+Aa-
    Zalo

    Đi cùng chuyến bay, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng không ngớt lời khen ngợi Hoa hậu Đỗ Thị Hà vì lý do này

    • DSPL
    ĐS&PL Hoa hậu Đỗ Thị Hà nhận được lời khen từ “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng ngay trong lần đầu gặp mặt khi bay cùng một chuyến bay.

    Hoa hậu Đỗ Thị Hà nhận được lời khen từ “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng ngay trong lần đầu gặp mặt khi bay cùng một chuyến bay.

    Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng mới đây đã đăng tải bức hình chụp chung với Hoa hậu Việt Nam 2020 kèm theo những lời khen “có cánh”: “Tình cờ bay chung chuyến, ngồi chung hàng ghế với cô gái mà mình đã gọi đúng tên cô ấy trong đêm chung kết Hoa Hậu Việt Nam – Đỗ Thị Hà. Cô bé rất vui và lễ phép. Miss nào cũng thế, càng ngày sẽ càng xinh hơn, đẹp hơn và sành điệu hơn”.

    Sau thời gian ngắn được chia sẻ, bài viết của nam ca sĩ nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng, nhận về gần 90.000 lượt yêu thích cùng hàng trăm bình luận và chia sẻ. Nhiều người hâm mộ cũng không tiếc dành lời khen cho đương kim Hoa hậu Việt Nam, cho rằng chỉ cần nhìn qua cử chỉ đã đủ biết nàng Hậu lễ phép, biết cách cư xử đúng mực và thân thiện với mọi người.

    Bức ảnh được "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên trang fanpage chính thức. Ảnh: FBNV

    "Hoa hậu Đỗ Hà là cô gái xứ thanh rất thật thà chất phát. Hiền hậu dễ thương được nhiều người yêu thích", “Tân Hoa hậu ngày càng xinh. Đã đẹp còn thân thiện lại dễ mến thì ai mà không thương” hay "Có một sự trùng lập ngẫu nhiên. Chúc anh may mắn nhiều lần" là một số bình luận từ cư dân mạng.

    Xuất sắc vượt qua 34 thí sinh khác, Đỗ Thị Hà đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2020. Ngoài danh hiệu này, Đỗ Thị Hà còn lọt top 5 Người đẹp biển và top 5 Người đẹp thời trang, đồng thời nhận được giải thưởng Người đẹp truyền thông trong đêm chung kết. Sau khi đăng quang, nàng Hậu rất tất bật với lịch trình của mình, thường xuyên di chuyển nhưng cũng không quên cập nhật các hoạt động trên trang cá nhân.

    Được biết, Hoa hậu Đỗ Thị Hà hiện đang là sinh viên năm 2 của ngành Luật Kinh Doanh, trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Trong suốt quá trình theo học tại trường, người đẹp luôn đạt thành tích học tập rất tốt.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-cung-chuyen-bay-ca-si-dam-vinh-hung-khong-ngot-loi-khen-ngoi-hoa-hau-do-thi-ha-vi-ly-do-nay-a350716.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan