+Aa-
    Zalo

    Dọn phòng cho con thì ngửi thấy mùi lạ, bà mẹ đi tìm và phát hiện sự thật “rụng rời chân tay”

    • DSPL
    ĐS&PL Phát hiện ra điều bí mật nằm dưới gầm giường của con trai, bà mẹ sau một phút sững sờ liền chạy vội ra khỏi phòng và gọi điện báo cảnh sát.

    Phát hiện ra điều bí mật nằm dưới gầm giường của con trai, bà mẹ sau một phút sững sờ liền chạy vội ra khỏi phòng và gọi điện báo cảnh sát.

    Sự việc đáng sợ xảy ra vào tháng 11/1998 tại Jacksonville, bang Florida của Mỹ. Được biết, gia đình Maddie Clifton (8 tuổi) phát hiện cô bé mất tích vào khoảng 17h ngày 3/11/1998, vội vàng hô hoán mọi người đi tìm.

    Cảnh sát lùng sục hết mọi ngóc ngách trong khu vực, 400 tình nguyện viên cũng đổ đi tìm cô bé. Tờ rơi in hình cô bé được phát đi khắp nơi. Thậm chí, có người còn treo thưởng 100.000 USD cho người nào tìm ra Maddie. Tuy nhiên, Maddie dường như đã biến mất hoàn toàn.

    Mãi đến chiều ngày 10/11/1998, mẹ của Johua Phillips vào dọn dẹp phòng cho con trai như thường lệ. Tuy nhiên, bà bất ngờ ngửi thấy một mùi rất khó chịu, tưởng rằng có con vật nào đó chết và mắc kẹt lại, bà tìm kiếm khắp trong căn phòng.

    Tới khi nhìn xuống dưới gầm giường, bà mẹ này hoảng hồn khi thấy thi thể một bé gái trong tình trạng không mặc quần áo. Định thần lại sau vài phút sợ hãi, bà nhận ra đó là cô bé Maddie Clifton nhà hàng xóm bị mất tích liền nhanh chóng gọi điện báo cho cảnh sát.

    Joshua Phillips (14 tuổi ở thời điểm gây án) và nạn nhân Maddie Clifton (8 tuổi). Ảnh: Reuters

    Joshua Phillips bị bắt giữ tại trường ngay sau đó và câu chuyện rùng rợn phía sau cũng được hé lộ. Theo lời khai của Joshua, cậu cùng Maddie vào thời điểm đó đang cùng nhau chơi bóng chày trong vườn. Joshua lỡ tay khiến quả bóng đập mạnh vào mắt Maddie. Quá đâu đớn, Maddie bắt đầu khóc ầm lên.

    Biết người cha nghiêm khắc của mình sắp về tới nhà, lo sợ bị cha mắng, Joshua đã đưa Maddie trốn vào phòng ngủ của mình. Tuy nhiên, Maddie vẫn không ngừng la hét vì cơn đau ở mắt. Quá lo lắng, Joshua đã dùng gậy bóng chày đánh mạnh 3 lần vào đầu của Maddie, sau đó bóp cổ và đâm cô bé nhiều nhát.

    Sau phiên tòa xét xử, Joshua bị kết án chung thân không đặc xá vì tội giết người vào năm 1999. Cậu ta may mắn thoát án tử hình vì tại thời điểm gây án, Joshua chưa đủ 16 tuổi, theo luật của bang Florida.

    Dù vậy, mọi người vẫn không hiểu tại sao Maddie lại được tìm thấy trong tình trạng không mặc quần áo vì các bác sĩ pháp y không hề tìm thấy dấu vết hiếp dâm hay tấn công tình dục. Phía cảnh sát cho hay, Joshua chưa từng có tiền án hay bất kỳ dấu hiệu bạo lực nào. 


    Hoa, bóng bay và gấu bông được mọi người đặt ở bãi cỏ trước nhà Maddie sau khi cô bé được phát hiện đã tử vong. Ảnh: Reuters

    Vào năm 2008, Joshua chia sẻ cậu luôn nghĩ về Maddie, đồng thời cho biết bản thân có thể sẽ không viết thư xin lỗi gia đình cậu bé vì “họ xứng đáng được nghe lời xin lỗi trực tiếp” từ Joshua.

    “Có lẽ tôi đáng phải chịu tội ở nơi này, có lẽ tôi đáng trong tù. Mọi người thường hỏi tôi liệu có nghĩ mình đáng được ra tù không, ngay bản thân tôi cũng không rõ nữa. Tuy nhiên, tôi biết tôi khao khát được tự do, tôi muốn có một cơ hội thứ hai để làm lại mọi thứ”, Joshua tâm sự.

    Đinh Kim(Theo The Sun, Metro)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/don-phong-cho-con-thi-ngui-thay-mui-la-ba-me-di-tim-va-phat-hien-su-that-rung-roi-chan-tay-a348573.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan