+Aa-
    Zalo

    TP.HCM bắn pháo hoa đón Tết dương lịch 2021 tại 3 địa điểm

    • DSPL
    ĐS&PL 3 địa điểm được TP.HCM lựa chọn để bắn pháo hoa mừng năm mới 2021 nằm ở quận 2, quận 11 và quận Bình Thạnh.

    3 địa điểm được TP.HCM lựa chọn để bắn pháo hoa mừng năm mới 2021 nằm ở quận 2, quận 11 và quận Bình Thạnh.

    Theo kế hoạch tổ chức các hoạt động chào năm mới 2021 được UBND TP.HCM trình lên Thủ tướng, chương trình bắn pháo hoa nghệ thuật sẽ diễn ra tại 3 địa điểm gồm Đường hầm sông Sài Gòn (quận 2), tòa nhà tòa nhà Landmark 81 và khu vực Công viên Central Park (phường 22, quận Bình Thạnh) và công viên Văn hóa Đầm Sen (quận 11). Buổi bắn pháo hoa sẽ bắt đầu từ oh tới 0h15 ngày 1/1/2021.

    Ngoài bắn pháo hoa, TP.HCM còn tổ chức nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật trong 2 ngày 31/12/2020 và 1/1/2021. Được biết, các chương trình này sẽ diễn ra tạo phố đi bộ Nguyễn Huệ, Nhà Văn hóa Thanh niên, các trường đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp, ký túc xá và tại các khu chế xuất, khu công nghiệp.

    Các quận, huyện gồm 9, 12, Tân Phú, Bình Tân, Bình Chánh, Hóc Môn, Củ Chi, Nhà Bè, Cần Giờ cũng sẽ có những hoạt động biểu diễn nghệ thuật chào năm mới vào 2 ngày này.

    Cảnh bắn pháo hoa ở TP.HCM dịp Tết dương lịch năm 2020. Ảnh: Tự Trung/ Tuổi trẻ

    Cũng trong 2 ngày 31/12/2020 và 1/1/2021, TP.HCM tổ chức chương trình trình chiếu ánh sáng nghệ thuật trên các tuyến đường trung tâm. Trong khi đó, sở Văn hóa & Thể thao sẽ tổ chức Giải đua xe đón năm mới trên tuyến đường Mai Chí Thọ nằm ở khu đo thị Sala, Đại Quang Minh (quận 2). Đường đua bắt đầu từ giao lộ Đồng Văn Cống tới giao lộ trước trạm thu phí hầm sông Sài Gòn.

    Sở Văn hóa & Thể thao được UBND TP.HCM giao trách nhiệm chủ trì, phối hợp cùng các đơn vị liên quan để tổ chức các hoạt động đón năm mới trên địa bàn, đảm bảo an toàn chất nổ, an ninh trật tự và an toàn giao thông.

    Ngoài ra, cần có kế hoạch đưa tin và tuyên truyền về các hoạt động mừng năm mới 2021, cũng như đảm bảo công tác phòng chống dịch COVID-19 khi tổ chức. Trong trường hợp có nguy cơ bùng dịch, sở Văn hóa & Thể thao cần tham mưu ngay cho UBND TP.HCM để có phương án tạm dừng các hoạt động.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-ban-phao-hoa-don-tet-duong-lich-2021-tai-3-dia-diem-a350297.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan