+Aa-
    Zalo

    Dispatch tung lịch sử hẹn hò đầy đủ giữa Kim Seon Ho và Choi Young Ah, sự thật không như "nữ chính" tiết lộ?

    • DSPL
    ĐS&PL Dispatch đã tiết lộ toàn bộ lịch sử hẹn hò giữa Kim Seon Ho và bạn gái cũ Choi Young Ah, người đưa ra cáo buộc bị bạn trai ép phá thai.

    Trong một loạt tin nhắn văn bản, hình ảnh và thông tin chi tiết độc quyền, Dispatch đã tổng hợp lại toàn bộ lịch sử hẹn hò giữa nam diễn viên Kim Seon Ho và bạn gái cũ Choi Young Ah, một cựu MC dự báo thời tiết của đài KBS.

    Dispatch đã xác định rằng có nhiều lỗ hổng trong câu chuyện của bạn gái cũ nam diễn viên Hometown Cha Cha Cha và càng đào sâu vào nó, họ càng có nhiều câu hỏi dành cho Choi Young Ah về thực hư sự việc, Koreaboo đưa tin. 

    dispatch tung lich su hen ho day du giua kim seon ho va choi young ah su that khong nhu nu chinh tiet lo1
    Câu chuyện của Dispatch hoàn toàn khác với tiết lộ trước đó của Choi Young Ah. 

    Choi Young Ah gặp Kim Seon Ho vào cuối năm 2019 qua một buổi tụ tập với bạn bè của cô và đầu tháng 3/2020, lúc đó cả hai bắt đầu hẹn hò. Vào giữa tháng 3, cô thừa nhận với Kim Seon Ho rằng cô đã kết hôn trước đó và là người đã ly hôn, điều này khiến Kim Seon Ho cảm thấy hơi bối rối. Tuy nhiên, sau khi tham khảo ý kiến ​​của bạn mình, Kim Seon Ho quyết định vẫn muốn hẹn hò với cô.

    dispatch tung lich su hen ho day du giua kim seon ho va choi young ah su that khong nhu nu chinh tiet lo2
    Nam diễn viên Kim Seon Ho. Ảnh: Instagram @salt_ent.

    "Tôi sẽ tiếp tục gặp cô ấy. Tôi bắt đầu gặp cô ấy vì tôi thích cô ấy. Tất nhiên, bố mẹ tôi lo lắng nhưng đối với tôi, không có gì khác biệt khi cô ấy đã ly hôn", Koreaboo dẫn lời của Kim Seon Ho.

    Kim Seon Ho muốn ở bên Choi Young Ah, vì vậy anh ấy dành thời gian cho cô ấy và họ đã cùng nhau đi rất nhiều nơi đến Busan và Gapyeong. Cả hai thường xuyên lui tới sở thú, công viên giải trí và các khu ngoại ô Seoul.

    dispatch tung lich su hen ho day du giua kim seon ho va choi young ah su that khong nhu nu chinh tiet lo3
    Kim Seon Ho và Choi Young Ah tại một quán cà phê thú cưng vào tháng 10/2020. Ảnh: Dispatch.

    Trong tiết lộ của mình, Choi Young Ah nói rằng cả hai phải giữ bí mật mối quan hệ của họ và thậm chí không thể nắm tay nhau ở nơi công cộng. Dispatch đặt câu hỏi tại sao cô ấy cố gắng che giấu những kỷ niệm đẹp mà cô ấy đã có với Kim Seon Ho. Dispatch cũng chỉ ra rằng cô ấy cáo buộc Kim Seon Ho đã thay đổi tính cách sau khi cô phá thai nhưng chuyến đi chơi của họ đến quán cà phê thú cưng nói trên là sau khi phá thai.

    Vào ngày 8/7/2020, Kim Seon Ho nhận được một tin nhắn xin lỗi dài từ Choi Young Ah. Tin nhắn đến sau cuộc chia tay đầu tiên của cặp đôi vào ngày 7/7. Dispatch cho rằng Choi Young Ah đã nhiều lần nói dối Kim Seon Ho khiến anh phải nói lời chia tay với cô.

    dispatch tung lich su hen ho day du giua kim seon ho va choi young ah su that khong nhu nu chinh tiet lo4
    Dòng tin nhắn xin lỗi của Choi Young Ah gửi đến Kim Seon Ho. Ảnh: Dispatch.

    Sau khi nhận được tin nhắn văn bản xin lỗi từ Choi Young Ah, Kim Seon Ho đã hỏi ý kiến một người bạn về vấn đề này mặc dù nó nhanh chóng trở thành một buổi giao lưu trò chuyện giữa hai người bạn. Nam diễn viên cũng tiết lộ thêm một chút về những gì dẫn đến cuộc chia tay của hai người.

    Kim Seon Ho: Tôi vừa mới chia tay với cô ấy. Điều này thật vô lý.

    Người bạn A: Vào buổi sáng?

    Kim Seon Ho: Sáng hôm qua, tôi bắt gặp cô ấy nói dối. Tôi đã bỏ một vài thói quen trước đây của cô ấy. Nhưng cô ấy lại bị bắt quả tang nói dối, nói rằng cô ấy không đi chơi với người đàn ông khác trong khi rõ ràng đã làm vậy.

    Kim Seon Ho: Điều tồi tệ hơn là khi tôi hỏi cô ấy về điều đó, cô ấy nghĩ rằng tôi đang nói về chuyện khác. Vì vậy, cuối cùng cô ấy đã kể cho tôi nghe về một người đàn ông khác mà cô ấy đã gặp.

    Người bạn A: Chắc hẳn cô ấy đã quen với rất nhiều người đàn ông khác.

    Kim Seon Ho: Cô ấy gặp họ vì công việc nhưng lại không muốn nói với tôi về họ.

    Kim Seon Ho: Tôi đã nói với Choi Young Ah rằng cô ấy có thể đến các câu lạc bộ và gặp gỡ với các chàng trai. Tôi đã nói với cô ấy rằng tôi sẽ không tức giận về điều đó với điều kiện, cô ấy cho tôi biết cô ấy đang ở đâu và nhắn tin cho tôi khi cô ấy về nhà. Nhưng cô ấy thậm chí không thể làm điều đó cho tôi.

    Người bạn A: Đó là tất cả những gì chúng ta muốn nhưng không bao giờ có được…

    Kim Seon Ho: Một lần, tôi đã hoàn thành cảnh quay sớm. Vì vậy, tôi hỏi cô ấy đang làm gì, cô ấy nói rằng cô ấy đang ngủ. Tôi đến nhà cô ấy với một món quà nhưng cô ấy không có nhà. Xe của cô ấy cũng đã biến mất. Sau đó, cô ấy nói rằng cô ấy sẽ không nói dối nữa. Tôi rất tức giận.

    Người bạn A: Bạn nên hẹn hò với người khác. Đừng ở bên người khiến bạn căng thẳng như vậy.

    Ngày hôm sau, Kim Seon Ho đã tha thứ cho Choi Young Ah. Anh ấy đã chấp nhận lời khuyên từ diễn viên hậu bối của mình và “Người bạn B”, người đã nói với anh ấy rằng Choi Young Ah sẽ không làm điều như vậy nữa.

    "[Choi Young Ah] hứa với bạn rằng cô ấy sẽ không làm bất cứ điều gì như vậy nữa. Hãy cố gắng nhìn thấy sự chân thành trong lời xin lỗi của cô ấy và hãy chấp nhận nó", Dispatch trích lời nói của người bạn B.

    Dispatch tuyên bố rằng "Người bạn B" này cũng là diễn viên sân khấu mà Choi Young Ah đã nhắc đến trong tiết lộ ban đầu của cô ấy. Anh ấy là bạn thân nhất của Kim Seon Ho và hai người hoàn toàn tin tưởng nhau.

    Theo dòng thời gian của Dispatch, Choi Young Ah xác nhận cô đang mang thai vào ngày 24/7/2020. Cô đã tỏ ra xúc động khi nhắn tin và gọi điện cho Kim Seon Ho, mặc dù trong tiết lộ của mình, cô nói rằng Kim Seon Ho đã phản ứng tiêu cực. Tuy nhiên, câu chuyện của người bạn B lại khác. Anh ấy tiết lộ rằng tin nhắn của Kim Seon Ho gọi việc mang thai là một điều may mắn và an ủi cô ấy đừng khóc.

    Vào ngày 27/7/2020, ngày phá thai, người bạn B đã đợi cặp đôi ở bãi đậu xe một lúc. Người bạn B chỉ ra rằng Kim Seon Ho và Choi Young Ah đã kết thúc cuộc nói chuyện và cô ấy bắt đầu có những suy nghĩ khác.

    Sau khi phá thai, Kim Seon Ho được cho là đã nấu canh rong biển cho Choi Young Ah trong hai tuần. Lưu ý rằng ở Hàn Quốc, canh rong biển rất được khuyến khích cho những phụ nữ mới sinh con. Trong một tập của chương trình 2 Ngày 1 Đêm, Kim Seon Ho được nhìn thấy đang đọc lại công thức nấu món canh rong biển. Dispatch tuyên bố rằng trong khi Choi Young Ah được chăm sóc như vậy, cô ấy cáo buộc Kim Seon Ho đã hoàn toàn thay đổi thái độ sau khi cô phá thai.

    dispatch tung lich su hen ho day du giua kim seon ho va choi young ah su that khong nhu nu chinh tiet lo5
    Kim Seon Ho nói về món canh rong biển trong chương trình 2 Ngày 1 Đêm. Ảnh: KBS.

    Sau đó, Dispatch đặt câu hỏi tại sao Choi Young Ah một mực cho rằng Kim Seon Ho muốn giấu cô với bố mẹ anh. Theo “Người bạn C” của Choi Young Ah, Kim Seon Ho đã thực sự giới thiệu cô với bố mẹ anh ấy với tư cách là bạn gái, mặc dù anh ấy đã bỏ qua sự thật rằng cô ấy đã ly hôn. Tất cả việc này diễn ra sau khi Young Ah phá thai.  

    "Ngay cả sau khi phá thai, cô ấy đã trở nên thân thiết với bố mẹ của Seon Ho. Anh ấy đã cố gắng rất nhiều để trở nên đáng tin cậy. Anh ấy cũng nhận nuôi một chú cún cưng tên Shiba để bạn gái không bị cô đơn khi ở một mình", người bạn C cho biết. 

    Dispatch cũng đưa ra cách Choi Young Ah tố cáo Kim Seon Ho ham tiền. Trong khi tiết lộ của cô ấy khiến có vẻ như anh ấy chỉ cung cấp 2,00 triệu won (khoảng 1.710 USD) sau khi phá thai, thì "Người bạn D" của cô ấy lại kể cho Dispatch một câu chuyện hoàn toàn khác: "Xu hướng tiêu xài xa xỉ của Young Ah đã khiến mọi thứ trở nên khó khăn với Kim Seon Ho. Trong dịp Giáng sinh, cô đã mua một chiếc túi sang trọng trị giá 7.00 triệu won (khoảng 5.990 USD).

    Cô ấy đã sử dụng thẻ của chính mình nhưng nhờ Kim Seon Ho trả hết. Cô ấy đã khoe khoang về điều đó, vì vậy tất cả chúng tôi đều biết. Tôi chết lặng khi nghe đến chuyện “tiền phá thai”.

    Tôi chưa bao giờ thấy Choi Young Ah trả tiền cho bất cứ thứ gì. Kim Seon Ho đã trả tiền cho hầu hết mọi thứ của cô ấy. Anh ấy là người thích hàng hiệu ư? Mọi người xung quanh Young Ah đều biết ai là người thực sự bị ám ảnh bởi hàng hiệu". Cả người bạn C và D đều đứng về phía Kim Seon Ho, bất chấp mối quan hệ bạn bè của họ với Choi Young Ah.

    Vào tháng 1/2021, Dispatch nhận được một email thông báo về Choi Young Ah và chồng cũ, lý do họ ly hôn và mối quan hệ của Kim Seon Ho với cô ấy.

    dispatch tung lich su hen ho day du giua kim seon ho va choi young ah su that khong nhu nu chinh tiet lo6
    Dispatch đưa ra các mốc thời gian về mối quan hệ giữa Kim Seon Ho và Choi Young Ah. Ảnh: Dispatch.

    Dựa trên dòng thời gian của Dispatch, mối quan hệ của Kim Seon Ho và Choi Young Ah kéo dài đến tháng 4/2021. Vào tháng 5, hai người chia tay nhau. Dispatch đã đặt câu hỏi về tính hợp lệ theo tiết lộ của Choi Young Ah, khi báo cáo kết thúc bằng một số lời nói cuối từ người bạn B.

    "Kim Seon Ho nói với tôi rằng anh ấy không muốn chiến đấu với cô ấy trong khi cả quốc gia dõi theo vì sau tất cả, đúng là anh ấy không thể giữ được đứa bé. Và anh ấy cố gắng hiểu bởi vì anh ấy yêu cô ấy ở một điểm… Đó là lý do tại sao, thay vì tranh luận những điểm mà cô ấy đưa ra trong tiết lộ của mình, anh ấy chỉ xin lỗi. Kim Seon Ho là người như vậy", người bạn B nói. 

    SALT Entertainment (công ty quản lý của Kim Seon Ho) đã tuyên bố rằng họ không có bình luận nào về tiết lộ của Dispatch. Hiện tại, Choi Young Ah đã chuyển Instagram của mình sang chế độ riêng tư, mặc dù trung tâm mua sắm trực tuyến của cô vẫn đang mở cửa kinh doanh.

    Bích Thảo(Theo Koreaboo) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dispatch-tung-lich-su-hen-ho-day-du-giua-kim-seon-ho-va-choi-young-ah-su-that-khong-nhu-nu-chinh-tiet-lo-a517341.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan