+Aa-
    Zalo

    Diva Mỹ Linh xin vía Chi Pu, mong được chiến thắng show "Chị đẹp"

    (ĐS&PL) - Chi Pu đã có những thành tích đặc biệt tại show Đạp gió Trung Quốc mà khiến diva Mỹ Linh cũng phải xin vía.

    Mới đây, nhân dịp ra mắt MV mớiChi Pu đã gửi hoa đến các Chị Đẹp tham dự show Chị đẹp đạp gió rẽ sóng tại Việt Nam. Diva Mỹ Linh đã trân trọng đăng tải hình ảnh lẵng hoa kèm dòng caption rất "thành tâm": "Cảm ơn chị đẹp Chi Pu đã gửi tặng lẵng hoa xinh đẹp làm chị bất ngờ. Xin em tí vía để được vào tận chung kết nhé".

    Ở phía dưới phần bình luận, Chi Pu nhanh chóng phản hồi: "Em chúc chị mãi tự tin xinh đẹp ạ. Xem chương trình em càng thêm ngưỡng mộ chị". Ngay cả diva Mỹ Linh cũng "thành tâm xin vía" Chi Pu để vào đến tận Chung kết show Chị đẹp, có thể thấy hành trình của cô nàng tại show Tỷ tỷ của Trung Quốc đã có sức ảnh hưởng lớn đến thế nào.

    diva my linh xin via chi pu mong duoc chien thang show chi dep1
    Lẵng hoa Chi Pu gửi tặng Mỹ Linh nhân dịp ra mắt MV mới.

    Trước đây, ngày 6/9, diva Mỹ Linh bất ngờ thông báo tham gia chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Được biết, những năm gần đây ca sĩ Mỹ Linh ít xuất hiện trên sóng truyền hình, cô dành nhiều thời gian cho giảng dạy và đào tạo âm nhạc.

    Chính vì vậy, việc nữ diva tham gia chương trình hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị. Nữ ca sĩ chia sẻ ban đầu cô hơi e ngại không dám nhận lời mời từ chương trình vì ngại phải nhảy hoặc vào nhóm vì trước giờ cô chưa làm điều này bao giờ.

    Tuy nhiên được chồng và con gái Mỹ Anh động viên nên Mỹ Linh mạnh dạn nhận lời vì cũng đã lâu chưa xuất hiện trên truyền hình.

    diva my linh xin via chi pu mong duoc chien thang show chi dep2
    Ngày 6/9, diva Mỹ Linh bất ngờ thông báo tham gia chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

    Diva Mỹ Linh là một trong những ca sĩ thành công nhất làng nhạc Việt, suốt 30 năm vào nghề, diva Mỹ Linh không chỉ sở hữu một kho tàng đồ sộ những ca khúc hit mà còn được nhiều người yêu mến bởi cuộc sống hạnh phúc bên ông xã – nhạc sĩ Anh Quân và 3 con vô cùng tài giỏi.

    Cách đây không lâu, diva Mỹ Linh khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng khi bật mí về mối quan hệ vợ chồng với nhạc sĩ Anh Quân.

    "Bây giờ tôi và Anh Quân là tình bạn, bạn đời. Vợ chồng tôi cãi nhau ngần ấy năm, giờ hết cãi rồi. Không phải không muốn cãi nhau nữa mà vì hiểu nhau từng chân tơ kẽ tóc, vừa mở mồm ra đã biết đối phương chuẩn bị nói gì rồi nên thôi khỏi nói.

    Tôi và Anh Quân yêu nhau ba tháng nhưng lấy nhau 25 năm rồi. Hồi mới cưới nhau tôi cũng mới vào nghề nên đi hát nhiều lắm. Khán giả ở Sài Gòn yêu mến nên tôi vào Sài Gòn hát liên tục, một tuần tôi hát phòng trà 4 buổi”, Mỹ Linh chia sẻ.

    diva my linh xin via chi pu mong duoc chien thang show chi dep
    Bức ảnh gia đình Mỹ Linh - Anh Quân trong lễ cưới con gái Anna Trương.

    XEM THÊM: Trấn Thành hé lộ những điểm đáng mong đợi về dự án mới tên "Mai"

    Cũng trong chương trình, chia sẻ thêm về mối quan hệ với con cái, ca sĩ Mỹ Linh tâm sự: “Tôi chưa được ai dạy rằng khi có con là phải dành nhiều thời gian cho con. Nếu được quay lại thời gian đó, tôi sẽ không làm thế nữa. Thằng con út nhà tôi, mỗi lần ông nội đến hỏi mẹ đâu, nó đều bảo một câu khiến tôi vô cùng xót xa "con ở tổ bán báo xa mẹ". Vì hồi xưa mọi người cứ hay trêu nó là ở tổ bán báo xa mẹ nên nó nhớ đến giờ.

    Thực ra con mình đâu cần tiền hay cần gì ở mình, nó chỉ cần mình thôi. Có những điều quý giá hơn vật chất.

    Đến giờ các con tôi đều có tính cách rất tự lập. Nó chỉ không gần mẹ thôi nhưng lại rất gần bố và được bố nó dạy cho nhiều điều”.

    Phương Linh(T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diva-my-linh-xin-via-chi-pu-mong-duoc-chien-thang-show-chi-dep-a602274.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan