+Aa-
    Zalo

    Triệu Lộ Tư bị "đào mộ" ảnh mũm mĩm thưở chập chững vào nghề

    • DSPL
    ĐS&PL Triệu Lộ Tư thuở chưa được biết đến rộng rãi sở hữu nhan sắc và vóc dáng khá khác lạ so với bây giờ

    Triệu Lộ Tư thuở chưa được biết đến rộng rãi sở hữu nhan sắc và vóc dáng khá khác lạ so với bây giờ.

    Thời gian gần đây, sao nữ 22 tuổi Triệu Lộ Tư liên tục vướng vào những lùm xùm về thái độ, bị cộng đồng mạng Trung Quốc lên án vì thảo mai với bậc tiền bối trong giới. Những tranh cãi trong quá khứ của mỹ nhân này bị đào bới lại gây xôn xao MXH Weibo.

    Tối ngày 6/11, một blogger thạo tin Cbiz và sở hữu tới 7 triệu lượt follower đã gây bất ngờ khi "đào mộ" lại tấm hình cực hiếm của Triệu Lộ Tư khi cô nàng mới chập chững bước chân vào Cbiz. Thời điểm này, nữ diễn viên "Yêu em bằng dạ dày" mới là người mẫu ảnh cho một tạp chí nhỏ. Có thể nói vóc dáng và gương mặt bây giờ của nữ diễn viên thay đổi khá rõ so với thời gian đó. Người này đặt nghi vấn phải chăng nhan sắc của nữ diễn viên có thật sự là "trời ban" hay đã trải qua chỉnh sửa để được ngoại hình được tung hô như hiện tại?

    Người này đặt nghi vấn phải chăng nhan sắc của nữ diễn viên có thật sự là "trời ban" hay đã trải qua chỉnh sửa để được ngoại hình được tung hô như hiện tại?

    Ngay dưới những bức ảnh này được chia sẻ, người hâm mộ xứ Trung đã để lại nhiều bình luận trên bênh vực Triệu Lộ Tư và số đông đều cho rằng nhan sắc của cô nàng hiện nay là thành quả của việc giảm cân chứ không hề có sự can thiệp "dao kéo": "Dù ngày xưa mũm mĩm nhưng cô ấy vẫn rất xinh", "Triệu Lộ Tư xinh đẹp từ bé, giờ đây cô ấy chỉ là giảm cân thôi", "Nhan sắc đáng ghen tị làm sao, thực ra cô ấy mũm mĩm cũng rất xinh mà", "Visual trời ban là đây",...

    Người hâm mộ xứ Trung đã để lại nhiều bình luận trên bênh vực Triệu Lộ Tư và số đông đều cho rằng nhan sắc của cô nàng hiện nay là thành quả của việc giảm cân.

    Triệu Lộ Tư đang là mỹ nhân sở hữu sức hút nhất nhì dàn nghệ sĩ mới nổi của Cbiz. Cô nàng gây ấn tượng mạnh nhờ gương mặt bầu bĩnh, thanh tú cùng nụ cười toả nắng. Triệu Lộ Tư được biết đến qua nhiều bộ phim có đề tài "xuyên không".

    Gần đây, người đẹp này nhận được vô số sự yêu thích của khán giả xứ Trung và người yêu phim quốc tế nhờ vai diễn nữ đầu bếp Cố Thắng Nam trong bộ phim "Yêu em bằng dạ dày". Fan hâm mộ chờ đợi Triệu Lộ Tư sẽ tái xuất với những vai diễn có nội tâm phức tạp hơn để khẳng định sự tiến bộ trong diễn xuất.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-lo-tu-bi-dao-mo-anh-mum-mim-thuo-chap-chung-vao-nghe-a345256.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan