+Aa-
    Zalo

    Diva Hong Kong chính thức lên tiếng sau khi chồng ngoại tình với Á hậu trẻ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Diva Hong Kong Trịnh Tú Văn lên tiếng sau khi clip 16 phút ghi lại cảnh ngoại tình của chồng cô Hứa Chí An và Á hậu Huỳnh Tâm Dĩnh bị truyền thông phanh phui.

    Diva Hong Kong Trịnh Tú Văn cuối cùng đã có phát ngôn chính thức sau khi clip 16 phút ghi lại cảnh ngoại tình của chồng cô Hứa Chí An và Á hậu Huỳnh Tâm Dĩnh bị truyền thông phanh phui.

    Tối 18/4, sau 3 ngày im lặng về scandal ngoại tình của chồng, Diva Hong Kong (Trung Quốc) Trịnh Tú Văn đã đăng tải một dòng trạng thái rất dài trên trang cá nhân, bày tỏ quan điểm về sự việc.

    Diva Hong Kong Trịnh Tú Văn quyết định tha thứ cho chồng ngoại tình.

    Trịnh Tú Văn nói: "Sự việc vừa qua là bài học cho cuộc hôn nhân của chúng tôi. Khoảng thời gian này, chúng tôi đã cùng trải qua những thăng trầm trong tình cảm, cũng đã nói chuyện với nhau rất lâu về chuyện này. Đây là bài học cho cuộc sống hôn nhân về sau. Chúng tôi cùng bước trên con đường hôn nhân đã lâu, ngoài những hạnh phúc, ấm áp từng đem đến cho đối phương, cũng có sự bao dung cho lỗi lầm và tha thứ cho nhau.

    Người ta thường nói, làm người ai chẳng sai, nhưng sự thật thì là vậy đấy. Sau chuyện này, quan trọng nhất là chúng tôi càng hiểu thêm được ý nghĩa của hôn nhân".

    Nữ Diva cho rằng, trong cuộc sống, đặc biệt là hôn nhân luôn có rất nhiều thăng trầm xảy ra. Điều cốt yếu là cô lựa chọn nắm tay người bạn đời của mình vượt qua thử thách, ngỏ ý tha thứ cho Hứa Chí An dù anh đã phản bội.

    "'Hạnh phúc' có được không phải lúc nào cũng suôn sẻ, mỹ mãn, mà cần trải qua thử thách. Cùng nhau trải qua thăng trầm giúp tình cảm của vợ chồng thêm sâu đậm để vững vàng bước tiếp, đồng thời giúp ta thấu hiểu đối phương nhiều hơn. Cùng chứng kiến những lúc đối phương yếu đuối, không từ bỏ chính mình, cũng không buông bỏ đối phương, sửa sai cho nhau, khuyên nhủ lẫn nhau. Trong đời sống hôn nhân, tôi thực sự tin rằng trải nghiệm và thử thách sẽ giúp mọi thứ trở về quỹ đạo vốn có, cuộc sống vẫn tiếp diễn.

    Đây là thời điểm khó khăn nhất đối với hai chúng tôi, nắm tay, cùng nhau nguyện cầu đã giúp chúng tôi rất nhiều. Ngày hôm nay, gánh nặng trên vai dường như đã vơi đi không ít. Chỉ mong rằng mọi thứ sẽ ổn và nhanh chóng lắng xuống" - Trịnh Tú Văn bày tỏ.

    Nữ nghệ sĩ hy vọng, mọi chuyện sẽ khép lại tại đây, thời gian sẽ chữa lành mọi vết thương và chứng kiến cho tình cảm của cô. Trịnh Tú Văn cũng mong truyền thông sẽ dừng lại, không làm phiền tới gia đình cô, đặc biệt là cha mẹ đã già yếu.

    Trịnh Tú Văn là ngôi sao hàng đầu của Hong Kong. Cô không chỉ khẳng định tài năng trong lĩnh vực âm nhạc mà còn nổi tiếng ở cả mảng diễn xuất, là nữ Diva được nhiều người yêu mến của làng giải trí Hong Kong.

    Câu chuyện tình kéo dài gần 30 năm của Trịnh Tú Văn và Hứa Chí An cũng trở thành giai thoại của showbiz Hoa ngữ. Đáng tiếc, mối tình đẹp đẽ này đã bị sự phản bội của Hứa Chí An phá hỏng.

    Nam tài tử 52 lộ clip 16 phút với nhiều hành động ôm hôn thân mật Á hậu Hong Kong Huỳnh Tâm Dĩnh trên xe taxi. Ngay sau khi sự việc vỡ lở, Hứa Chí An đã tổ chức họp báo, bật khóc cúi đầu nói lời xin lỗi với vợ, hai bên gia đình và công chúng. Nam ca sĩ nói rằng anh đã quá say trong buổi tối hôm ấy và phạm phải lỗi lầm không thể tha thứ được. Hứa Chí An tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật vô thời hạn để xem xét lại bản thân.

    Hứa Chí An công khai xin lỗi vợ vì ngoại tình.

    Á hậu Hong Kong Huỳnh Tâm Dĩnh bị "ném đá" thậm tệ vì phá hoại gia đình người khác.

    Sau đó, Á hậu Huỳnh Tâm Dĩnh cũng thừa nhận mọi lỗi lầm của mình. Hiện cô bị đài TVB đóng băng mọi hoạt động và nhiều khả năng sẽ phải giải nghệ vì làn sóng tẩy chay dữ dội của người hâm mộ.

    Tài tử TVB Mã Quốc Minh - bạn trai của Huỳnh Tâm Dĩnh cũng đã lên tiếng cho biết hiện anh vẫn ổn, đang tham gia phim mới và bày tỏ sự tha thứ cho bạn gái dù bị phản bội.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diva-hong-kong-chinh-thuc-len-tieng-sau-khi-chong-ngoai-tinh-voi-a-hau-tre-a271830.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan