+Aa-
    Zalo

    Mũi trưởng Long (Sao Nhập Ngũ 2020) đối đáp cực bén khi khi bị Dương Hoàng Yến nhận xét "hack tuổi"

    • DSPL
    ĐS&PL Mũi trưởng Nguyễn Việt Long sở hữu tính cách hài hước, vui nhộn khác hẳn với sự nghiêm khắc thường thấy.

    Mũi trưởng Nguyễn Việt Long sở hữu tính cách hài hước, vui nhộn khác hẳn với sự nghiêm khắc thường thấy. 

    Sao nhập ngũ 2020 với sự tham gia của 6 sao nữ nổi tiếng với 6 tính cách khác nhau: Nam Thư, Diệu Nhi, Dương Hoàng Yến, Kỳ Duyên, Khánh Vân, Hậu Hoàng đang liên tục theo lên top thịnh thành trên Youtube. 

    Sao nhập ngũ 2020 với sự tham gia của 6 sao nữ nổi tiếng với 6 tính cách khác nhau.

    Trải qua 3 tập sáng sóng, ngoài dàn khách mời còn có một nhân vật cũng nhận không ít sự quan tâm của khán giả là Mũi trưởng Mũi đặc công - Thượng úy Nguyễn Việt Long. Đây cũng là người khiến các nữ tân binh vô cùng e sợ khi đối diện mỗi lần mắc lỗi.

    Trải qua 3 tập sáng sóng, ngoài dàn khách mời còn có một nhân vật cũng nhận không ít sự quan tâm của khán giả là Mũi trưởng Mũi đặc công - Thượng úy Nguyễn Việt Long.

    Mũi trưởng Long thường xuyên xuất hiện với vẻ ngoài sương gió, lạnh lùng, nghiêm nghị. Tuy nhiên, khác với vẻ nghiêm túc lúc rèn luyện, anh lại sở nụ cười thân thiện rất thân thiện, dễ mến, điều này đã khiến anh chàng thu hề lượng lớn người hâm mộ, đặc biệt là phái nữ. Hiện tại trang cá nhân của anh đã có đến hơn 36k lượt theo dõi, một con số bất ngờ.

    Tuy nhiên, khác với vẻ nghiêm túc lúc rèn luyện, anh lại sở nụ cười thân thiện rất thân thiện, dễ mến.

    Không chỉ vậy, trên trang cá nhân, Mũi trưởng Long cực kì vui tính, hài hước. Thượng úy trẻ tuổi thường xuyên có những màn đối đáp thú vị với hội chị em tại Sao nhập ngũ.

    Mới đây, cộng đồng mạng đã được chứng kiến sự nhạy bén của Mũi trưởng Long trên trang fanpage của Sao nhập ngũ 2020. Theo đó, nữ ca sĩ Dương Hoàng Yến đã để lại bình luận nhận xét về anh chàng: "Hack tuổi thật sự", Thượng úy Nguyễn Việt Long liền đối đáp : "Không hack để các chị bắt nạt sao" khiến khán giả chương trình vô cùng thích thú.

    Mới đây, cộng đồng mạng đã được chứng kiến sự nhạy bén của Mũi trưởng Long trên trang fanpage của Sao nhập ngũ 2020. 

    Được biết, anh chàng năm nay anh sẽ 26 tuổi, ít hơn Dương Hoàng Yến 3 tuổi và Nam Thư 7 tuổi. Có thể thấy chàng trai này thật sự già dặn hơn rất nhiều so với số tuổi.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mui-truong-long-sao-nhap-ngu-2020-doi-dap-cuc-ben-khi-khi-bi-duong-hoang-yen-nhan-xet-hack-tuoi-a350055.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan