+Aa-
    Zalo

    "Ngọc nữ Bolero" Tố My làm chuyện hiếm: Mời ca sĩ đóng MV cho ca sĩ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - MV "Mắt chị" của Tố My gây bất ngờ với sự xuất hiện của dàn khách mời "khủng", đặc biệt nhất là vai trò của nữ diễn viên chính.

    MV "Mắt chị" của Tố My gây bất ngờ với sự xuất hiện của dàn khách mời "khủng", đặc biệt nhất là vai trò của nữ diễn viên chính.

    PV: Chúc mừng Tố My trở lại với MV "Mắt chị" - một sáng tác của nhạc sĩ Phạm Hồng Biển, được biết đa số các ca khúc trong dự án lần này của chị đều do nhạc sĩ này chắp bút. Lý do nào khiến chị quyết định liên tiếp hợp tác cùng Phạm Hồng Biển?

    Tố My: Nói về lý do chính cho lần hợp tác này, Phạm Hồng Biển là một người nhạc sĩ đã gắn bó với tôi ngay từ những ngày đầu hoạt động với vai trò cố vấn âm nhạc. Anh Biển hiểu được chất giọng của tôi cũng như những cách để phát huy giọng hát của tôi tốt nhất.

    Ngoài ra, ca khúc “Thương con chốt sang sông” của anh Biển viết riêng cho tôi và Xuân Hoà năm vừa rồi cũng trở thành 1 bản hit riêng giúp tôi nhận được nhiều sự yêu thương của khán giản cũng như một số giải thưởng trong nước.

    PV: MV “Mắt chị” quy tụ dàn diễn diễn tên tuổi, vậy Tố My có gặp trở ngại khi thuyết phục họ tham gia diễn xuất, đặc biệt là Nhật Kim Anh vì một ca sĩ đóng MV cho đồng nghiệp là chuyện xưa nay hiếm?

    Tố My: Một lần nữa, tôi phải gửi lời cảm ơn từ tận đáy lòng mình đến với tất cả những cô chú, anh chị đã nhận lời tham gia trong sản phẩm này của tôi, mặc dù rất bận rộn với lịch trình cá nhân nhưng mọi người vẫn rất ưu ái cho tôi.

    Việc nhận lời của chị Nhật Kim Anh đến nay vẫn khiến tôi cảm thấy rất hạnh phúc vì ca sĩ thường không nhận lời đóng MV cho 1 ca sĩ khác. Có lẽ vì thật sự thương tôi nên khi tôi mở lời thì chị Nhật Kim Anh đồng ý ngay.

    PV: Dự án Cửa Long tình được Tố My ấp ủ trong bao lâu? Điều gì là khó khăn nhất với chị trong quá trình thực hiện dự án mới này?

    Tố My: Dự án này đã được tôi và ekip bàn tính trong gần 1 năm nay để chuẩn bị cho chuỗi hoạt động trong kỷ niệm 5 năm ca hát nhưng vì tình hình dịch bệnh nên phải dời lại khá lâu. Tôi không thấy có gì quá khó khăn trong dự án này vì mọi thứ đến với tôi rất tự nhiên và tôi cũng có kế hoạch sớm nên khá thoải mái, chỉ lo lắng một chút là không biết sự đánh giá của khán giả và giới chuyên môn sẽ như thế nào.

    PV: Được biết, Tố My sẽ song ca cùng Đan Trường – một người đàn anh nổi tiếng trong MV ca khúc tiếp theo trong dự án “Cửu Long tình”. Vậy Tố My có ngại ngần chuyện khán giả có thể chỉ tập trung vào giọng ca của Đan Trường mà xao nhãng chị?

    Tố My: Anh Đan Trường là một người anh mà tôi quá ngưỡng mộ rồi, được hợp tác với anh Bo là một niềm vui sướng và là tự hào của tôi. Tôi chưa bao giờ đặt vấn đề so sánh như vậy khi hợp tác với bất cứ nghệ sĩ nào bởi vì tôi tin mỗi nghệ sĩ đều có những điểm riêng mà khán giả yêu thích. Nếu lo sợ, tôi đã không mời anh Bo hay bất cứ nghệ sĩ nào hợp tác trước đây.

    PV: Danh hiệu “Ngọc nữ Bolero” đem lại cho Tố My rất nhiều cơ hội, bên cạnh đó cũng khiến chị vấp phải những tranh cãi của antifan. Tố My làm thế nào khi đối diện với những bình luận tiêu cực của những antifan đó?

    Tố My: Tôi đã hoạt động nghệ thuật được 5 năm rồi, chưa là gì so với các thế hệ cô chú anh chị nhưng cũng là một quãng đường để tôi có thể nhìn lại. Tôi không còn nghĩ các bạn là những antifan mà chỉ đơn thuần là những vị khán giả khó tính. Chính từ những bình luận đó nhắc nhở tôi sẽ phải cố gắng nhiều hơn, không chỉ vì những khán giả đang yêu mến mình mà còn vì những khán giả chưa chấp nhận mình.

    PV: Mối quan hệ hiện nay giữa Tố My và ca sĩ Quang Lê như thế nào? Sắp tới chị có dự định hợp tác cùng giọng ca “Đập vỡ cây đàn” trong một ca khúc mới?

    Tố My: Anh Quang Lê không chỉ là một đàn anh trong nghề mà còn là người anh trong cuộc sống của tôi. Anh Quang Lê hướng dẫn tôi rất nhiều điều và tôi vô cùng biết ơn vì điều đó. Dĩ nhiên với người anh này, tôi mong muốn được hợp tác thêm thật nhiều nhiều dự án. Trong thời điểm hiện nay, tôi chưa dám công bố nhiều, đợi đến khi mọi thứ thành hình một tí sẽ thông tin với bạn và khán giả.

    MV "Mắt chị" của Tố My gây chú ý khi khi quy tụ dàn khách mời "khủng" tham gia diễn xuất, bất ngờ nhất là sự xuất hiện của nữ ca sĩ Nhật Kim Anh trong vai trò diễn viên chính. Trước giờ, một ca sĩ đóng MV cho một ca sĩ khác là chuyện rất hiếm.

    Tố My từ lâu được mệnh danh là "Ngọc nữ Bolero" nhờ giọng ca ngọt ngào, da diết. Mới đây, nữ ca sĩ đã cho ra mắt MV "Mắt chị" hợp tác cùng nhạc sĩ Phạm Hồng Biển.


    Linh Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-nu-bolero-to-my-lam-chuyen-hiem-moi-ca-si-dong-mv-cho-ca-si-a350234.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan