+Aa-
    Zalo

    DJ Lực Alex - Đam Mê Bất Tận Với Âm Nhạc Cùng Những Đêm Thức Trắng Để Theo Đuổi Ngành DJ

    ĐS&PL DJ Lực Alex có lối đi riêng và bằng niềm đam mê với âm nhạc, anh đã ghi dấu và khẳng định được giá trị của bản thân trong làng nhạc Việt.
    e

    Đoàn Tất Lực (DJ Lực Alex) sinh ra và lớn lên tại Thái Bình. Anh được biết đến là một chàng DJ đầy nhiệt huyết, sống và cháy hết mình với đam mê âm nhạc. Vốn xuất phát từ một gia đình lao động, không ai theo nghệ thuật. Thế nhưng trong anh cháy bỏng với niềm đam mê nghệ thuật và nhờ khả năng học hỏi cùng những tháng ngày khổ luyện đã giúp anh trở thành một DJ được nhiều người ấn tượng và yêu quý.

    Ít ai biết rằng, để thành công được như ngày hôm nay, DJ Lực Alex đã phải trải qua rất nhiều thăng trầm trong sự nghiệp. Hơn nữa, gia đình anh làm nông nghiệp, không có truyền thống theo âm nhạc nên anh không có nhiều lợi thế. Dù vậy, DJ Lực Alex yêu âm nhạc tới kỳ lạ. Anh không thể từ bỏ âm nhạc bởi lẽ niềm yêu thích này đã chảy sâu trong máu. Quyết định rời quê hương đi lập nghiệp bằng chính đam mê của mình chính là quyết định táo bạo nhất nhưng đã thay đổi cuộc đời DJ Lực Alex.

    e1

    Khi được hỏi về cơ duyên đến với nghề, DJ Lực Alex đã nhiệt tình chia sẻ: “Em đam mê âm nhạc từ khi 17 tuổi, quãng thời gian đó vừa đi học cấp 3, em đã dành thời gian lên mạng xem các DJ nước ngoài chơi nhạc và sau đó tự tìm tỏi học hỏi, lúc đó thì gia đình còn rất khó khăn nên em cũng không có tiền để đi học DJ, sau vài năm tìm hiểu thì em rất thích dòng nhạc vinahouse và EDM. Học hết cấp 3 em đã lên Hà Nội và làm shipper 1 thời gian, trong thời gian đó em vẫn kiên trì và học hỏi. Sau 1 năm vất vả thì em quyết định đi sang Hàn Quốc để học tập và lao động kiếm tiền nuôi đam mê và phát triển tương lai cho bản thân. Các thiết bị DJlúc đó đối với em khá là đắt nhưng em vẫn dành dụm tiền để mua, khi chơi nhạc cứng cáp thì em bắt đầu làm các bản nonstop đăng lên các trang wed nhưsoundcloud, youtube, mixcloud…”

    e2

    Mới đầu làm nhạc, anh không được nhiều người biết đến và các bản nhạc làm ra rất ít người nghe. Nhưng cố gắng sau hơn 2 năm trời gắn bó thì lượt theo dõi của anh cũng tăng và được nhiều người hâm mộ biết tới, lượt nghe cũng từ đó tăng nhiều hơn. Học hỏi từ các DJ tên tuổi đăng các bản nonstop lên bán, anh cũng thử làm theo và đăng bán thì thật bất ngờ cũng có người mua. Những bản nhạc anh làm ra ngày càng có giá trị theo thời gian.

    Được biết công việc hiện tại của anh là làm công trình, còn với âm nhạc thì chỉ duy trì theo đam mê. Ban ngày anh vẫn thực hiện các công việc chuyên môn, buổi tối anh thường thực hiện sản xuất âm nhạc. Lòng yêu nghề và niềm đam mê âm nhạc cháy bỏng đã mang đến cho DJ Lực Alex động lực lớn để có thể tiếp tục trên chặng đường mà mình đã chọn. Đối với anh thì âm nhạc mang lại niềm vui và sảng khoái nên anh không thể từ bỏ hẳn. Vào thời gian rảnh DJ Lực Alex thường soạn list nhạc mới để làm nonstop cho khách, anh vẫn luôn duy trì tên tuổi của mình để được nhiều người biết tới và cũng là thỏa mãn niềm yêu thích đối với âm nhạc.

    e3

    Sau nhiều năm hoạt động, chàng trai 25 tuổi đã có chỗ đứng riêng trong dòng nhạc cuốn hút và sôi động Vinahouse. Sự độc đáo trong phối nhạc, khác biệt trong cá tính và tràn đầy năng lượng đã giúp DJ Lực Alex tạo ra những bản nhạc mới lạ, giúp các bạn trẻ được thư giãn tuyệt đối sau giờ học tập, làm việc căng thẳng.

    Những bản nhạc anh sản xuất thường nhận được những nhận xét đánh giá của khán giả, có khen có chê nhưng anh luôn đón nhận những ý kiến từ mọi người và cố gắng hoàn thiện những khuyết điểm của bản thân đối với âm nhạc để tạo nên giai điệu hoàn chỉnh nhất trong bài nhạc.

    e4

    Sau khi trải qua nhiều khó khăn mới theo đuổi được công việc DJ, anh càng thêm trân trọng và biết ơn những ngày tháng đó đã tạo nên một Lực Alex trưởng thành như ngày hôm nay. Ngoài ra anh cũng trải nghiệm đủ nhiều để hiểu được những vất vả mà một DJ phải trải qua khi đến với nghề. Từ đó giúp anh thêm trân trọng và tự tin hơn vào con đường mà mình đã chọn.

    Âm nhạc đã thay đổi số phận, giúp anh DJ Lực Alex đứng vững và tiếp tục cháy hết mình với sở thích. Trong tương lai, hy vọng anh sẽ truyền lửa cho nhiều bạn trẻ có cùng đam mê, đóng góp cho làng nhạc Việt ngày càng phát triển hơn.

    Thành công của bạn chỉ có bạn mới có thể nắm bắt và quyết định, không ai có thể làm thay bạn điều đó cả. Mặc dù vẫn còn nhiều khó khăn để người trẻ Việt theo đuổi nghề DJ, nhưng mình tin rằng với đam mê, với sự sáng tạo và bản lĩnh của tuổi trẻ, bạn hoàn toàn có thể làm được. Chỉ cần sự nghiêm túc với nghề, mạnh dạn khẳng định cá tính và tài năng của bản thân thì bạn sẽ gặt hái được thành công”, DJ Lực Alex chia sẻ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dj-luc-alex-dam-me-bat-tan-voi-am-nhac-cung-nhung-dem-thuc-trang-de-theo-duoi-nganh-dj-a566345.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.