+Aa-
    Zalo

    DJ Soda phiên bản Việt hé lộ về người đàn ông xăm trổ bên cạnh mình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Theo chia sẻ của DJ Tiên Moon thì bố của con cô là một người đàn ông xăm trổ, có vóc dáng to lớn và khuôn mặt bặm trợn.

    (ĐSPL) – DJ Tiên Moon cho biết, mặc dù bố đứa bé là một người đàn ông xăm trổ nhưng cô vẫn hạnh phúc khi ở bên cạnh anh.

    Nếu kể đến những nữ DJ có tiếng của Việt Nam không thể không kể đến DJ Tiên Moon. Cô là nữ DJ từng gây sốt và được cộng đồng mạng chú ý khi sở hữu gương mặt, mái tóc ngắn, thân hình gợi cảm giống với nữ DJ Hàn Quốc Soda. Được biết, Tiên Moon sinh ra ở Đà Nẵng, cô vào thành phố Hồ Chí Minh lập nghiệp và sau đó ra Hà Nội sinh sống.

    DJ Tiên Moon từng gây sốt khi sở hữu ngoại hình giống nữ DJ Hàn Quốc.

    Mới đây, DJ Tiên Moon khiến mọi người chú ý khi chia sẻ một dòng tâm sự dài về chuyện mình đang mang bầu và tiết lộ “sốc” về bố đứa bé.

    Trong dòng chia sẻ, điều khiến mọi người quan tâm hơn cả đó là bố đứa trẻ trong bụng nữ DJ này là một ca sĩ có nhà ở Phố cổ Hà Nội. Tuy nhiên, nam ca sĩ này đã phải bán nhà ở đây để chuyển ra ngoại thành sinh sống.

    “Bố nghèo tới nỗi phải bán nhà phố cổ: Nhiều người nói mẹ yêu bố và đến với bố vì danh ca sĩ, vì bố nhiều tiền, dân Hà Nội chính hiệu. Nhưng không phải thế đâu con à. Vì họ chẳng biết rằng, bố con phải bán nhà phố cổ chuyển ra ngoại thành sống.

    Bố cũng chẳng có "xế hộp" như người ta mà vẫn thường chở mẹ trên chiếc xe ga chạy bon bon trên khắp nẻo đường hay chở mẹ đi ăn uống ở những khách sạn 5 sao mà bố mẹ toàn ăn những quán xá bình dân, thậm chí là ngồi vỉa hè.

    Nhưng mẹ vẫn thấy vui, vẫn thấy hạnh phúc vì mẹ yêu bố, mẹ cảm thấy an bình khi ở bên nố nên mẹ vẫn lựa chọn ở bên chàng ca sĩ "Buồn - Đau" này đó con ạ”, Nữ DJ Tiên Moon chia sẻ về bố đứa trẻ.

    DJ Tiên Moon chia sẻ về bố đứa bé trên trang cá nhân.

    Cũng trong chia sẻ này, Tiên Moon cũng hé lộ hình ảnh bạn trai mang trên mình nhiều hình xăm cùng những lời tâm sự của mình với con khiến nhiều người bất ngờ.

    Nữ DJ cho biết bố đứa bé mà cô đang mang bầu là một người đàn ông xăm trổ, có vóc dáng to lớn và khuôn mặt bặm trợn. Chính bởi vẻ ngoài này mà nhiều người nghĩ anh là một người đàn ông giang hồ.

    Mặc dù nhiều người lớn tuổi nghĩ anh là lưu manh nhưng cô vẫn yêu và yêu tới mức không thể rời xa được bởi đối với cô, anh là người đàn ông xăm trổ đáng yêu nhất, chu đáo nhất và sạch sẽ nhất.

    “Quần áo ngày bố thay mấy bộ, thay là giặt thay là giặt, mà phải giặt tay chứ không giặt máy vì sợ hỏng quần áo. Nhà cửa cũng toàn bố dọn dẹp, người ta đi làm bận rộn chắc tuần mới có thời gian dọn đôi lần thì bố dù bận đến mấy cũng phải dọn dẹp hàng ngày”, nữ DJ tâm sự.

    Không những vậy, người đàn ông mà mọi người nghĩ là lưu manh, côn đồ lại là người hết sức quan tâm lo lắng cho cô từng li từng tí một và là người luôn nghĩ đến gia đình. Khi biết tin cô mang bầu, anh đã chia sẻ niềm vui ngay trên trang cá nhân và dù có đang ở một nơi rất xa anh cũng nhanh chóng về để được cảm nhận, trò chuyện với em bé trong bụng.

    HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video mục giải trí:

    [mecloud]MJvXbneLZB[/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dj-soda-phien-ban-viet-he-lo-ve-nguoi-dan-ong-xam-tro-ben-canh-minh-a109496.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.