+Aa-
    Zalo

    Đình Trọng lên tiếng về thông tin chia tay CLB Hà Nội

    ĐS&PL Đình Trọng đã lên tiếng chia sẻ về quyết định chia tay Hà Nội FC, đầu quân cho CLB Bình Định, tái hợp HLV Nguyễn Đức Thắng.

    Trưa 11/2, Hà Nội FC thông báo chia tay trung vệ Đình Trọng, chỉ một ngày trước khi các đội bóng phải chốt danh sách đăng ký mùa giải mới.  Bến đỗ tiếp theo của Đình Trọng là CLB Bình Định và trung vệ sinh năm 1997 sẽ tái hợp với thầy cũ HLV Nguyễn Đức Thắng. Con số để Bình Định FC có Đình Trọng được ước đoán 10,5 tỷ đồng cho 3 năm.

    dinh trong chia tay clb ha noi kha nang cap ben binh dinh spl
    Đội bóng Thủ đô nói lời chia tay và cảm ơn những đóng góp của Trần Đình Trọng sau nhiều năm gắn bó. Ảnh: Hà Nội FC

    Trên trang cá nhân cách đây ít phút, Đình Trọng đã lên tiếng chia sẻ về quyết định chia tay Hà Nội FC.

    “Đây thật sự là một quyết định quá khó khăn đối với Trọng. Để đưa ra quyết định khó khăn thế này, Trọng đã phải suy nghĩ một thời gian rất dài. 

    Không thể tiếp tục đồng hành cùng CLB là một điều tiếc nuối trong sự nghiệp cầu thủ của Trọng. Nhưng đồng thời cũng là một bước tiến mới cũng như là một trang mới trong sự nghiệp cầu thủ.  Mong mọi người hiểu và luôn ủng hộ Trọng trong chặng đường sắp tới”, Đình Trọng viết.

    Đình Trọng, sinh năm 1997, trưởng thành từ Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Hà Nội, từng vô địch giải trẻ quốc gia cùng U19, U21 Hà Nội giai đoạn 2014-2016. Sau đó, anh được đem cho Sài Gòn FC mượn.

    Mùa 2018, anh trở lại khoác áo Hà Nội, góp phần quan trọng vào chức vô địch V-League 2018, 2019, đoạt Cup Quốc gia 2019, 2020, Siêu Cup Quốc gia 2018, 2019, 2020.

    Đình Trọng là nhân tố chính giúp Việt Nam về nhì tại giải U23 châu Á 2018. Hợp cùng Quế Ngọc Hải và Đỗ Duy Mạnh, anh tạo nên bức tường thép ở đội tuyển Việt Nam lên ngôi tại AFF Cup 2018.

    Tuy nhiên, những năm gần đây Đình Trọng liên tục chấn thương, và từng phải sang Singapore chữa trị. Anh vì vậy lỡ hẹn SEA Games 30 tại Philippines, nơi U22 Việt Nam hiện thực hoá giấc mơ đoạt HC vàng.

    Đình Trọng trở lại khi U23 Việt Nam dự VCK U23 châu Á 2020. Nhưng anh chỉ vào sân từ ghế dự bị ở giải đấu trên đất Thái Lan, rồi sau đó tái phát chấn thương.

    Trong 2 năm qua, Đình Trọng đã bỏ lỡ nhiều trận đấu ở V.League, thường xuyên vắng mặt khi đội tuyển đá vòng loại World Cup. Tại AFF Cup 2020, Đình Trọng tham dự, nhưng ít được HLV Park Hang-seo sử dụng.

    Tính đến hiện tại, trung vệ Đình Trọng đã chơi 32 trận cho CLB Hà Nội và 13 trận cho đội tuyển Việt Nam.

    Chia sẻ với VOV.VN, Ông Nguyễn Quốc Tuấn - Giám đốc điều hành của Hà Nội FC cho biết: “Hợp đồng của Đình Trọng với Hà Nội FC hết hạn vào tháng 4/2022. Trong thời gian hai bên đã tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với nhau. Đình Trọng là cầu thủ giỏi nên nhận được nhiều lời mời gọi từ nhiều đội bóng khác.

    Trọng vẫn ưu tiên ở Hà Nội FC, nhưng cũng muốn tìm kiếm môi trường mới để thử thách bản thân. Bởi vì Đình Trọng cũng đã khẳng định được bản thân ở Hà Nội FC và giành được những danh hiệu. Nguyên nhân chủ yếu Đình Trọng rời Hà Nội FC là muốn tìm thử thách mới”.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dinh-trong-len-tieng-ve-thong-tin-chia-tay-clb-ha-noi-a528130.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan