+Aa-
    Zalo

    Đình Trọng sang Singapore điều trị chấn thương, bỏ lỡ cơ hội tham dự vòng loại World Cup 2020

    • DSPL
    ĐS&PL Hôm nay (23/6), trung vệ Trần Đình Trọng đã lên đường đi Singapore để phẫu thuật dây chằng đầu gối.

    Hôm nay (23/6), trung vệ Trần Đình Trọng đã lên đường đi Singapore để phẫu thuật dây chằng đầu gối. 

    Đình Trọng cùng em trai ruột Thanh Bình và bác sỹ Vũ Thành Luân lên đường đi Singapore điều trị chấn thương. (Ảnh: FBNV)

    Ngày 23/6, trung vệ Trần Đình Trọng (CLB Hà Nội) đã lên đường đi Singapore để phẫu thuật dây chằng đầu gối. Đi cùng với cầu thủ người Đa Tốn sang Singapore còn có bác sỹ Vũ Thành Luân và em trai ruột Thanh Bình.

    Được biết, chi phí phẫu thuật dây chằng đấu gối cho trung vệ Đình Trọng rơi vào khoảng 600 triệu đồng, do CLB Hà Nội và công ty bảo hiểm sẽ chịu trách nhiệm chi trả. Bác sĩ mổ cho Đình Trọng là Tan Jee Lim, một chuyên gia trong lĩnh vực dây chằng chéo.

    Theo dự kiến, "lá chắn thép" sẽ cần 6 tới 8 tháng mới có thể trở lại luyện tập. Đồng nghĩa với việc, Đình Trọng sẽ không thể dự vòng loại World Cup 2022, SEA Games 30 ở Philippines diễn ra vào cuối năm nay.

    Tiền vệ thuộc biên chế của Sông Lam Nghệ An Phan Văn Đức cũng bỏ lỡ cơ hội tham dự vòng loại World Cup 2020 giống Đình Trọng do gặp chấn thương rất nặng trong buổi tập ở CLB, chuẩn bị cho trận tiếp đón HAGL tại vòng 13 V-League. Văn Đức bị trẹo chân sau khi thực hiện một pha ngoặt bóng dẫn đến vết đau ở đầu gối

    Ngày 17/6, sau khi chụp khám tại Hà Nội, bác sỹ kết luận tiền vệ Phan Văn Đức bị đứt đây chằng chéo đầu gối và phải phẫu thuật đồng nghĩa với việc chia tay mùa giải 2019.

    Trang chủ của CLB SLNA đã chính thức thông báo về tình trạng của Phan Văn Đức. Theo đó họ cho biết, tiền đạo này dính chấn thương dây chằng và sẽ ngồi ngoài trong một khoảng thời gian dài sắp tới.

    "Trong buổi tập chuẩn bị cho trận tiếp đón HAGL tại vòng 13, Văn Đức bị trẹo chân sau khi thực hiện một pha ngoặt bóng dẫn đến vết đau ở đầu gối”, SLNA xác nhận.

    Đây chắc chắn là thông tin khiến người hâm mộ SLNA lẫn ĐT Việt Nam cảm thấy tiếc nuối. Bởi lẽ với khả năng gây đột biến cao, Đức "cọt" luôn là sự lựa chọn yêu thích của HLV Nguyễn Đức Thắng ở SLNA hay HLV Park Hang-seo tại ĐT Việt Nam.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dinh-trong-sang-singapore-dieu-tri-chan-thuong-bo-lo-co-hoi-tham-du-vong-loai-world-cup-2020-a280879.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan