+Aa-
    Zalo

    Diva Hà Trần và cựu thành viên AC&M Đình Bảo làm đêm nhạc chung

    • DSPL
    ĐS&PL Đình Bảo sang Mỹ định cư gần 10 năm, lần này về nước, anh kết hợp với Diva Hà Trần thực hiện đêm nhạc gặp gỡ khán giả tại TP HCM.

    Đình Bảo sang Mỹ định cư gần 10 năm, lần này về nước, anh kết hợp với Diva Hà Trần thực hiện đêm nhạc gặp gỡ khán giả tại TP HCM.

    Cựu thành viên nhóm AC&M Đình Bảo chia sẻ, anh và nữ ca sĩ Trần Thu Hà quyết định thực hiện đêm nhạc chung có chủ đề Greatest Hits. Sở dĩ có đêm nhạc chung này là bởi ở hải ngoại, họ khá thân thiết và thường song ca cùng nhau trên các sân khấu, là những đối tác ăn ý trong những bản nhạc tình bất hủ trong thời gian gần đây.

    Đình Bảo.

    Về chất giọng tôi và chị Hà rất hợp nhau. Show diễn này có thể nói là một sự hội ngộ với khán giả và cũng là bước khởi đầu cho những hoạt động âm nhạc trong nước sắp tới của tôi”, Đình Bảo nói.

    Đình Bảo sẽ trình diễn những tình khúc du dương một thời như Tình nồng, Nhớ về em, Một thuở yêu người cho đến những ca khúc thính phòng như Niệm khúc cuối, Tình nghệ sĩ.

    Đặc biệt ca khúc Bình yên của Quốc Bảo là một trong những ca khúc song ca ăn ý nhất của Đình Bảo và Hà Trần cũng sẽ được trình diễn trong show song ca này.

    Sau 10 năm vắng bóng trên sân khấu trong nước, Đình Bảo cảm thấy hồi hộp khi hội ngộ khán giả. Anh cho biết sau 10 năm hoạt động ở hải ngoại, sự trưởng thành trong cuộc sống cũng như suy nghĩ cũng làm thay đổi sự cảm nhận và trình diễn âm nhạc. Anh hát nhiều ca khúc mang nhiều màu sắc hoài niệm hơn. Về Việt Nam lần này anh cũng dành thời gian thực hiện dự án âm nhạc mới.

    Trần Thu Hà.

    Đây là lần thứ hai về nước của Hà Trần trong năm 2017. Chị cho biết năm qua im ắng vì muốn tập trung cho gia đình. Diva chia sẻ mỗi năm chị hát một lần ở phòng trà phía Nam. Chị muốn dành đêm nhạc này kỷ niệm sinh nhật 40 tuổi cùng các fan.

    Diva thể hiện nhiều ca khúc gắn liền với tên tuổi của chị lâu nay như: Phố nghèo. Tình ca, Quê nhà…. Chị dự định hát những bản hit những năm 1999- 2000 như: Tóc gió thôi bay, Em về tinh khôi, Lời chưa nói nếu được khán giả yêu cầu. Chị cũng trình bày những ca khúc trong album Bản nguyên, vừa đoạt giải Cống hiến năm 2017.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diva-ha-tran-va-cuu-thanh-vien-acm-dinh-bao-lam-dem-nhac-chung-a199036.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan