+Aa-
    Zalo

    Dịu mát ngày hè với trà đá miễn phí trong lòng phố cổ Hà Nội

    • DSPL
    ĐS&PL Mới bắt đầu đợt nóng đầu tiên thế nhưng gần 1 tuần qua người dân Hà Nội đã phải chịu cái nóng hầm hập hơn 40 độ C vào giữa trưa của mùa hè.
    Những thùng nước lọc, trà đá miễn phí và lời mời dùng “Nước uống miễn phí mời dùng” hay thậm chí “Ice Tea For Free” cho cả người dân và khách du lịch thực sự đã làm mát dịu lòng người.
    Từ 1 giờ đến 4 giờ chiều hàng ngày, bầu không khí oi bức ngột ngạt khiến những người đi đường dễ mất nước và phải uống nước liên tục. Khi bắt gặp bình nước mát lạnh miễn phí họ không khỏi cảm kích.
    “Đây là một hành động dù nhỏ nhưng lại cần cái tâm rất lớn. Dù chỉ uống 1 cốc nước mát nhưng mình cảm thấy quý trọng từng giọt và quý trọng tấm lòng của người đã đặt bình nước trong thời tiết khắc nghiệt thế này” – Chị Anh – Người dân sống trên phố Nguyễn Trường Tộ nơi đặt thùng trà đá miễn phí cho biết.
    Điểm uống nước miễn phí tại số nhà 69 Nguyễn Trường Tộ do chị Vũ Lê Mai đang kinh doanh spa hàng ngày phục vụ trà đá miễn phí để phục vụ người dân cũng như các khách du lịch trong mùa hè.
    Chị chia sẻ: “Đặt thùng nước miễn phí đã được nhiều người dân Hà Nội ủng hộ. Tôi thấy ngay trên con phố nơi tôi kinh doanh có rất nhiều người dân và khách du lịch nhưng chưa ai đặt thùng nước miễn phí để phục vụ bà con trong ngày nắng nóng. Và cũng vì muốn góp phần nhỏ bé để giải tỏa bớt cơn nóng trong mùa hè và giúp bất kì ai đang cần nước.”
    Chị Mai cũng cho biết thêm “ Mỗi ngày Adamas Spa của Mai thường pha hơn 40 lít trà, cứ hết lại pha thêm. Những người dùng nước miễn phí phần đông là người lao động, sinh viên hoặc người đi đường…ngoài ra cũng có khá nhiều khách di lịch bụi đến từ các nước khác trên thế giới. Họ rất vui vẻ sử dụng và nói ấn tượng rất tốt về người dân Việt. Thời điểm từ 10h -12h sáng và 3-5h chiều là đông nhất. Lúc đầu cũng có người e ngại nhưng rồi khi thưởng thức những cốc trà mát lạnh thơm lành thì sự ngại ngùng ban đầu đã xóa tan”.
    Những hành động dù nhỏ nhưng mang đầy tính nhân văn đang lan tỏa khắp Hà Nội, người dân đang cố gắng chia sẻ dòng nước mát trong ngày hè nóng nực, giải nhiệt cho bất cứ đối tượng nào đang cần nước. Bình nước mát không chỉ giúp giải khát mùa hè, xóa tan cơn nóng mà còn giúp mọi người gần với nhau hơn. Nhìn những nụ cười vui vẻ và khuân mặt rạng ngời khi dùng trà miễn phí của người dân mới thấy niềm vui đến từ những điều thật nhỏ bé.
    Adamas Spa & Clinic
    69 Nguyễn Trường Tộ - Ba Đình – Hà Nội
    Tel: 047.303.6969
    Hotline:  01263.696969
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diu-mat-ngay-he-voi-tra-da-mien-phi-trong-long-pho-co-ha-noi-a96964.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.