+Aa-
    Zalo

    “Nữ thần không tuổi” Trần Kiều Ân bất ngờ lộ mặt mộc với dấu hiệu lão hóa, khác xa ảnh photoshop

    • DSPL
    ĐS&PL Trần Kiều Ân mặc dù vẫn rất xinh đẹp nhưng khi đứng cạnh hai “mỹ nhân hack tuổi” Thư Kỳ và Hứa Vỹ Ninh, cô có vẻ kém cạnh hơn hẳn và lộ rõ dấu hiệu tuổi tác.

    Trần Kiều Ân mặc dù vẫn rất xinh đẹp nhưng khi đứng cạnh hai “mỹ nhân hack tuổi” Thư Kỳ và Hứa Vỹ Ninh, cô có vẻ kém cạnh hơn hẳn và lộ rõ dấu hiệu tuổi tác.

    Nữ diễn viên “Đông phương bất bại” mới đây đã chia sẻ một loạt hình ảnh tụ họp cùng nhóm bạn thân, có sự xuất hiện của cả bạn trai CEO kém 9 tuổi Alan. Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ chú ý hơn cả là khóe mắt Trần Kiều Ân xuất hiện những nếp nhăn, vùng da xung quanh miệng cũng có dấu hiệu chảy xệ.

    Trần Kiều Ân trong những bức ảnh mới nhất, nhan sắc đã lộ dấu hiệu tuổi tác.

    Ngắm nhìn nhan sắc lộ rõ dấu hiệu lão hóa của nữ diễn viên ở tuổi 42, nhiều cư dân mạng không khỏi tiếc nuối và cảm thán: "Tôi không ngờ mặt mộc của Trần Kiều Ân lại như thế này", "Cô ấy già mất rồi", "Không ai có thể chống lại được thời gian", "Nữ thần giờ đây lão hoá rồi sao?",...

    Mỹ nhân họ Trần trước đó cũng từng lộ gương mặt nếp nhăn và dấu hiệu chảy xệ.

    Trần Kiều Ân trông trẻ trung hơn hẳn trong những bức hình được photoshop kỹ lưỡng.

    Vậy nhưng, đây cũng không phải lần duy nhất mỹ nhân họ Trần lộ mặt mộc khác xa ảnh photoshop như vậy. Điển hình là trong lần tham gia chương trình “Hướng về cuộc sống” mùa 3, Trần Kiều Ân gây ấn tượng với khán giả khi tự tin để mặt mộc, lăn xả làm việc, nhưng cũng vì thế, mỹ nhân này lộ ra nhiều dấu hiệu tuổi tác khi bước vào tuổi 40.

    Dù vậy, người hâm mộ vẫn hết lời bênh vực Trần Kiều Ân khi nói rằng việc lão hóa là không thể tránh khỏi và nữ diễn viên vẫn rất xinh đẹp, ngay cả khi đã ở ngoài tuổi tứ tuần.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-than-khong-tuoi-tran-kieu-an-bat-ngo-lo-mat-moc-voi-dau-hieu-lao-hoa-khac-xa-anh-photoshop-a343214.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan