+Aa-
    Zalo

    Diva Thanh Lam làm giám khảo khách mời chung kết Vietnam Idol 2015

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trước khi diễn ra đêm chung kết Vietnam Idol 2015, BTC chương trình đã công bố vị giám khảo khách mời đặc biệt trong chương trình đó là Diva Thanh Lam.

    (ĐSPL) - Trước khi diễn ra đêm chung kết Vietnam Idol 2015, BTC chương trình đã công bố vị giám khảo khách mời đặc biệt là Diva Thanh Lam.

    Diva - NSƯT Thanh Lam làm giám khảo khách mời đêm chung kết Vietnam Idol 2015.

    Không phải lần đầu tiên xuất hiện trên ghế nóng trong vai trò giám khảo của một cuộc thi ca hát, thế nhưng “nữ hoàng nhạc nhẹ” Thanh Lam vẫn luôn thu hút sự quan tâm và chú ý của khán giả trong mỗi lần xuất hiện bởi những lời nhận xét về chuyên môn khắt khe, thẳng thắn nhưng rất chân thành dành cho các thí sinh.

    Sở hữu một giọng hát đầy nội lực và kỹ thuật điêu luyện, những sản phẩm âm nhạc của cô luôn được giới chuyên môn đánh giá cao và khán giả yêu nhạc ủng hộ, bởi sự đầu tư nghiêm túc, sự tìm tòi và khám phá nhiều phong cách âm nhạc khác nhau. Đến nay, diva Thanh Lam vẫn là một hình tượng, ảnh hưởng rất lớn tới sự phát triển của nhiều ca sĩ đàn em thành danh sau này. Chính vì vậy, kinh nghiệm và chuyên môn của “người đàn bà hát” này sẽ mang đến những lời tư vấn và góp ý hữu ích để giúp cho top 2 Vietnam Idol thêm hoàn thiện và vững bước trên chặng đường ca hát sắp tới.

    Trước đêm chung kết, hai nhân tố xuất sắc nhất Vietnam Idol 2015 cũng đang ráo riết tập luyện cùng giám đốc âm nhạc Huy Tuấn để có những phần trình diễn ưng ý và xuất sắc nhất.

    Bích Ngọc và Trọng Hiếu đang ráo riết tập luyện cho đêm chung kết Vietnam Idol 2015.

    Trong đêm thi quan trọng này, Trọng Hiếu và Bích Ngọc quyết định không chọn giải pháp an toàn khi thử sức ở thể loại và phong cách âm nhạc mới. Với những ca khúc đòi hỏi nhiều kỹ năng xử lý ca khúc lẫn khả năng trình diễn trên sân khấu, top 2 Vietnam Idol mong muốn thách thức giới hạn của bản thân, qua đó, sẽ để lại dấu ấn đậm nét trong lòng công chúng.

    Bên cạnh đó, sự xuất hiện của diva Thanh Lam trong vai trò giám khảo khách mời hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho đêm chung kết Vietnam Idol 2015.

    Đêm chung kết Vietnam Idol 2015 được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h00 tối nay (26/7) trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

    Tiểu Quỳnh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diva-thanh-lam-lam-giam-khao-khach-moi-chung-ket-vietnam-idol-2015-a103485.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.