+Aa-
    Zalo

    Đình Trọng giãn dây chằng, tổn thương xương sên, phải nghỉ trận gặp Ả Rập Xê Út

    • DSPL
    ĐS&PL Chấn thương của Đình Trọng dự kiến cần 2 tuần để hồi phục hoàn toàn, đồng nghĩa với việc không thể góp mặt trong trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Ả Rập Xê Út.

    Trong buổi tập cuối trước trận đấu với đội tuyển Nhật Bản, Đình Trọng đã bị lật cổ chân và buộc phải rút lui khỏi danh sách 23 cầu thủ tham gia trận đấu.

    Theo kết quả kiểm tra mới nhất cho thấy, trung vệ 24 tuổi bị giãn dây chằng cổ chân, tổn thương xương sên và dự kiến cần khoảng 2 tuần để hồi phục hoàn toàn.

    Điều này có nghĩa, Đình Trọng không thể góp mặt trong trận đấu của đội tuyển Việt Nam với đội tuyển Ả Rập Xê Út vào ngày 16/11 tới.

    Chấn thương này cũng có thể ảnh hưởng tới sự chuẩn bị của cá nhân Đình Trọng và đội tuyển Việt Nam cho chiến dịch bảo vệ ngôi vương AFF Cup diễn ra vào đầu tháng 12.

    dinh trong gian day chang ton thuong xuong sen phai nghi tran gap a rap xe ut 01
    Đình Trọng lại bị chấn thương đeo bám và bỏ lỡ trận đấu của đội tuyển.

    Kể từ khi bình phục chấn thương, Đình Trọng mới thi đấu một trận cho đội tuyển Việt Nam. Cầu thủ của Hà Nội FC góp mặt trên sân 34 phút trong trận đấu với Ả Rập Xê Út ở lượt đi, khi được tung vào thay Tuấn Anh ở đầu hiệp 2.

    Bên cạnh Đình Trọng, đội tuyển Việt Nam cũng vừa phải chia tay thủ môn Văn Toản. Dù chấn thương của thủ thành trẻ tuổi này không quá nghiêm trong nhưng qua chụp MRI, bác sỹ đội tuyển phát hiện Văn Toản có dị tật ở khớp vai gây ảnh hưởng đến cử động.

    Ban y học của VFF sẽ tiến hành hội chẩn trong thời gian tới trước khi quyết định có phẫu thuật để xử lý dị tật cho Văn Toản hay không.

    Về phía đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã cho cả đội nghỉ ngơi cả buổi sáng 12/11. Chiều cùng ngày, các cầu thủ chia thành hai nhóm. Nhóm đá chính trong trận đấu với đội tuyển Nhật Bản tập gym tại khách sạn, nhóm còn lại ra sân tập rèn chiến thuật.

    Chiều 13/11, tuyển Việt Nam sẽ trở lại tập luyện bình thường để chuẩn bị cho lượt trận đầu tiên lượt về khuôn khổ bảng B vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á, gặp Ả Rập Xê Út vào lúc 19h ngày 16/11 trên sân Mỹ Đình.

    lich thi dau vong loai cuoi cung world cup 2022 01
    Lịch thi đấu và thứ hạng của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dinh-trong-gian-day-chang-ton-thuong-xuong-sen-phai-nghi-tran-gap-a-rap-xe-ut-a519139.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan