Diva Hồng Nhung nhập viện sau khi chồng cũ lên tiếng về "người thứ 3"


Thứ 5, 22/11/2018 | 08:30


Cùng sự kiện

Không lâu sau khi chồng cũ lên tiếng phủ nhận chuyện "người thứ 3" khiến hôn nhân tan vỡ, diva Hồng Nhung nhập viện khiến người hâm mộ lo lắng.

Không lâu sau khi chồng cũ lên tiếng phủ nhận chuyện "người thứ 3" khiến hôn nhân tan vỡ, diva Hồng Nhung nhập viện khiến người hâm mộ lo lắng.

Mới đây, tin tức diva Hồng Nhung nhập viện đã được hoa hậu Hà Kiều Anh chia sẻ. Hoa hậu đăng tải hình ảnh Hồng Nhung nằm trên giường bệnh với vẻ mệt mỏi kèm theo lời chia sẻ: “Cuộc đời trắng đen lẫn lộn. Kẻ ngoa ngoắt thì lên ngôi, người nho nhã thì ráng chịu. Chị cố gắng lên vì mọi người sẽ luôn ủng hộ chị và đặc biệt là hai thiên thần nhỏ sẽ luôn bên cạnh mẹ Bống yêu dấu!”.

Diva Hồng Nhung nhập viện.

Cũng theo Hà Kiều Anh, Hồng Nhung được bác sĩ khuyên nên tạm ngưng việc ca hát, nói ít lại bởi sức khỏe đã có dấu hiệu đi xuống. Thông tin này khiến không ít người hâm mộ của Hồng Nhung lo lắng và gửi lời động viên, mong cô mau khỏe lại.

Đáng chú ý, tin tức nữ diva nhập viện lại được chia sẻ không lâu sau khi chồng cũ của cô lên tiếng gay gắt về hôn nhân đã qua của hai người.

Theo đó, doanh nhân Kevin Gilmore phủ nhận chuyện ngoại tình khi đang còn là vợ chồng với Hồng Nhung. Anh Gilmore cũng bức xúc chuyện tin đồn về "người thứ 3" khiến nhiều cư dân mạng tấn công trang cá nhân bạn gái mới của mình.

Chồng cũ Hồng nhung phủ nhận tin đồn "người thứ 3".

“Tin tức lan truyền tại Việt Nam về Thiri (bạn gái mới của Kevin Gilmore - PV) và tôi vài ngày qua. Một số người đã sử dụng tin đồn đó để tấn công Thiri. Đây là điều không thể chấp nhận được và hoàn toàn sai sự thật. Chúng tôi đã ly hôn vào năm ngoái nhưng đến tháng 6 vừa qua mới công bố với công chúng Việt Nam vì đây là chuyện riêng tư" - doanh nhân cho biết.

Kevin Gilmore nhấn mạnh rằng, Thiri và anh đã ở bên nhau sau khi anh chia tay với nữ diva nhạc Việt. Anh đến với bạn gái hiện tại sau khi đã trở thành người độc thân.

Ngay sau khi status được đăng tải, cư dân mạng cũng chỉ ra những bằng chứng cho thấy chồng cũ của Hồng Nhung đang nói dối bởi vào ngày 28/10/2017 Hồng Nhung vẫn đăng hình gia đình hạnh phúc. Điều này mâu thuẫn với chia sẻ của Kevil Gilmore.

Diva Hồng Nhung không có bất kỳ phản hồi nào về tin đồn ồn ào trên. Sau khi ly hôn, cô xuất hiện trong nhiều chương trình âm nhạc và dành thời gian chăm sóc cặp sinh đôi.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diva-hong-nhung-nhap-vien-sau-khi-chong-cu-len-tieng-ve-nguoi-thu-3-a252268.html