+Aa-
    Zalo

    Hoàng Thùy Linh gia nhập cuộc đua giành suất tranh MTV EMA 2020

    • DSPL
    ĐS&PL Hoàng Thùy Linh cùng 5 nghệ sĩ trẻ khác là Đức Phúc, Amee, Han Sara, Jack góp mặt trong bảng đề cử MTV Việt Nam để tranh giải Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc của MTV EMA 2020

    Hoàng Thùy Linh cùng 5 nghệ sĩ trẻ khác là Đức Phúc, Amee, Han Sara, Jack góp mặt trong bảng đề cử MTV Việt Nam để tranh giải Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc của MTV EMA 2020.

    Để có mặt trong danh sách đề cử, các ca sĩ phải có thời gian hoạt động trên ba năm, có phát hành sản phẩm âm nhạc nổi bật trong năm và thực hiện những hoạt động hướng đến cộng đồng, đóng góp cho xã hội.

    Ông Lâm Chí Thiện - đại diện đơn vị chủ quản kênh MTV Việt Nam - cho biết: "Qua cuộc bình chọn này, chúng tôi muốn ghi nhận đóng góp của các nghệ sĩ trong lĩnh vực âm nhạc, đồng thời tạo cơ hội cho họ tiếp cận với đấu trường quốc tế".

    Sau quá trình xem xét, ban tổ chức đã lựa chọn Hoàng Thùy Linh, Đức Phúc, Amee, Binz, Han Sara, Jack tham gia vào danh sách này. Hoạt động bình chọn tạo cho các nghệ sĩ cơ hội tiếp cận với đấu trường âm nhạc quốc tế.

    6 gương mặt nổi bật vào đề cử MTV Việt Nam năm nay gồm: Hoàng Thùy Linh, Jack, Amee, Binz, Đức Phúc, Han Sara.

    Hoàng Thùy Linh sinh năm 1988, từng ra mắt trong vai trò diễn viên sau đấy chuyển hướng sang lĩnh vực âm nhạc. Năm 2019 ghi nhận nhiều thành công rực rỡ của nữ ca sĩ. Cô cho ra mắt dự án âm nhạc Hoàng gồm chín bài hát phong cách pop pha chất dân gian ngũ cung.

    Hoàng Thùy Linh là "ngựa chiến" tiềm năng đại diện Việt Nam tranh tài tại MTV EMA 2020.

    Cuối năm ngoái, cô nhận danh hiệu "Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc châu Á" ở giải Mnet Asian Music Awards (MAMA) của Hàn Quốc... Đầu năm 2020, cô cũng thắng áp đảo hai giải Cống Hiến và Làn Sóng Xanh.

    Trước đó, những đại diện Việt Nam từng giành giải Best Southeast Asia Act (Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất) tại MTV EMA là Mỹ Tâm (2013), Sơn Tùng M-TP (2015), Đông Nhi (2016).

    Khán giải bình chọn cho nghệ sĩ yêu thích thông qua cổng bình chọn được khởi động từ 22/9 đến 6/10. Người hâm mộ sẽ không bị giới hạn lượt bình chọn. Gương mặt có lượt bình chọn cao nhất sẽ đại diện Việt Nam tham gia tranh giải MTV EMA 2020 và những giải thưởng âm nhạc quốc tế khác.

    MTV EMA (European Music Awards - giải thưởng âm nhạc châu Âu) là giải thưởng âm nhạc hàng đầu thế giới được thành lập năm 1994. Đây là sân chơi cho các tài năng hội tụ và cũng là niềm mơ ước của nhiều nghệ sĩ Việt Nam. Từ năm 2010, khuôn khổ giải có thêm hạng mục "Best Southeast Asia Act" do khán giả bình chọn.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-thuy-linh-gia-nhap-cuoc-dua-gianh-suat-tranh-mtv-ema-2020-a340073.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan