+Aa-
    Zalo

    “Cô bé dân ca” Phương Mỹ Chi không cho phép mình bỏ cuộc, hóa ra là vì lý do đặc biệt này

    • DSPL
    ĐS&PL Hai chị em Phương Mỹ Chi và Phương Mỹ Quyên đã mang đến những câu chuyện hóm hỉnh và những giây phút suy tư về sự nghiệp ca hát độc lập của “cô gái dân ca” Phương Mỹ Chi.

    Tham gia “Giải Mã Tri Kỷ, hai chị em Phương Mỹ Chi và Phương Mỹ Quyên đã mang đến những câu chuyện hóm hỉnh và những giây phút suy tư về sự nghiệp ca hát độc lập của “cô gái dân ca” Phương Mỹ Chi.

    Với giọng ca trời phú, Phương Mỹ Chi đã lay động trái tim của rất nhiều khán giả với dòng nhạc quê hương. Cô bé luôn có sự đồng hành của người chị Phương Mỹ Quyên trên con đường ca hát. Phương Mỹ Chi chia sẻ, người chị Phương Mỹ Quyên hiện đang là stylist kiêm quản lý hình ảnh cho mình. Ngoài ra, Chi còn bật mí, công ty của cô rất “cây nhà lá vườn,” vì có chị làm quản lý hình ảnh, còn mẹ thì “book show.”

    Theo Phương Mỹ Quyên, công việc quản lý hình ảnh và stylist đều là sở thích của cô vì cô đam mê thời trang. Tuy nhiên, mãi cho đến khi cô em mình trở thành “người của công chúng”, Quyên mới bắt đầu theo đuổi công việc này.

    Cô thật thà tâm sự với MC Khả Như: “Em cảm thấy căng thẳng, lo cho em của em nhiều hơn, vì có những chuyện mà Chi không thể lo được vì còn nhỏ. Em cũng là tay ngang, có những việc mình phải tự học để có thể giúp được Chi”.

    Vì thế, cô mong muốn rằng việc mình ở sát cạnh và quản lý hình ảnh cho em có thể giảm bớt đi được những lo toan, gánh nặng mà em mình gặp phải. Về phía Phương Mỹ Chi, em cảm thấy rất may mắn khi được chính gia đình mình theo sát và quan tâm chu đáo.

    Chị em Phương Mỹ Chi mang tới cho khán giả nhiều câu chuyện thú vị và hóm hỉnh.

    Ngoài chị Quyên, Chi còn có mẹ đi theo lo cho mình: “Em cảm thấy rất may mắn là mẹ em còn khỏe mạnh, cũng như là ‘đam mê’ cái việc đi theo em”. Thế nhưng, Chi cũng cho hay, bản thân mình có thể cảm nhận được tình cảm yêu thương của mẹ, thông qua việc mẹ muốn được dõi theo, quan sát cách em sinh hoạt và đối xử với mọi người.

    Dù gặp nhiều áp lực trong nghề nghiệp, Phương Mỹ Chi vẫn lạc quan: “Em coi chuyện vượt qua những khó khăn là chuyện đương nhiên, em cảm thấy rất may mắn và biết ơn sự động viên, ủng hộ không những từ phía gia đình và người thân, mà còn từ các anh chị, cô chú là fan của mình nữa". 

    Lắng nghe những tâm tư ấy, Phương Mỹ Quyên cảm động nhìn em mình, còn Phương Mỹ Chi tiếp tục trải lòng: “Em không bao giờ nghĩ đến việc dừng lại hay bỏ cuộc hết, vì em là một niềm hy vọng của cả nhà".

    Theo ca sĩ nhí, phải đến năm 17 tuổi, cô bé mới biết được mình là nguồn thu nhập chính của gia đình, vì trước đây mẹ của Chi không muốn cô con gái nhỏ của mình phải chịu áp lực, nên việc ca hát chỉ là niềm vui. 

    Mang trọng trách trên vai, Phương Mỹ Chi tiết lộ trong phần “Thử thách Tri Kỷ” rằng có đôi lúc  muốn hoán đổi vị trí với chị mình vì chị… “ăn hoài không mập". Ước mơ nhỏ bé này của Phương Mỹ Chi khiến MC Khả Như cũng như khán giả phì cười.

    Ngoài ra, câu chuyện chị “ăn hiếp” em mà Phương Mỹ Chi chia sẻ cũng khiến khán giả không khỏi bật cười. Theo đó, ngày còn nhỏ Phương Mỹ Quyên làm cho em mình nghe lời bằng cách nói rằng nếu Chi ngoan và nghe lời thì “cô tiên sự thật” sẽ thưởng. Và cứ như thế, khi Chi làm theo lời chị, mỗi sáng, cô bé sẽ thức giấc với một cây kẹo trong cặp.

    Sự gắn bó khăng khít của hai chị em làm cho không khí của khán phòng rất vui vẻ, ấm cúng. Đến cả phần đoán tên bài hát, dù có khó nhằn, hai chị em cũng vượt qua thử thách một cách đơn giản và vui vẻ.

    Phương Mỹ Chi luôn đoán trúng tên bài dù chị mình chỉ cần “múa tay” vài cái. “Cô gái dân ca” còn chinh phục khán giả với giọng hát truyền cảm, MC Khả Như thậm chí còn đề nghị Phương Mỹ Chi hát thêm.

    Những lời tâm sự của chị em Phương Mỹ Chi và Phương Mỹ Quyên khiến khán giả không khỏi xúc động và thấu hiểu hơn.

    Trong phần Góc soi mói, Phương Mỹ Quyên cho biết cô thường xuyên nhắc nhở em gái phải giảm cân nhưng Phương Mỹ Chi lại “lươn lẹo” bằng cách hứa hẹn sang hôm khác. Lần đỉnh điểm nhất, Mỹ Quyên phải “ép buộc” em gái làm hợp đồng giảm cân với sự chứng kiến của bên thứ 3 là mẹ mình với đầy đủ các điều lệ nếu vi phạm.

    Thế nhưng, có lẽ hợp đồng không có tác dụng gì đối với Mỹ Chi vì cuối cùng cô cũng mang đồ ăn đi "cất giấu". Nói về việc này, giọng ca trẻ giải thích việc không thể giảm cân là vì cô đang “tuổi ăn tuổi lớn”.

    Khi được hỏi đến dự định trong tương lai, Phương Mỹ Chi cho biết em muốn được trải nghiệm các dòng nhạc khác, nhưng vẫn sẽ không từ bỏ dòng nhạc dân ca của mình.

    Sau cùng, khán giả không thể nào không chạnh lòng trước những tâm sự, chia sẻ của hai chị em Phương Mỹ Quyên và Phương Mỹ Chi trong phần Cám ơn và Xin lỗi.

    Phương Mỹ Chi nghẹn ngào cảm ơn chị đã luôn quan tâm, chăm sóc mình, nhiều khi bỏ quên thanh xuân của bản thân. Những lời nói từ đáy lòng của cô em nhỏ bé khiến Phương Mỹ Quyên bật khóc.

    Đáp lại những tâm tình từ phía Phương Mỹ Chi, Phương Mỹ Quyên cũng cám ơn em mình đã cho chị một cuộc sống thú vị, vì nếu không có em thì mình sẽ không biết cho đi nhiều hơn. Bản thân Quyên luôn cố gắng dành những gì tốt nhất cho Chi, nhưng đúng sai đôi lúc bản thân cũng không rõ.

    Vì vậy, Phương Mỹ Quyên xin lỗi em mình vì đôi lúc nóng tính, làm tổn thương em. Những lời chia sẻ của hai chị em Phương Mỹ Quyên và Phương Mỹ Chi đã giúp cho mọi người hiểu hơn về tình chị em của họ.

    Hãy cùng đón xem tập tiếp theo của Giải Mã Tri Kỷ trên kênh THVL1 phát sóng vào lúc 19h15 thứ ba hàng tuần.

    Đinh Kim


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-be-dan-ca-phuong-my-chi-khong-cho-phep-minh-bo-cuoc-hoa-ra-la-vi-ly-do-dac-biet-nay-a342654.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan