MP và cảm biến chiều sâu 2MP.

    Máy hiện có ba màu xanh lam, đen, trắng với 2 tùy chọn cấu hình là 8GB RAM + 128GB ROM và 8GB RAM + 256GB ROM, tương đương với giá bán lần lượt là 2699 NDT (khoảng 9.2 triệu đồng) và 2999 NDT (khoảng 10.2 triệu đồng).

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-119-xiaomi-ra-mat-may-massage-co-thiet-ke-sieu-dac-biet-a338517.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan