Hà Nội: Xe Camry bốc cháy dữ dội, 4 người may mắn thoát chết


Chủ nhật, 13/09/2020 | 02:19


Cùng sự kiện

Chiếc xe bị cháy đến trơ khung trên tuyến đường Pháp Vân – Cầu Giẽ - Ninh Bình nhưng rất may không có thiệt hại về người.

Chiếc xe bị cháy đến trơ khung trên tuyến đường Pháp Vân – Cầu Giẽ - Ninh Bình nhưng rất may không có thiệt hại về người.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 8h ngày hôm qua (12/9) khi chiếc ô tô Camry mang biển kiểm soát 29T-1558 đang lưu thông tại Km189+430 hướng đi Ninh Bình - Hà Nội đoạn qua địa bàn huyện Thường Tín (Hà Nội).

Tại thời điểm đó, có tất cả 4 người trên xe bao gồm ông Hoàng Văn Thực (63 tuổi) – tài xế lái xe, bà Nguyễn Thị Hòa – vợ ông Thực cùng hai người bạn là Nguyễn Thiệu Hạnh và Nguyễn Thiệu Hải.

Chiếc xe Camry do ông Thực điều khiển đã bị cháy hoàn toàn, nhưng cả 4 người trên xe đều không bị thương.

Chiếc xe Camry bị cháy rụi nhưng rất may, 4 người trên xe lúc đó không ai bị thương. Ảnh: Nhà báo và Công luận

Sau khi nhận được tin báo về vụ việc, lực lượng Cảnh sát giao thông cùng Đội cảnh sát cứu hộ cứu nạn Công an huyện Thường Tín đã có mặt bảo vệ hiện trường cứu người bị nạn, phân luồng đảm bảo giao thông.

Cũng trong ngày hôm qua, vào lúc 4h sáng, tại ngôi nhà 2 tầng có địa chỉ 16/96/245 phố Định Công, phường Định Công, Hoàng Mai (Hà Nội) xảy ra một vụ hỏa hoạn, thiêu trụi toàn bộ tài sản trong nhà. May mắn, ngọn lửa đã được khống chế và dập tắt hoàn toàn sau gần 1 tiếng đồng hồ và không xảy ra thương vong.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-xe-camry-boc-chay-du-doi-4-nguoi-may-man-thoat-chet-a338759.html