+Aa-
    Zalo

    Disney xác nhận Park Seo Joon tham gia The Marvels

    ĐS&PL Nam diễn viên Park Seo Joon (ngôi sao của Itaewon Class) chính thức sẽ gia nhập Vũ trụ điện ảnh Marvel, trong dự án phim phần 2 về nữ siêu anh hùng “tỷ đô” Captain Marvel.

    Ngày 30/11, Disney đã tổ chức sự kiện Disney APAC 2022 tại Singapore, kỷ niệm chặng đường 100 năm, đồng thời công bố hàng loạt thông tin về các dự án mới.

    disney cong bo loat du an hap dan park seo joon va mot ngoi sao goc viet chiem tron chu y dspl 2

    Sau nhiều thông tin rò rỉ trên mạng, sự kiện Disney APAC 2022 đã chính thức xác nhận Park Seo Joon góp mặt trong The Marvels - phần 2 về nữ siêu anh hùng “tỷ đô” Captain Marvel.

    Hồi tháng 6, nam diễn viên Hàn Quốc 32 tuổi từng bị bắt gặp xuất hiện tại sân bay quốc tế Incheon và công ty quản lý của anh ấy cũng đã xác nhận rằng Park Seo Joon có mặt tại sân bay để thực hiện lịch trình ghi hình cho dự án mới phim của Marvel.

    Phía công ty thời điểm đó cho biết: “Chúng tôi cảm ơn mọi người đã thể hiện sự quan tâm và ủng hộ Park Seo Joon khi anh ấy thực hiện thử thách mới này”. Theo đó, diễn viên Park Seo Joon sẽ là diễn viên Hàn Quốc thứ 3 gia nhập Vũ trụ điện ảnh Marvel.

    Hiện tại, vai trò của Park Seo Joon trong tương lai MCU vẫn là ẩn số. Tuy nhiên, sự xuất hiện của anh chắc chắn sẽ giúp The Marvels nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của khán giả Hàn Quốc.

    disney cong bo loat du an hap dan park seo joon va mot ngoi sao goc viet chiem tron chu y 3
    Nam diễn viên Park Seo Joon.

    Cũng tại sự kiện Disney APAC 2022, ngôi sao gốc Việt Quan Kế Huy cũng chiếm trọn sự chú ý khi xuất hiện vài giây trong trailer chính thức của Loki 2. Sự trở lại của em trai Thor còn có cả phản diện Kang tham gia, chắc chắn sẽ vô cùng hấp dẫn.

    Bên cạnh đó, sự kiện trên còn công bố trailer mới của Ant-Man and the Wasp: Quantumania. Vẫn giống đoạn teaser từ trước, phần 3 của Người Kiến vẫn xoay quanh sự cố của cô bé Cassie Lang khiến cả gia đình bị hút vào Cõi Lượng tử. Phim sẽ ra mắt vào ngày 17/2/2023.

    Guardians of the Galaxy 3 cũng công bố trailer chính thức đầu tiên với sự trở lại của Gamora… ở vũ trụ khác. Sự trở lại của một nhân vật “phiên bản nhí” chắc chắn sẽ khiến khán giả phấn khích. Bộ phim cuối cùng của James Gunn tại Marvel sẽ ra mắt vào ngày 5/5/2023.

    Về phần Disney và Pixar, tạo hình của Nàng tiên cá và Bạch Tuyết hoàn toàn chiếm trọn mọi ánh nhìn. Ariel của Halle Bailey hé lộ một phân đoạn khoe chất giọng trong ca khúc Part of Your World kinh điển, và có cả chú cá Flounder góp vui.

    disney cong bo loat du an hap dan park seo joon va mot ngoi sao goc viet chiem tron chu y dspl 41
    Trong dự án phim Bạch Tuyết, nữ chính có lẽ phải nhường hào quang lại cho “Nữ hoàng” Gal Gadot với tạo hình vương giả đến khó tin. 

    Disney còn giới thiệu một số dự án hấp dẫn khác như bản làm lại của Ngôi Nhà Ma Ám, phim về Peter Pan và Wendy, tiền truyện Vua Sư Tử xoáy vào nhân vật Mufasa, Iwájú - phim đầu tiên hợp tác với Nam Phi lấy bối cảnh tương lai, và cuối cùng là Wish - phim hoạt hình kỷ niệm 100 năm của Nhà Chuột do đạo diễn nữ người Thái đảm nhận.

    Khép lại sự kiện của APAC 2022 là những loạt phim thuộc vũ trụ Star Wars của Lucasfilm như Mandalorian 3, Bad Batch, Ahsoka, Visions, The Acolyte (xác nhận có Lee Jung Jae tham gia) và cả Indiana Jones 5 của Harrison Ford ra mắt vào ngày 30/6/2023.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/disney-xac-nhan-park-seo-joon-tham-gia-the-marvels-a558968.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan