+Aa-
    Zalo

    Đình Trọng có buổi tập đầu tiên cùng CLB Bình Định

    (ĐS&PL) - Hôm nay, Trung vệ Trần Đình Trọng có buổi tập đầu tiên cùng CLB Bình Định trên sân Hòa Xuân, tái ngộ dưới trướng của thầy cũ.

    Chiều 17/2, Đình Trọng ra sân cùng HLV Nguyễn Đức Thắng và các đồng đội mới. CLB Bình Định đang có chuyến tập huấn ngắn ngày ở Đà Nẵng, nên tân binh bay thẳng vào đây để ra mắt.

    trung ve dinh trong chinh thuc gia nhap clb binh dinh tai hop thay cu 2022 dspl
    Trung vệ Trần Đình Trọng (phải) chia tay Hà Nội FC sau 4 năm gắn bó để gia nhập CLB Bình Định.

    Cầu thủ sinh năm 1997 có dịp tái ngộ dưới trướng của thầy cũ khi cả hai còn làm việc tại CLB Sài Gòn ở sân chơi V.League và tiền thân là CLB Hà Nội trước khi chuyển "hộ khẩu" vào TP.HCM.

    CLB Bình Định sẽ có 2 trận giao hữu với CLB Đà Nẵng trên sân Hòa Xuân trước thêm mùa giải mới. Trung vệ 25 tuổi không tham gia vào trận đấu đầu tiên vào chiều 17/2. Đình Trọng chủ yếu trao đổi với HLV và chạy thả lỏng quanh sân.

    Trung vệ sinh năm 1997 trước đó cho biết việc rời Hà Nội FC là quyết định vô cùng khó khăn: "Để đưa ra quyết định thế này, Trọng đã phải suy nghĩ một thời gian rất dài. Không thể tiếp tục đồng hành cùng Hà Nội FC là một điều tiếc nuối trong sự nghiệp cầu thủ của Trọng. Nhưng đồng thời cũng là một bước tiến mới, như một trang mới trong sự nghiệp".

    CLB Bình Định ký hợp đồng với Đình Trọng được xem là quyết định liều lĩnh do trung vệ này chưa có thể trạng ổn định trong hai năm qua kể từ khi đứt dây chằng đầu gối.

    Đình Trọng trưởng thành từ lò đào tạo trẻ CLB Hà Nội. Anh thi đấu cho Công An Nhân Dân rồi Sài Gòn FC theo diện cho mượn từ năm 2014 đến 2017. Mùa 2018, anh trở lại khoác áo đội một Hà Nội, góp phần quan trọng vào chức vô địch V-League 2018, 2019, Cup Quốc gia 2019, 2020, Siêu Cup Quốc gia 2018, 2019, 2020.

    Do chấn thương, gần hai năm qua, anh phải nghỉ nhiều trận ở V-League, thường xuyên vắng mặt khi đội tuyển đá vòng loại World Cup.

    Không chỉ chiêu mộ Đình Trọng, Bình Định cho thấy tham vọng lớn tại sân chơi V-League khi họ mua về rất nhiều cầu thủ ngôi sao như Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú, Đỗ Văn Thuận, Lý Công Hoàng Anh.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dinh-trong-co-buoi-tap-dau-tien-cung-clb-binh-dinh-a528706.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan