Nghịch tử nhẫn tâm chôn sống mẹ già 79 tuổi bại liệt vì ám ảnh căn nhà bốc mùi


Thứ 5, 05/11/2020 | 00:52


Cùng sự kiện

Kẻ sát nhân đã nhận án phạt tù thích đáng nhưng mọi người vẫn không khỏi xót xa cho người mẹ có đứa con bất hiếu.

Kẻ sát nhân đã nhận án phạt tù thích đáng nhưng mọi người vẫn không khỏi xót xa cho người mẹ có đứa con bất hiếu.

Theo thông tin ban đầu, vì thấy người mẹ họ Vương (79 tuổi) được chồng đưa tới nhà họ hàng từ hôm 2/5/2020 nhưng 3 ngày sau vẫn chưa về, người phụ nữ họ Trường rất nóng ruột, lo xảy ra chuyện bất trắc nên đã trình báo vụ việc với cảnh sát Tĩnh Biên, Thiểm Tây (Trung Quốc).

Sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng cảnh sát Tĩnh Biên nhanh chóng tiến hành điều tra, đồng thời triệu tập nghi phạm là ông Mã (58 tuổi, chồng bà Trường) tới đồn để thẩm vấn. Tại đây, người đàn ông này đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Người mẹ được cảnh sát giải cứu.

Theo đó, người mẹ già bị nghi phạm chôn sống trong một ngôi mộ bỏ hoang ở khu rừng phía Nam của huyện Tĩnh Biên. Được biết, bà Vương chuyển tới sống cùng gia đình con trai từ năm 2019.

Tuy nhiên, vì bị bại liệt, bà không thể tự chăm sóc bản thân, thường mất kiểm soát và khiến cả căn nhà bốc mùi. Việc đó khiến ông Mã gặp nhiều áp lực về tâm lý, vì thế nảy lên ý định sát hại người mẹ già.

Phiên tòa xét xử ông Mã.

Bà Vương sau đó đã được lực lượng cảnh sát cứu thoát và đưa vào bệnh viện. Theo lời cảnh sát, họ tìm thấy bà Vương ở một ngôi mộ được đào sâu dưới đất khoảng 2m. Khi tới đó, họ nghe được tiếng kêu cứu yếu ớt của bà.

Nằm trong bệnh viện điều trị, bà Vương luôn canh cánh trong lòng nỗi lo con trai sẽ phải đối mặt với bản án “Cố ý giết người”. Sau khi đã ổn định hơn, bà Vương được cho xuất viện về nhà, nhưng không lâu sau đó, tình hình sức khỏe của bà chuyển biến xấu, và trút hơi thở cuối cùng vào cuối tháng 9/2020.

Sáng ngày 2/11 vừa qua, người đàn ông họ Mã đã bị tòa án Nhân dân quận Tĩnh Biên, Thiểm Tây (Trung Quốc) tuyến án 12 năm tù vì tội “Cố ý giết người”.

Tại tòa án, bị cáo tỏ rất ân hận về hành vi “đại nghịch bất đạo” của mình nhưng không rõ ông ta liệu có ý định kháng cáo hay không.

Biết được thông tin về vụ việc, nhiều người vô cùng phẫn nộ với hành động của bị cáo, đồng thời cho rằng bản án đó còn quá nhẹ. Một số khác lại xót thương cho người mẹ già, dù bị chôn sống vẫn một mực lo lắng cho con. 

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghich-tu-nhan-tam-chon-song-me-gia-79-tuoi-bai-liet-vi-am-anh-can-nha-boc-mui-a344978.html