+Aa-
    Zalo

    DJ Kiều My lan tỏa năng lượng tích cực trong mùa dịch

    ĐS&PL Nữ DJ xinh đẹp dành thời gian để rèn luyện sức khỏe, trau dồi kĩ năng làm nhạc cũng như chuẩn bị tinh thần cho công việc sau mùa dịch.

    Dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp khiến hoạt động giải trí gần như đóng băng. Dù vậy trong những ngày giãn cách xã hội, nhiều nghệ sĩ trẻ vẫn tìm mọi cách để "giao tiếp" với khán giả, lan tỏa nguồn năng lượng tích cực để cùng nhau vượt qua đại dịch. Một trong số những nghệ sĩ như thế là DJ Kiều My.

    dj kieu my lan toa nang luong tich cuc trong mua dich
    Kiều My là một trong những DJ nữ nổi bật và đắt show ở miền Bắc.

    Mới đây, DJ xinh đẹp Kiều My vừa cho ra mắt bản remix của bài hit đang liên tục đứng đầu bảng xếp hạng âm nhạc uy tín tại Việt Nam – “Rồi tới luôn”. Nữ DJ đã mang đến một phiên bản hoàn toàn khác lạ, khiến nhiều khán giả thích thú.

    Trước đó, bản gốc mang âm hưởng cha cha cha, cùng giai điệu sôi động, ca từ dễ thương nhanh chóng gây sốt trên các nền tảng số.

    Chia sẻ về lý do lựa chọn ca khúc “Rồi tới luôn” để remix, Kiều My thổ lộ cô ấn tượng với ca khúc này bởi giải điệu sôi động và tinh thần lạc quan của tác giả. Cô mong muốn truyền tải thông điệp và năng lượng tích cực của bài hát tới những khán giả đã yêu mến và ủng hộ mình trong suốt thời gian qua.

    DJ Kiều My tên thật là Dương Thị Bích Phượng. Nữ DJ nổi tiếng bởi tài năng âm nhạc cùng ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ.

    dj kieu my lan toa nang luong tich cuc trong mua dich1
    DJ Kiều My mới cho ra mắt bản remix bài hát "Rồi tới luôn" đầy mới lạ, khiến nhiều khản giả yêu thích.

    Dù mới theo nghề DJ được hơn một năm tuy nhiên Kiều My nhanh chóng khẳng định được tên tuổi là một trong những DJ nữ nổi bật và đắt show ở miền Bắc. Tuy nhiên, trong thời điểm dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp, DJ Kiều My cho hay cô đã phải hủy hàng chục show diễn.

    “Thông báo đóng cửa quán bar, tạm hoãn các sự kiện ngoài trời khiến tôi bối rối vì kế hoạch biểu diễn gần như chuẩn bị xong. Tôi hụt hẫng khi nhận tin hủy hàng chục show diễn chỉ trong một ngày”.

    Nhìn theo hướng tích cực, Kiều My coi đây là quãng nghỉ tạm thời sau chuỗi ngày chạy show liên tục. Nữ DJ chia sẻ cô dành thời gian để rèn luyện sức khỏe, trau dồi kĩ năng làm nhạc cũng như chuẩn bị tinh thần cho công việc sau mùa dịch.

    "Đây thực sự là một giai đoạn khó khăn, vất vả với toàn dân Việt Nam. Tôi mong rằng mỗi chúng ta cùng nhau ý thức hơn, ở nhà nhiều hơn, phòng bị thật đầy đủ để có thể đi qua giai đoạn khó khăn này". Nữ DJ thổ lộ.

    ĐINH KIM

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dj-kieu-my-lan-toa-nang-luong-tich-cuc-trong-mua-dich-a512115.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan