+Aa-
    Zalo

    Xao xuyến trước vẻ “chất ngầu” của cô nàng thợ xăm Hàn Quốc sở hữu thân hình “bốc lửa”

    ĐS&PL Nữ thợ xăm Nini (26 tuổi) không chỉ thu hút ánh nhìn nhờ ngoại hình xinh đẹp, thân hình nóng bỏng mà còn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì có những hình xăm độc đáo.

    Nữ thợ xăm Nini (26 tuổi) không chỉ thu hút ánh nhìn nhờ ngoại hình xinh đẹp, thân hình nóng bỏng mà còn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì có những hình xăm độc đáo và ý nghĩa.

    Nini sinh ra và lớn lên tại thủ đô Seoul (Hàn Quốc). Cô là một thợ xăm có tiếng tại “xứ sở kim chi”. Nini sở hữu khuôn mặt cuốn hút với sống mũi cao và đôi mắt có hồn khiến nhiều người không khỏi xao xuyến.

    Không chỉ vậy, cô nàng còn có thân hình rất săn chắc và quyến rũ. Nữ thợ xăm được nhiều cư dân mạng chú ý tới khi chia sẻ loạt ảnh về những hình xăm trên chính cơ thể mình, nổi bật là ba bông hoa hồng đen trước ngực. Có lẽ vì thế, cô được mọi người đặt cho biệt danh “Bông hồng đen”.

    Theo chia sẻ của Nini, cô có khá nhiều hình xăm trên cơ thể, trong đó, hình xăm đầu tiên chính là ba bông hồng đen. Nini cho biết cô đến với nghề xăm từ năm 18 tuổi và bắt đầu niềm đam mê từ đó. Nini không chỉ nổi tiếng ở Hàn Quốc mà còn được biết đến ở nhiều nước khác trong châu Á như Trung Quốc, Thái Lan. Hiện, cô có tới hơn 102.000 người theo dõi trên trang cá nhân.

    Chia sẻ về lý do bắt đầu sự nghiệp xăm hình, cô cho hay: "Tôi thích lưu giữ những kỷ niệm. Tôi cảm thấy như mình có thể chia sẻ kỷ niệm khi xăm cho khách. Mỗi họa tiết lại gợi tôi nhớ về khoảnh khắc trong cuộc sống. Tôi có một hình xăm là tên viết tắt của bạn trai cũ sau khi anh ấy qua đời".

    Cũng theo Nini, cô không nhận được sự ủng hộ của cha mẹ khi đi theo con đường này. Cha mẹ Nini thậm chí từng cầu xin cô không xăm thêm nữa. Lý giải hành động của cha mẹ, Nini tiết lộ: “Cha mẹ tôi khá cởi mở, chỉ là họ quan tâm đến những gì người khác sẽ nghĩ về tôi. Họ sợ tôi sẽ bị đối xử khác và bị phán xét khi ra ngoài xã hội".

    Những hình xăm do Nini sáng tạo đều rất độc đáo, truyền tải ý nghĩa và câu chuyện riêng, đồng thời giúp khách hàng lưu giữ kỷ niệm. Nini rất hy vọng định kiến đối với những người xăm hình sẽ không còn.


    Đinh Kim(T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xao-xuyen-truoc-ve-chat-ngau-cua-co-nang-tho-xam-han-quoc-so-huu-than-hinh-boc-lua-a348417.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan