+Aa-
    Zalo

    Dân mạng tranh cãi về số đo 3 vòng của tân Hoa hậu Việt Nam 2020 khác xa trong ảnh

    • DSPL
    ĐS&PL Mặc dù được đánh giá cao về nhan sắc, tân Hoa hậu Việt nam Đỗ Thị Hà lại nhận nhiều lời chế về thân hình, đặc biệt là số đo 3 vòng gây tranh cãi.

    Mặc dù được đánh giá cao về nhan sắc, tân Hoa hậu Việt nam Đỗ Thị Hà lại nhận nhiều lời chê bai về thân hình, đặc biệt là số đo 3 vòng gây tranh cãi.

    Ngay từ khi đăng ký tham gia cuộc thi, người đẹp sinh năm 2001 Đỗ Thị Hà đã khiến nhiều khán giả xao xuyến với nhan sắc ngọt ngào cùng nụ cười tươi tắn. Đặc biệt, cô nàng còn sở hữu chiều cao nổi bật cùng đôi chân dài tới 1,11m. Nhiều người kỳ vọng người đẹp Thanh Hóa sẽ “làm nên chuyện” tại Hoa hậu Việt Nam 2020.

    Nhan sắc ngọt ngào của tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà.

    Không phụ kỳ vọng của mọi người, Đỗ Thị Hà xuất sắc vượt qua 34 thí sinh khác, chính thức đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2020. Tuy nhiên, phần thi ứng xử của tân Hoa hậu lại không được đánh giá cao. Bên cạnh đó, số đo 3 vòng của người đẹp này cũng trở thành chủ đề khiến cư dân mạng tranh cãi.

    Nàng Hậu rạng rỡ trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020.

    Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ, Đỗ Thị Hà cao 1m75 với số đo 3 vòng lần lượt là 80-60-90. Vậy nhưng, khi so sánh với những hình ảnh được ban tổ chức cung cấp và xem các khoảng khắc được chiếu trên sóng truyền hình, cộng đồng mạng tinh mắt nhận thấy vòng eo của nàng hậu khá thô, đường cong cũng không rõ nét.

    "Ơ, sao nhìn ảnh khác vậy?", "Mặt chị này xinh nhưng công nhận body suôn đuột, thiếu sức sống quá", "Đề nghị Hoa hậu tập gym cải thiện vóc dáng nhé. Kiểu này đi thi quốc tế thì thua đấy" là một số bình luận từ dân mạng.

    Nhiều cư dân mạng cho rằng tân Hoa hậu có vòng eo bánh mì và đường cong không rõ nét.

    Được biết, tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà hiện đang là sinh viên năm 2 của ngành Luật Kinh Doanh, trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Trong suốt quá trình theo học tại trường, người đẹp luôn đạt thành tích học tập rất tốt.

    Ngoài danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà còn lọt top 5 Người đẹp biển và top 5 Người đẹp thời trang, đồng thời nhận được giải thưởng Người đẹp truyền thông trong đêm chung kết.

    Sau đêm chung kết, tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà cùng Á hậu 1 Phạm Ngọc Phương Anh và Á hậu 2 Nguyễn Lê Ngọc Thảo vừa tham gia buổi họp báo được tổ chức tại TP.HCM, chia sẻ những điều đầu tiên về cuộc thi cũng như các tin đồn liên quan tới đời tư của mình.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-tranh-cai-ve-so-do-3-vong-cua-tan-hoa-hau-viet-nam-2020-khac-xa-trong-anh-a346815.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan