Làm việc cùng “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh, Độ Mixi than thở hết lời chỉ vì một chi tiết


Thứ 3, 29/12/2020 | 09:18


Cùng sự kiện

Streamer Độ Mixi mới đây đã có những chia sẻ với người hâm mộ về lần làm việc chung đầu tiên với Ngọc Trinh, kèm theo lời kể khổ khiến ai nấy “cười ngất”.

Streamer Độ Mixi mới đây đã có những chia sẻ với người hâm mộ về lần làm việc chung đầu tiên với Ngọc Trinh, kèm theo lời kể khổ khiến ai nấy “cười ngất”.

Độ Mixi là một trong những gương mặt nổi bật trong làng streamer Việt, sở hữu một lượng fan khá hùng hậu. Thời gian gần đây, thay vì chỉ giao lưu với khán giả thông qua không gian phòng livestream, nam streamer tích cực xuất hiện nhiều hơn trong các sự kiện và chương trình truyền hình thực tế.

Hôm 26/12 vừa qua, Độ Mixi vừa có màn kết hợp với “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh trong sự kiện Unboxing được tổ chức theo hình thức trực tuyến. Trong sự kiện này, Độ Mixi và Ngọc Trinh cùng nhau livestream và mở những món quà, đồng thời giải đáp những thắc mắc tới từ người xem.

Ngọc Trinh và Độ Mixi vừa có sự kết hợp bất ngờ và thú vị trong sự kiện livestream Unboxing.

Màn kết hợp Độ Mixi - Ngọc Trinh khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và thích thú, không ít người xem còn “ghen tị” với Độ Mixi vì được làm việc chung với một cô nàng xinh đẹp, quyến rũ hết nấc. Tuy nhiên, có một chi tiết vốn bình thường đối với hội chị em nhưng khiến Độ Mixi hết sức khổ sở khi làm việc cùng “nữ hoàng nội y”.

Theo lời chia sẻ của nam streamer, anh đã cẩn thận tìm hiểu và biết Ngọc Trinh cao 1,68m. Vậy nhưng, Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện trong bộ váy “sexy” hết nấc kết hợp với đôi giày cao tới 12cm. Cao lại càng thêm cao, Ngọc Trinh khiến Độ Mixi liên tục phải ngước lên nhìn mỗi khi trò chuyện.

Độ Mixi cùng Ngọc Trinh cùng nhau bóc quà và giải đáp thắc mắc từ người xem.

"Nếu như trong trường hợp may mắn Ngọc Trinh không đi cao gót í, thì cũng xêm xêm mình, thì mình có gì đấy gọi là ai ủi... Đây rồi, đây rồi, Ngọc Trinh đến, bả bước vào, đi thêm đôi cao gót 12cm đấy các ông ạ... Kiểu ngước lên trên nhìn luôn đấy các bạn ạ", Độ Mixi cho hay.

Lời than thở của nam streamer khiến người hâm mộ không khỏi bật cười nghiêng ngả, nhiều người còn để lại những bình luận “cà khịa” đầy thú vị: “Nhanh trí mua liền đôi giày cao 10cm để so chiều cao liền anh ơi”, “Tội nghiệp anh Độ, đi quay chương trình vế mà bị đau cổ” hay “Donate cho anh mua giày tăng chiều cao”. Một số người lại nhận định "Than thở thế thôi nhưng anh tôi lại sướng trong bụng khi được quay cùng người đẹp”.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-viec-cung-nu-hoang-noi-y-ngoc-trinh-do-mixi-than-tho-het-loi-chi-vi-mot-chi-tiet-a350978.html