+Aa-
    Zalo

    “Hoàng tử ngủ trong rừng” bản đời thực: Cử động tay sau 15 năm hôn mê nhờ lời nói của 1 cô gái

    • DSPL
    ĐS&PL Hoàng tử Al-Waleed bin Khalid Al-Saud của Arab Saudi gặp tai nạn và rơi vào hôn mê từ năm 2005 nhưng mới đây đã bất ngờ giơ tay đáp lại lời chào của một cô gái.

    Hoàng tử Al-Waleed bin Khalid Al-Saud của Arab Saudi gặp tai nạn và rơi vào hôn mê từ năm 2005 nhưng mới đây đã bất ngờ giơ tay đáp lại lời chào của một cô gái.

    Từ sau vụ tai nạn ô tô xảy ra trong lúc còn theo học tại một trường cao đẳng quân sự, Hoàng tử Khalid bị xuất huyết não, rơi vào trạng thái hôn mê và phải thở máy suốt 15 năm qua. Lần gần nhất mọi người thấy anh cử động nhẹ là từ 5 năm trước. 

    Vậy nhưng, trong video do công chúa Noura bint Talal Al-Saud đăng tải trên Twitter gần đây, Hoàng tử lại được nhìn thấy đã cố gắng cử động tay sau khi giọng nói của một cô gái cất lên.

    Hoàng tử Khalid cử động tay dù đã hôn mê trên giường bệnh suốt 15 năm chỉ sau câu nói của một cô gái khiến mọi người không khỏi bất ngờ.

    Cụ thể, cô gái giấu tên chào Hoàng tử: “Didi, xin chào anh. Hãy chào lại để em biết nào”. Sau câu nói ấy, Hoàng tử Khalid thực sự cử động ngón tay như muốn đáp lại lời chào.

    “Một lần nữa nào, giơ cao hơn một chút nữa nhé”, cô gái tiếp tục khích lệ Hoàng tử. Ngay sau đó, Hoàng tử đã nhấc cao bàn tay ra khỏi giường trong vài giây khiến cô không khỏi xúc động và thốt lên lời khen ngợi “giỏi lắm”.

    Sau khi được công chúa Noura bint Talal Al-Saud đăng lên Twitter, đoạn video này đã thu hút tới gần 200.000 lượt xem.

    Được biết, Hoàng tử Khalid là cháu trai của Hoàng tử Al-Waleed bin Talal bin Abdulaziz Al-Saud – một doanh nhân, nhà đầu tư có tiếng và sở hữu khối tài sản khổng lồ. Cha của Hoàng tử Khalid – em trai của Hoàng tử Al-Waleed bin Talal – suốt hơn chục năm qua vẫn chưa một lần từ bỏ hy vọng về việc con trai sẽ tỉnh lại. 

    Đinh Kim(Theo Dailymail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-tu-ngu-trong-rung-ban-doi-thuc-cu-dong-tay-sau-15-nam-hon-me-nho-loi-noi-cua-1-co-gai-a343897.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan