+Aa-
    Zalo

    Đâm chết người vì “nóng mắt” trước cảnh nhân viên quán nhậu bị trêu ghẹo

    • DSPL
    ĐS&PL Không hài lòng khi nhóm bàn bên chọc ghẹo nhân viên quán nhậu, Sê cùng nhóm bạn đi sang nói chuyện, sau đó hai bên nảy sinh mâu thuẫn rồi dẫn tới án mạng.

    Không hài lòng khi nhóm bàn bên chọc ghẹo nhân viên quán nhậu, Sê cùng nhóm bạn đi sang nói chuyện.  Sau đó, hai bên nảy sinh mâu thuẫn rồi dẫn tới án mạng.

    Vào ngày hôm nay (15/9), tòa án nhân dân TP. HCM đã xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Liêu Hoàng Sê (21 tuổi, ngụ Sóc Trăng) mức án chung thân về tội “Giết người”, đồng thời yêu cầu bị cáo bồi thường gần 149 triệu đồng.

    Tại phiên tòa, hội đồng xét xử nhận định, hành vi của Sê mang tính chất côn đồ, xâm phạm đến tính mạng người khác, gây mất an ninh, trật tự. Tuy vậy, vì biết ăn năn hối cải, chủ động ra đầu thú, nhân thân tốt, bị cóa được xem xét tình tiết giảm nhẹ.

    Bị cáo Liêu Hoàng Sê tại tòa. Ảnh: congly.vn

    Theo cáo trạng, chiều hôm 8/6/2019, Sê mang theo dao bấm đi nhậu cùng Út và Đình tại quán Tre Xanh tại xã Trung An, huyện Củ Chi. 

    Ngồi đối diện bàn của Sê là nhóm Lê Tuấn Em, Lê Rạng Đông, Lê Doãn Hưng. Trong lúc nhậu, Tuấn Em có hành động trêu đùa nhân viên của quán. Khó chịu trước hành động đó, nhóm của Sê đã qua bàn của Tuấn Em để nói chuyện, sau đó xảy ra xích mích và nhóm của Sê đánh một người trong nhóm của Tuấn Em.

    Vì thế, hai nhóm xông vào đánh nhau. Nhóm của Sê đã dùng mã tấu 60cm, dao bấm bằng kim loại, ly thủy tinh, ghế nhựa… đánh nhóm của Em. Trong lúc đánh nhau, Sê rút dao thủ sẵn trong người đâm Tuấn Em một nhát vào cổ.

    Khi Em bỏ chạy, Sê đuổi theo và tiếp tục đâm vào lưng nạn nhân thêm hai nhát. Em chạy được một đoạn thì gục ngã xuống đường. Dù được người dân đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trước khi nhập viện.

    Biết tin Em đã chết, bị cáo Sê vô cùng hoảng sợ và đã bỏ trốn. Tuy nhiên, đến ngày 16/6, Sê đã đến Công an huyện Châu Thành, Kiên Giang đầu thú.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-chet-nguoi-vi-nong-mat-truoc-canh-nhan-vien-quan-nhau-bi-treu-gheo-a339092.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan