+Aa-
    Zalo

    Đình Trọng bất ngờ chấn thương, phải nghỉ trận đấu với Nhật Bản

    • DSPL
    ĐS&PL Đình Trọng đã bị đau ở cổ chân sau một pha va chạm trong buổi tập của đội tuyển Việt Nam và bị rút khỏi danh sách đăng ký thi đấu với đội tuyển Nhật Bản.

    Tối 10/11, đội tuyển Việt Nam đã công bố danh sách 23 cầu thủ tham gia trận đấu với đội tuyển Nhật Bản trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 bảng B vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.

    Trước một đối thủ hàng đầu châu lục, dễ hiểu khi bản danh sách không có nhiều sự xáo trộn với những cái tên giàu kinh nghiệm đấu trường quốc tế và là trụ cột của đội tuyển dưới thời HLV Park Hang-seo.

    Tuy nhiên, đến sáng 11/11, trung vệ Trần Đình Trọng đã bị đau ở cổ chân sau một pha va chạm trong buổi tập tối qua của đội tuyển Việt Nam.

    dinh trong bat ngo chan thuong phai nghi tran dau voi nhat ban 01
    Đình Trọng gặp chấn thương trong buổi tập và không thể tham dự trận đấu với đội tuyển Nhật Bản. Ảnh: VFF

    Theo tạp chí Tri thức trực tuyến, sau khi tham vấn ý kiến của các bác sĩ đội tuyển, ông Park quyết định rút tên Đình Trọng khỏi danh sách đăng ký.

    Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết Đình Trọng đã rất nỗ lực để trở lại ở trận gặp Nhật Bản nhưng rủi ro chấn thương một lần nữa đến với anh. Trước đó Đình Trọng cũng vắng mặt ở hai trận đấu hồi tháng 10.

    Đình Trọng dự kiến phải nghỉ từ 3-5 ngày. Nếu hồi phục tốt, anh vẫn có thể đáp ứng giáo án tập luyện và trở lại ở trận tiếp Ả Rập Xê Út vào ngày 16/11.

    Thay thế vị trí Đình Trọng trong danh sách trận gặp Nhật Bản là Nguyễn Thanh Bình. Hậu vệ sinh năm 2000 đã được ra mắt trong trận đấu trước Trung Quốc và mắc sai lầm trong 2 bàn thua của đội tuyển Việt Nam.

    Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Nhật Bản sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 11/11 trên sân Mỹ Đình.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dinh-trong-bat-ngo-chan-thuong-phai-nghi-tran-dau-voi-nhat-ban-a518882.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan