+Aa-
    Zalo

    DJ BILLION - CHÀNG TRAI ĐA TÀI LAN TỎA CHẤT NHẠC VINAHOUSE ĐẾN VỚI GIỚI TRẺ

    ĐS&PL Đam mê là một phần không thể thiếu của con người, nó giúp chúng ta vượt lên những khó khăn, hoàn cảnh để đạt được những gì chúng ta mong ước. Với niềm đam mê làm “Phù thủy âm nhạc” mãnh liệt đã giúp chàng trai tài năng - DJ Billion trở thành hình mẫu DJ mẫu mực trong giới giải trí nightlife.
    b

    Billion tên thật là Nguyễn Duy Minh. Sinh ra và lớn lên tại Mộc Châu - nơi làm người ta liên tưởng đến những trang trại bò hay những đồi chè bát ngát, chàng trai Billion đã nhen nhóm trong mình ngọn lửa nghệ thuật. Chia sẻ về thời gian đầu khi theo đuổi ngành DJ, anh chia sẻ: “Gia đình mình chưa có ai làm nghệ thuật, vì vậy nên khi người thân nghe mình tâm sự về đam mê thì đều ngăn cản, sợ mình vất vả vì đây là ngành có lên có xuống”. Tuy nhiên, mình là người đã quyết tâm thì sẽ “chiến” đến cùng để không cảm thấy hối tiếc sau này.

    b1

    Chia sẻ về nhân duyên với ngành DJ, anh Minh kể rằng mình yêu thích loại nhạc hip-hop từ thuở học sinh và có cơ hội tham gia vào một giải đấu hip-hop. Khi đó, nhìn thấy một DJ điều khiển âm nhạc trên sân khấu, khuấy động đám đông, Duy Minh ấn tượng và mong ước mình có thể được như vậy. Từ đó, anh không ngừng học hỏi để một ngày không xa, người đứng trên sân khấu ấy chính là anh.

    b2

    Gia đình làm lao động, không có điều kiện để Anh học chính quy về ngành DJ. Duy Minh đã tự mình học hỏi trên youtube với những bài học miễn phí, đồng thời đi làm thêm dành dụm tiền để có cơ hội lên Hà Nội học hỏi. “Cơ hội sẽ đến với những người biết nỗ lực”, khi lên học nghề tại Hà Nội, năm 2010 anh đã gặp được một DJ nhìn thấy tiềm năng của anh để đào tạo cũng như truyền lại những kinh nghiệm quý báu. Nhắc đến mối lương duyên này, Duy Minh vẫn luôn rất biết ơn “người thầy” ấy và luôn cố gắng trong con đường DJ để không phụ sự ưu ái. Đến nay, DJ Billion đã có 12 năm hành nghề miệt mài trên khắp các quán bar, sự kiện lớn nhỏ tại Hà Nội.

    Tích lũy được kinh nghiệm và kỹ năng, Duy Minh quyết định thử sức ở những đấu trường DJ để làm quen bạn bè cũng như học hỏi thêm nhiều kỹ năng mới. Vào năm 2014, anh đã mạnh dạn tham gia các cuộc thi DJ online được tổ chức tại diễn đàn DJ VN88 vào lọt vào top 25. Đây là một kết quả khả quan cho một tân binh như Billion, và cũng là động lực để anh chàng “mài dũa” năng lực của mình, chuẩn bị chinh chiến những chặng đường mới. Sau 4 năm, anh chàng trở lại và lợi hại hơn tại cuộc thi DJ/Producer Competition 2018 do Infinity Club Hà Nội tổ chức, đồng thời lọt vào top 9 cuộc thi. 

    b3

    Tài năng của anh chàng lan xa, cộng với tính tình thân thiện, trân trọng nghề, hiện anh là DJ tại nhiều Club không chỉ ở Hà Nội, mà còn ở nhiều tỉnh thành khác trên cả nước như Hải Phòng, Quảng Ninh, Thái Nguyên, Mộc châu, Cao Bằng, Bắc Giang …Anh chàng luôn cập nhập nhiều bài nhạc HOT, xu hướng âm nhạc mới để làm hài lòng người nghe trong mỗi buổi diễn của mình.

    Ngoài thân phận là một DJ, anh chàng còn làm MC - chuyên khuấy động các sự kiện bằng sự duyên dáng của mình. Đồng thời, danh xưng “tài năng” của anh còn được thể hiện bởi công việc designer của mình. Duy Minh đã thiết kế rất nhiều poster, visual cho các DJ, ca sĩ nổi tiếng và may mắn lọt vào mắt xanh của “thợ hát” Duy Mạnh - chủ nhân của nhiều ca sĩ nổi tiếng. Từ clip “Tôi không sao kê đâu” đạt được sự ủng hộ của khán giả, những video lời nhạc và karaoke sau này của Duy Mạnh đều do chính tay Duy Minh sản xuất.

    b4

    Trải qua một chặng đường dài, Duy Minh chia sẻ điều khiến bản thân hạnh phúc nhất chính là sự công nhận của gia đình, anh em trong giới cũng như các bạn trẻ. Hiện tại, DJ Billion sở hữu các tài khoản trên nền tảng âm nhạc thu hút nhiều người theo dõi như SoundCloud… Bên cạnh đó, anh còn dành thời gian để làm nhạc với giá trị của mỗi bản nhạc lên đến hàng chục triệu đồng.

    “Người chiến thắng là người luôn biết tiến lên”, dừng chân tại top 16 của cuộc thi DJ Star mùa 1, mặc dù đã gây ấn tượng mạnh với đội ngũ ban giám khảo cũng như khán giả, Duy Minh vẫn còn nhiều tiếc nuối. Anh tiếp tục tham gia DJ Star mùa 2 tại Hà Nội với mong muốn được thể hiện bản thân nhiều hơn nữa thông qua cuộc thi.

    ts4

    “Billion luôn trân trọng từng sân khấu của mình” - DJ Billion chia sẻ. Một chàng trai luôn quý trọng từng buổi diễn, luôn biết tiến lên, trau dồi kỹ năng để đem đến cho khán giả những buổi diễn sôi động nhất. Chính vì những đức tính trân trọng nghề như vậy, thì tin chắc DJ Billion sẽ có những màn thể hiện đặc biệt tại cuộc thi DJ Star Mùa 2 tới đây tại Hà Nội và sẽ đạt thứ hạng cao trong cuộc thi. Hãy cùng dành sự ủng hộ cho chàng trai DJ tài năng này nhé!

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dj-billion-chang-trai-da-tai-lan-toa-chat-nhac-vinahouse-den-voi-gioi-tre-a553461.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.