+Aa-
    Zalo

    Disney chuẩn bị thực hiện "Frozen 2"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Disney vừa chính thức công bố kế hoạch sản xuất phần tiếp theo của bộ phim hoạt hình nổi tiếng Frozen.

    (ĐSPL) - Disney vừa chính thức công bố kế hoạch sản xuất phần tiếp theo của bộ phim hoạt hình nổi tiếng "Frozen".

    Tính tới thời điểm này, "Frozen" là bộ phim hoạt hình có doanh thu cao nhất lịch sử điện ảnh. 

    Hãng phim đã tiết lộ kế hoạch trong cuộc họp cổ đông thường niên của Walt Disney vào thứ Năm vừa qua tại San Francisco.

    "Frozen 2" sẽ tiếp tục được thực hiện bởi bộ đôi đạo diễn đã làm nên thành công của phần phim thứ nhất là Jennifer Lee và Chris Buck. Ngày sản xuất và công chiếu cụ thể vẫn chưa được công bố.

    Thông tin Disney làm phần phim tiếp theo của "Frozen" thực sự không mấy bất ngờ sau khi phần đầu tiên đã mang lại doanh thu phòng vé khổng lồ cho Disney kể từ khi công chiếu vào tháng 11/2013 và giúp vực lại một xưởng phim hoạt hình đang không mấy đặc sắc của hãng này.

    "Frozen" mang về gần 1,3 tỉ USD tại các phòng vé toàn cầu và trở thành một "người khổng lồ" phá vỡ kỷ lục bán hàng trên các cửa hàng online của Disney.

    Không những thế, bộ phim mang về giải Oscar 2014 cho Phim hoạt hình hay nhất và Ca khúc trong phim hay nhất. Đồng thời cũng giành hầu hết các giải thưởng danh giá tại hạng mục dành cho phim hoạt hình trong năm như giải BAFTA và giải Grammy.

    Cho tới giờ, ngoài bản nhạc kịch Broadway và một phim hoạt hình ngắn mang tên "Frozen Fever", Disney vẫn khá kín tiếng về kế hoạch sản xuất phần mới của "Frozen".

    "Jennifer Lee và Chris Buck sẽ làm việc cùng nhau với những ý tưởng tuyệt vời cho phần tiếp theo của 'Frozen' và chúng tôi sẽ đưa các bạn trở lại vùng đất Arendelle" - một đại diện của Disney cho biết.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/disney-chuan-bi-thuc-hien-frozen-2-a87256.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan