“Rợn tóc gáy” cô gái Thái Lan hóa trang thành xác sống để bán đồ đặc biệt, ai thấy cũng hoảng hồn


Thứ 6, 30/10/2020 | 11:45


Cùng sự kiện

Xuất hiện trong lớp trang điểm đầy đáng sợ, Kanittha Thongnak thu hút sự chú ý và theo dõi của hàng nghìn người khi livestream bán loại quần áo đặc biệt.

Xuất hiện trong lớp trang điểm đầy đáng sợ, Kanittha Thongnak thu hút sự chú ý và theo dõi của hàng nghìn người khi livestream bán loại quần áo đặc biệt.

Lượng khán giả theo dõi livestream của Kanittha (32 tuổi) tăng vọt kể từ khi cô nảy ra ý tưởng  táo bạo tự biến mình thành "zombie". Được biết, trước mỗi lần bán hàng trực tuyến vào đêm muộn, Kanittha mất khoảng 3 tiếng để hoàn thành lớp hóa trang.

Món đồ mà Kanittha chọn bán cũng rất khác biệt: đồ của người chết. Trong lúc bán hàng, khi giới thiệu tới món đồ nào, cô sẽ giải thích cặn kẽ cho khách hàng về việc chủ nhân của món hàng đó chết ra sao.

Nhờ ý tưởng hóa trang khác lạ, Kanittha thu hút lượng lớn khách hàng. Ảnh: Reuters

“Tất cả quần áo thuộc về những người đã chết vì nhiều nguyên nhân khác nhau. Kể từ lúc tôi bắt đầu trang điểm đáng sợ như thế này, lượng khán giải tăng lên tới 5000 – 6000 người”, Kanitta chia sẻ với Reuters trong khi đang chuẩn bị cho một buổi livestream bán hàng tại nhà riêng ở Phetchabun, miền Bắc Thái Lan.

Phương thức bán hàng này đánh vào niềm đam mê của nhiều khách hàng Thái đối với phim kinh dị, ma quỷ cũng như niềm tin vào linh hồn. Việc Kanittha trang điểm giống như “zombie” xuất hiện trong livestream đã khiến nhiều người quan tâm và chú ý hơn tới các mặt hàng được bán với giá khá thấp, kể cả hàng hiệu.

Được biết, Kanittha học các kỹ năng trang điểm trên mạng. Mỗi món đồ được cô bán với giá 100 baht (khoảng 74.000 đồng).

Kanittha học trang điểm trên mạng. Trước mỗi lần livestream, cô phải mất tới 3 tiếng để hoàn thành lớp hóa trang. Ảnh: Reuters

Theo Kanittha, cô nảy ra ý tưởng độc đáo này khi tới tham dự một đám tang. Tại đó, cô nhìn thấy quần áo của người đã khuất bị đốt cháy toàn bộ theo đúng truyền thống. Cô hiện trích một phần thu nhập của mình từ việc bán quần áo người chết để quyền góp cho các ngôi chùa.

Anu Kaesom, một trong những khách hàng trung thành nhất của Kanittha cho hay: “Trước đây tôi đã từng mua loại quần áo như thế này. Chúng cũng giống như quần áo bình thường thôi”.

Ngoài quần áo của người đã khuất, Kanittha còn bán các mặt hàng thủ công làm theo chủ đề rùng rợn như búp bê “zombie”, thu hút sự quan tâm của khá nhiều người.

“Mua quần áo hay không hoàn toàn dựa theo ý muốn của khách hàng. Nếu họ thích thì mua, còn sợ thì thôi”, Kanittha nói.

Đinh Kim (Theo Reuters)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ron-toc-gay-co-gai-thai-lan-hoa-trang-thanh-xac-song-de-ban-do-dac-biet-ai-thay-cung-hoang-hon-a344289.html