+Aa-
    Zalo

    Thanh niên 18 tuổi hầu tòa vì giết bạn gái trong cơn ghen, ôm thi thể ngủ suốt 3 ngày

    • DSPL
    ĐS&PL Nam thanh niên mới đây đã bị bắt vì cáo buộc siết cổ bạn gái cho tới chết rồi ngủ cạnh thi thể lạnh lẽo suốt 3 ngày chỉ vì thấy nạn nhân khiêu vũ cùng người đàn ông lạ.

    Nam thanh niên 18 tuổi đã bị bắt vì cáo buộc siết cổ bạn gái cho tới chết rồi ngủ cạnh thi thể lạnh lẽo suốt 3 ngày chỉ vì thấy nạn nhân khiêu vũ cùng người đàn ông lạ.

    Paulo Eduardo dos Santos (18 tuổi) là một nam thanh niên đến từ bang Mato Grosso do Sul, Brazil. Vào tháng 3/2019, chàng trai này đã ra tay sát hại bạn gái của mình là Jheniffer Caceres de Oliveira (17 tuổi) một cách dã man.

    Tới hôm 1/4/2019, cảnh sát phát hiện ra thi thể của Oliveira đang trong tình trạng phân hủy sau khi hàng xóm quanh đó liên tục phàn nàn về mùi thối bốc ra từ căn hộ của cặp đôi này.

    Sau khi khám nghiệm tử thi, cánh sát phán đoán, cô bé có thể đã chết từ tối hôm 29/3/2019.

    Santos (bên trái) đã siết cổ bạn gái tới chết vì ghen tuông.

    Trước đó, khi thấy mùi thối, hàng xóm có tìm tới và hỏi Dos Santos nhưng anh ta liền nói dối rằng thú cưng của mình mới chết song chưa tìm thấy chỗ chôn nên đành để lại trong nhà. Những người hàng xóm cũng cho biết thêm rằng, Santos và Oliveira thường xuyên nảy sinh mâu thuẫn và cãi cọ với nhau.

    Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cảnh sát sau đó đã nắm được thông tin rằng vào tối hôm xảy ra vụ án mạng, cặp đôi này đã tới một quán bar để uống rượu. Khi đã ngấm men say, Santos chợt nhìn thấy bạn gái mình khiêu vũ với một chàng trai khác, vì thế, hai người sau khi về tới nhà đã cãi nhau một trận lớn.

    Đang trong cơn say, lại thêm cơn giận che mờ lý trí, Santos đã dùng tay, dây sạc điện thoại và cả vòng đeo cổ của chó siết cổ bạn gái tới chết. Sau đó, nam thanh niên này thản nhiên ngủ cạnh xác chết của Oliveira suốt 3 ngày trời. Nếu cảnh sát không tìm tới, tên này có thể sẽ tiếp tục sống như vậy.

    Theo chia sẻ, Santos và bạn gái thường xuyên xảy ra cãi vã từ trước đó.

    Tại cơ quan điều tra, Santos khai rằng vì Oliveira cố tấn công mình bằng chổi và dao nên cậu ta buộc lòng phải tự vệ. Truyền thông địa phương đưa tin, Santos thậm chí còn thuật lại chi tiết vụ việc một cách ràng rọt và vô cùng bình thản, “không bày tỏ chút hối tiếc hay bất cứ cảm xúc gì”.

    Tuy nhiên, với những bằng chứng không thể chối cãi mà cơ quan công an đã thu thập được, nam thanh niên này sẽ phải ra hầu tòa vào ngày 24/9 tới đây.

    Đinh Kim(Theo The Sun)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-nien-18-tuoi-hau-toa-vi-giet-ban-gai-trong-con-ghen-om-thi-the-ngu-suot-3-ngay-a338928.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan