+Aa-
    Zalo

    Đình Trọng gặp chấn thương nặng sau chức vô địch AFF Cup 2018

    • DSPL
    ĐS&PL Cống hiến không biết mệt mỏi của ĐT Việt Nam tại AFF Cup, chấn thương này của trung vệ Trần Đình Trọng rất có thể khiến anh bỏ lỡ Asian Cup 2019.

    Cống hiến không biết mệt mỏi của ĐT Việt Nam tại AFF Cup, chấn thương này của trung vệ Trần Đình Trọng rất có thể khiến anh bỏ lỡ Asian Cup 2019.

    ĐT Việt Nam bất ngờ đón một tin không vui sau khi vừa lên ngôi vô địch AFF Cup 2018. Trung vệ Trần Đình Trọng, một trong những chốt chặn hàng thủ vững chắc nhất của ĐT Việt Nam đã gặp chấn thương khá nặng sau chiến thắng tại Mỹ Đình.

    Đình Trọng nhiều lần gặp phải những pha "chơi xấu" của các cầu thủ Malaysia trong trận chung kết AFF Cup.

    Theo VietNamNet, chẩn đoán ban đầu của các bác sĩ cho thấy, Đình Trọng bị lệch xương bàn chân phải.

    Trước mắt, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ gửi Đình Trọng sang Hàn Quốc để chữa trị chấn thương và chắc chắn anh sẽ lỡ hẹn giải đấu tiếp theo của tuyển Việt Nam là Asian Cup 2019.

    Dân Trí phản ánh, chấn thương của Đình Trọng sẽ phải chụp phim để kiểm tra kỹ, và nếu xấu nhất buộc phải tiến hành phẫu thuật.

    Đình Trọng là cầu thủ chơi ổn định nhất trong số 3 trung vệ của nhà vô địch AFF Cup 2018. Suốt giải đấu AFF Cup, Đình Trọng liên tục có những pha đánh chặn, giải vây giúp khung thành Đặng Văn Lâm đứng vững trước những đợt tấn công từ phía đối phương.

    Không riêng gì tại AFF Cup, kể từ đầu năm đến nay, những đóng góp của Đình Trọng trong màu áo ĐT Việt Nam là cực kỳ đáng ghi nhận. Dù mới chỉ 21 tuổi, chàng trung vệ của CLB Hà Nội cho thấy lối chơi chững chạc, khả năng đọc tình huống tuyệt vời, có những pha băng cắt chính xác và không ít lần cứu nguy cho đội nhà.

    Chính vì thế, nếu như Đình Trọng thực sự vắng mặt tại Asian Cup 2019, đây sẽ là sự mất mát rất lớn với đoàn quân của HLV Park Hang-seo. Đặc biệt là hàng thủ "thép" của ĐT với trung tâm chính là Đình Trọng.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dinh-trong-gap-chan-thuong-nang-sau-chuc-vo-dich-aff-cup-2018-a255249.html
    Sự kiện: AFF Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan