+Aa-
    Zalo

    Đình Trọng nghỉ hết V-League 2023 do gặp chấn thương nặng

    ĐS&PL Trung vệ Nguyễn Đình Trọng bị đứt dây chằng đầu gối phải, tổn thương sụn chêm, phải nghỉ thi đấu ít nhất 8 tháng.

    Ở giải Thiên Long 2023 diễn ra tại Bình Dương, CLB Bình Đình đánh bại Hà Tĩnh với tỷ số 4-1 nhưng niềm vui không được trọn vẹn khi trung vệ Nguyễn Đình Trọng gặp chấn thương nặng.

    Cụ thể, trong tình huống Đình Trọng lao ra truy cản một pha bóng tấn công biên của cầu thủ Hà Tĩnh, cú tiếp đất không tốt đã khiến anh ngã xuống sân và tỏ ra vô cùng đau đớn. Trung vệ người Hà Nội giơ tay ra hiệu bộ phận y tế khi cảm nhận được mức độ nghiêm trọng của chấn thương.

    Sau đó, Đình Trọng được bộ phân y tế đưa ra khỏi san trên cáng cứu thương. Kết quả kiểm tra y tế cho thấy trung vệ sinh năm 1997 bị đứt dây chằng đầu gối phải, tổn thương sụn chêm và phải nghỉ thi đấu ít nhất 8 tháng.

    Điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ phải nghỉ thi đấu trọn vẹn mùa giải V-League 2023, diễn ra từ ngày 3/2 tới ngày 20/8. Thậm chí, trung vệ này có khả năng sẽ bỏ lỡ cả giai đoạn đầu của mùa giải V-League 2023/2024.

    dinh trong nghi het vleague 2023 do chan thuong nang
    Đình Trọng bị đứt dây chằng đầu gối phải, tổn thương sụn chêm và phải nghỉ thi đấu ít nhất 8 tháng.

    Lúc này, Đình Trọng đã rời đội về nhà, dự kiến sau Tết Nguyên đán anh mới phẫu thuật. Thông thường, các cầu thủ đứt dây chằng cũng cần thời gian chờ hết dịch ở đầu gối mới tiến hành phẫu thuật. Với chấn thương nặng lần này, địa điểm phẫu thuật của Trọng khả năng là ở nước ngoài.

    Sau khi Đình Trọng dính chấn thương, CLB Bình Định không đăng ký trung vệ này trong danh sách tham dự V-League 2023. Được biết, đây là lần thứ 2 trong sự nghiệp Đình Trọng dính chấn thương đứt dây chằng đầu gối.

    Trước đó, anh từng bị đứt dây chằng chéo đầu gối trái trong trận Hà Nội FC gặp HAGL ở V-League 2019 và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Xen giữa 2 lần đứt dây chằng đầu gối, nam cầu thủ liên tục dính chấn thương, dẫn đến việc không thể trở lại phong độ đỉnh cao.

    Đầu năm 2022, anh rời CLB Hà Nội và gia nhập Bình Định với bản hợp đồng 3 năm. Trung vệ này thi đấu 16 trận V.League, được gọi lên tuyển Việt Nam đá giao hữu nhưng chưa bao giờ đạt thể trạng tốt nhất. Phong độ đi xuống khiến cầu thủ từng là trụ cột hàng thủ tuyển Việt Nam liên tiếp lỡ hẹn với vòng loại thứ hai và thứ ba World Cup 2022, AFF Cup 2020 và 2022.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dinh-trong-nghi-het-v-league-2023-do-gap-chan-thuong-nang-a563869.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan