+Aa-
    Zalo

    Tân Hoa hậu Trái đất Bồ Đào Nha: Nàng “búp bê sống” xinh “hút hồn”, sở hữu tài năng nhiều người ngưỡng mộ

    • DSPL
    ĐS&PL Ivanna Rohashko mới đây đã trở thành tân Hoa hậu Trái đất của Bồ Đào Nha và sẽ đại diện cho quốc gia này tham dự cuộc thi Miss Earth 2020.

    Ivanna Rohashko mới đây đã trở thành tân Hoa hậu Trái đất của Bồ Đào Nha và sẽ đại diện cho quốc gia này tham dự cuộc thi Miss Earth 2020.

    Trước đó, người đẹp Camila Victorio từ bỏ danh hiệu Hoa hậu Trái đất Bồ Đào Nha 2020 vì một vài lý do cá nhân. Do đó, Ivanna Rohashko đã được cân nhắc để trở thành tân Hoa hậu và chính thức nhận vương miện vào hôm 12/9 vừa qua.

    Người đẹp này không phải là một gương mặt quá mới trong lĩnh vực sắc đẹp. Năm 2019, cô từng tham gia thi Hoa hậu Liên lục địa, dù vậy không đạt được thành tích quá cao.

    Nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp của nàng Hậu ở tuổi 23.

    Tân Hoa hậu sở hữu một thân hình săn chắc với những múi bụng rắn rỏi. Cô nàng có số đo 3 vòng lần lượt là 86-60-91 cùng chiều cao nổi trội 1,86m. Điểm dễ gây ấn tượng nhất của Ivanna với người xung quanh khi mới nhìn lướt qua là mái tóc vàng mượt óng ả cùng gương mặt xinh như búp bê.

    Vẻ đẹp của nàng Hậu Bồ Đào Nha được đánh giá là biến hóa nhiều phong cách, vừa cổ điển, thanh lịch nhưng vẫn không kém phần nóng bỏng. Cư dân mạng cũng dành cho người đẹp này sự khen ngợi rất lớn cùng nhiều lời khen “có cánh”.

    Tân hoa hậu nhận được nhiều lời khen vì sở hữu nhan sắc thanh lịch nhưng không kém phần nóng bỏng.

    Sau khi đươc trở thành tân Hoa hậu Trái đất Bồ Đào Nha, Ivanna đã bày tỏ sự biết ơn đối với ban tổ chức cuộc thi vì đã tin tưởng và trao cho cô cơ hội được nói lên suy nghĩ, quan điểm của mình. Với danh hiệu mới được nhận, Ivanna huy vọng có thể góp phần thay đổi nhận thức của mọi người về các vấn đề giáo dục và biến đổi môi trường. Bên cạnh đó, cô cũng muốn cống hiến tuổi trẻ của mình cho việc giúp đỡ người già.

    Thân hình săn chắc và quyến rũ của người đẹp 23 tuổi.

    Được biết, tân hoa hậu 23 tuổi từng theo học chuyên ngành phục hồi chức năng, thông thạo 5 ngoại ngữ gồm tiếng Bồ Đào Nha, Ukraina, Nga, Tây Ban Nha và tiếng Anh. Cô cũng bật mí rằng bản thân là một người thích hát, nhảy, đọc sách và tập luyện.

    Ivanna tiết lộ thêm, cô rất chăm chỉ và kiên trì vì cô tin rằng nếu ai đó muốn nhìn thấy thế giới thay đổi, họ phải thật sự nỗ lực và siêng năng để biến điều ấy thành hiện thực.

    Với nhan sắc cùng tài năng xuất chúng như vậy, Ivanna Rohashko được kỳ vọng sẽ mang lại thành tích cao cho một quốc gia vốn còn khá mới mẻ trên bản đồ nhan sắc thế giới như Bồ Đào Nha.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tan-hoa-hau-trai-dat-bo-dao-nha-nang-bup-be-song-xinh-hut-hon-so-huu-tai-nang-nhieu-nguoi-nguong-mo-a339055.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan