+Aa-
    Zalo

    Diva Hồng Nhung khoe ảnh hạnh phúc bên hai con và bạn trai ngoại quốc

    • DSPL
    ĐS&PL Diva Hồng Nhung cảm mến bạn trai vì anh có gu thẩm mỹ tinh tế và có thể cùng chị chia sẻ nhiều sở thích.

    Diva Hồng Nhung cảm mến bạn trai vì anh có gu thẩm mỹ tinh tế và có thể cùng chị chia sẻ nhiều sở thích.

    Diva Hồng Nhung cùng hai con và bạn trai ngoại quốc trong chuyến du lịch Sapa dịp Tết dương lịch 2021.

    Mới đây, Diva Hồng Nhung đã chia sẻ đến người hâm mộ những hình ảnh đang tận hưởng niềm hạnh phúc bên bạn trai ngoại quốc và hai con trong chuyến du lịch Sa Pa dịp Tết dương lịch vừa qua.

    Trước đó, "Chị Bống" cũng đưa bạn trai và hai con tới tham dự buổi ra mắt album của cô tại Hà Nội. Nữ ca sĩ khẳng định, cô không giấu chuyện tình cảm của mình nhưng cũng chưa tới lúc để chia sẻ nhiều.

    Bạn trai ngoại quốc rất quan tâm đến hai con của diva Hồng Nhung.

    Chia sẻ về bạn trai của mình, nữ diva Hồng Nhung nói chị làm bạn với anh từ lâu, thân thiết hơn trong nửa năm bị kẹt ở Mỹ vì COVID-19. Lúc đó, anh là chỗ dựa tinh thần của ba mẹ con.

    Trong khoảng thời gian đó, bạn trai dạy các con cô tập cưỡi ngựa, trượt tuyết và vui chơi với hai bé. Nữ diva tiết lộ lý do cảm mến bạn trai còn vì anh có gu thẩm mỹ tinh tế, có thể cùng chị chia sẻ nhiều sở thích.

    Hồng Nhung kể, bạn trai mình từng học tập ở Bỉ, Đức, Pháp, Mỹ và hiện làm việc ở Los Angeles, Mỹ. Trước đó, bạn trai Hồng Nhung thực hiện nhiều công trình như Havana Club ở New York, một số cửa hàng ở khu Beverly Hills (Mỹ), showroom của hãng thời trang Escada ở Đức, Nhật và một khách sạn 6 sao ở Argentina. Vài tháng trước, anh sang Việt Nam thăm chị, đồng thời nhận lời mời tham gia một số dự án lớn.

    Bạn trai đồng hành cùng Hồng Nhung tại sự kiện ra mắt album mới ở Hà Nội.

    Trước đó, "Chị Bống" cũng đưa bạn trai và hai con tới tham dự buổi ra mắt album của cô tại Hà Nội. Nữ ca sĩ khẳng định, cô không giấu chuyện tình cảm của mình nhưng cũng chưa tới lúc để chia sẻ nhiều.

    Năm 2018, Hồng Nhung chính thức ly hôn với chồng cũ và là mẹ đơn thân của 2 bé sinh đôi. Khi một mình gánh vác trọng trách nuôi con, chị cố gắng truyền cảm hứng tích cực cho nhiều phụ nữ có hoàn cảnh tương tự.

    Nữ diva hiện tại không liên lạc với chồng cũ vì anh đã có gia đình mới. Tuy nhiên hai con vẫn trò chuyện với bố hàng tuần. Chị cho biết chồng cũ rất tốt và yêu con.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diva-hong-nhung-khoe-anh-hanh-phuc-ben-hai-con-va-ban-trai-ngoai-quoc-a351903.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan