+Aa-
    Zalo

    DJ Oxy và chuyện đám cưới "hụt" đầy kịch tính với Bằng Cường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – DJ Oxy từng khiến dư luận sốc khi tuyên bố kết hôn với Bằng Cường vào tháng 10/2014. Đến nay, khán giả vẫn chưa được chứng kiến ngày hạnh phúc của cặp đôi này.

    (ĐSPL) – DJ Oxy từng khiến dư luận sốc khi tuyên bố kết hôn với nam ca sĩ Bằng Cường vào tháng 10/2014. Tuy nhiên đến nay, khán giả vẫn chưa được chứng kiến ngày hạnh phúc của cặp đôi này.

    DJ Oxy tên thật Cù Thị Ngọc, sinh ra tại mảnh đất An Giang. Cô là một trong những người đẹp miền Tây sinh năm 1993 phổ biến trong giới trẻ hiện nay. Vào nghề khi mới 16 tuổi, Oxy là một tên tuổi cũng khá hot trong giới nữ DJ Việt và có một vị trí không hề nhỏ trong làng DJ thế giới.

    [mecloud]WoW4vRcJB1[/mecloud]

    Clip: DJ Oxy đội nón lá chơi nhạc

    Nữ DJ miền Tây này từng đứng vị trí thứ 24 trong top 100 DJ hàng đầu thế giới, do trang web Thefdjlist.com công bố, nằm ở top 3 trong 10 DJ nữ gợi cảm nhất châu Á 2014. Cô còn được vinh dự tham dự chương trình Radio DJ cùng 47 nữ DJ trên thế giới từ trang web vendjs.com của Venezuela.

    Không chỉ nổi tiếng trong giới DJ, Oxy còn là gương mặt quen thuộc trong các clip nhạc của nhiều nam ca sĩ. Trên mạng xã hội, DJ Oxy có lượng fan hâm mộ đông đảo trên 200 nghìn người.


    Có lẽ cái tên DJ Oxy đến với công chúng thực sự là sau tuyên bố gây sốc của cô khi tự tin khẳng định: “Biết đâu tôi có vòng một đẹp nhất Việt Nam”. Kể từ tuyên bố có phần gây sốc này cùng với phong cách gợi cảm và sexy mà nhiều người hâm mộ chú ý đến cô nhiều hơn.

    Tuy nhiên, Oxy cũng được công chúng đặc biệt chú ý nhất đó là chuyện tình yêu đầy “kịch tính” với nam ca sĩ Bằng Cường và chuyện đám cưới hụt với chàng ca sĩ đào hoa này.


    Xem thêm video Bằng Cường quậy tưng bừng cùng Fan trong ca khúc 'Ngày hạnh phúc'.

    Chuyện tình giữa Bằng Cường và DJ Oxy đã bắt đầu xuất hiện từ tháng 9/2013, khi cả hai liên tiếp hợp tác trong các dự án âm nhạc và thường xuyên bị bắt gặp xuất hiện thân thiết cùng nhau tại các sự kiện lẫn ngoài đời. Tuy nhiên, lúc đó, cả 2 đều phủ nhận và không bình luận về nghi án tình cảm này.

    Và đến tháng 9 năm ngoái, mọi người lại “ngã ngửa” với bức ảnh cưới của cặp đôi này cùng với tuyên bố cô sẽ kết hôn với nam ca sĩ Bằng Cường vào tháng 10. Nhiều người tỏ ra bất ngờ không chỉ bởi thông tin được đưa ra quá đột ngột mà còn bởi Oxy và Bằng Cường có mâu thuẫn gay gắt với nhau cách đó không lâu. Cả hai từng tuyên bố sẽ không hợp tác với nhau. Thậm chí, "chồng sắp cưới" còn yêu cầu DJ Oxy phải đền bù 300 triệu đồng khi tuyên bố không làm việc chung.

    Nói về việc này, Oxy cho biết những chuyện đã qua chỉ là hiểu lầm, hiện tại cuộc sống của cô và Bằng Cường đã bình yên trở lại. Tuy nhiên đến nay, khán giả vẫn chưa được chứng kiến ngày hạnh phúc của cặp đôi này.

    Bức ảnh cưới của Oxy và Bằng Cường khiến mọi người bất ngờ.

    Trước đó, từng chia sẻ chuyện đám cưới với Bằng Cường, DJ Oxy cho biết đó là phút cao hứng với truyền thông mà cô đã "lỡ miệng". Chính điều này khiến cho công chúng không khỏi ngán ngẩm và cho rằng đây chỉ là một chiêu PR để cả 2 cùng đánh bóng tên tuổi và cho sản phẩm âm nhạc mới tại thời điểm đó. 

    HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dj-oxy-va-chuyen-dam-cuoi-hut-day-kich-tinh-voi-bang-cuong-a94034.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.