+Aa-
    Zalo

    Đình Trọng xoa dịu "cơn đau đầu" của thầy Park trước trận gặp ĐT Trung Quốc

    ĐS&PL Sau khi phải đón nhận hàng loạt tin chấn thương của trò cưng, HLV Park Hang-seo phần nào có thể thở phào nhẹ nhõm khi Đình Trọng chính thức trở lại sau thời gian phải tập riêng vì chấn thương.

    Theo thông tin mới nhất, HLV Park Hang-seo sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Minh Vương và Trọng Hoàng do bộ đôi này cần có thêm thời gian để hồi phục hoàn toàn.

    dinh trong giup xoa diu con dau dau cua thay park dspl
    Đình Trọng trở lại tập luyện. Ảnh: Thời đại

    Cụ thể, Minh Vương bị tổn thương dây chằng nên đã vắng mặt trong cả hai trận đấu gần đây nhất của ĐT Việt Nam, trong khi đó Trọng Hoàng đang được điều trị thoát vị đĩa đệm, cần khoảng 2 tuần mới có thể tập luyện trở lại.

    Thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), Đình Trọng đã bình phục chấn thương. Thời gian qua, Trọng phải tập riêng do tái phát chấn thương cơ đùi trước trận gặp Australia.

    Sự trở lại của cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội sẽ giúp gia cố hàng phòng ngự đội tuyển Việt Nam, đồng thời, giúp HLV Park Hang-seo sẽ có thêm nhiều phương án về nhân sự.

    Đặc biệt, chỉ 2 ngày nữa ĐT Việt Nam sẽ lên đường hành quân đi UAE để chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Trung Quốc và sau đó là đội tuyển Oman nên sự trở lại của Đình Trọng có ý nghĩa rất lớn với đội tuyển Việt Nam.

    Trước đó, Thành Chung cũng có những tín hiệu lạc quan khi bình phục sớm hơn dự kiến. Bên cạnh đó, bộ đôi tân binh Thanh Thịnh và Xuân Mạnh cũng báo tin vui cho thầy Park.

    Danh sách tuyển việt Nam thi đấu với Trung Quốc và Oman sẽ được HLV Park rút gọn sau trận đấu tập vào tối ngày 29/9. Tuyển Việt Nam sẽ lên đường vào rạng sáng 1/10 và có 6 ngày tập luyện ở UAE.

    Theo lịch, đoàn quân áo đỏ sẽ đối đầu Trung Quốc vào ngày 7/10 và Oman vào ngày 12/10.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dinh-trong-xoa-diu-con-dau-dau-cua-thay-park-truoc-tran-gap-dt-trung-quoc-a514753.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan