+Aa-
    Zalo

    DJ tài năng Hưng83 – Hành trình quyết tâm theo đuổi đam mê và mong muốn phát triển thị trường nhạc điện tử Việt

    • DSPL
    ĐS&PL Với niềm đam mê bất tận dành cho âm nhạc điện tử, DJ Hưng83 đã quyết tâm theo đuổi và gặt hái được nhiều thành công trên con đường trở thành DJ chuyên nghiệp. Hiện nay, anh được đánh giá là 1 trong những DJ tài năng với phong cách biểu diễn cuốn hút cùng dòng nhạc đầy tươi mới được săn đón.
    211

    DJ Hưng83 tên thật là Nguyễn Phước Hưng, anh thích âm nhạc từ bé nhưng vì cuộc sống còn nhiều khó khăn nên chưa thể sống hết mình với đam mê. Sau khi có cơ hội được tiếp xúc với âm nhạc điện tử, Nguyễn Phước Hưng nhận thấy con đường này là dành cho bản thân và anh đã quyết tâm theo học DJ một cách chuyên nghiệp cùng niềm nhiệt huyết lớn lao.

    Gọi nam DJ này là Hưng83 bởi anh sinh ra và lớn lên tại Sóc Trăng, nơi có biển số xe là 83. Để sở hữu 14 năm kinh nghiệm theo đuổi lĩnh vực âm nhạc điện tử và được mọi người yêu mến, anh đã trải qua muôn vàn thử thách và khó khăn. Năm 2008, anh đưa ra một quyết định lớn đã làm thay đổi cuộc sống lúc bấy giờ khi rời khỏi quê nhà để lên Cần Thơ để học nghề DJ. Tuy nhiên, nhận thấy học hỏi tại Cần Thơ chưa là đủ, một lần nữa Hưng83 rời Cần Thơ đến với miền đất lớn Sài Gòn để phát triển bản thân.

    22

    Thời gian đầu vì có nhiều khó khăn, Hưng83 không có nhiều điều kiện để theo đuổi đam mê âm nhạc, có những lúc anh đã muốn bỏ cuộc. Thật may mắn trong những lúc này, anh đã nhận được sự động viên, ủng hộ lớn từ phía gia đình, bạn bè, đồng nghiệp. Điều này đã khiến nam DJ càng vững tin, quyết tâm hơn trên con đường theo đuổi âm nhạc đến cùng.

    Tại Sài Gòn, Hưng83 ngoài việc học hỏi kinh nghiệm từ các đàn anh trong nghề, anh còn tự mình tìm tòi học hỏi những kỹ năng mới để phát triển bản thân. Sau khi đã nắm bắt được những “món nghề” cơ bản, Hưng mạnh dạn biểu diễn nhạc tại một số quán bar với nghệ danh Hưng83 và nhận được sự yêu mến.

    Với sự nghiêm túc công việc cùng sự sáng tạo trong âm nhạc, dần dần, cái tên DJ Hưng83 được mọi người biết tới nhiều hơn và xuất hiện liên tục tại các bar, club không chỉ tại Sài Gòn mà còn khắp các tỉnh từ Đà Nẵng đến mũi Cà Mau. Hiện nay, anh đã và đang hợp tác với rất nhiều club, lounge nổi tiếng tại Sài Gòn, trong đó có 5 quán hot như: Canalis Club, 36 (212) Club vang danh một thời tại 212 Nguyễn Trãi, Quận 1 do Thầy Tuấn Bắc và chị Kim Cúc Hoa làm chủ, New Club Tân Phú, 65 Võ Văn Tần và 85 King Beer. Ngoài ra, DJ Hưng83 còn là DJ Show độc quyền của rất nhiều quán bar nổi tiếng khác.

    23

    Không chỉ là người chơi nhạc chuyên nghiệp, luôn đổi mới và sáng tạo, nam DJ Hưng83 còn mở thêm phòng Producer – DJ – Record và làm nên những sản phẩm đánh dấu tên tuổi với những bản remixer độc quyền. Những bản nhạc do anh và Produder tạo ra luôn có được sức nóng rất riêng mang đến năng lượng tích cực, yêu đời, giúp người nghe cảm thấy vui vẻ hơn, tiếp sức cho mọi người vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

    DJ Hưng83 là một người có nhiều kinh nghiệm trong nghề vì thế anh luôn biết biến hóa bản thân để trở thành một làn gió mới trong thị trường âm nhạc điện tử nước nhà, được anh em công nhận và nhận về lượng người hâm mộ khá đông đảo. Đây là động lực để anh tiếp tục sáng tạo, nghiên cứu âm nhạc, mang tới cho khán giả những cảm xúc thoải mái nhất.

    Bên cạnh đó, với những thành công nhất định trong lĩnh vực này, cùng nhiệt huyết, năng lượng, cá tính và kinh nghiệm “xương máu” tích lũy được, Hưng83 đã mở 2 lớp đào tạo DJ chuyên nghiệp để truyền lửa nghề cho những bạn trẻ thực sự đam mê với âm nhạc điện tử. Một lớp học tại Biên Hoà và một lớp tại Quận 12 với phòng học hiện đại gồm dàn máy Pioneer XDJ Opus Quad chất lượng, chuyên nghiệp nhất hiện nay. Anh mong muốn rằng với sự đầu tư này, các học trò của mình ở hiện tại và trong tương lai có thể được học tập trong môi trường chuyên nghiệp, ngày càng đi lên, nắm bắt xu thế với điều kiện nền tảng tốt nhất. Có thể nói, Hưng83 là một người thầy có tâm và hết lòng với học trò của mình.

    24

    Pioneer XDJ Opus Quad được đánh giá là dàn máy hiện đại nhất hiện nay

    Anh cũng tiết lộ, nghề DJ nhìn thì có vẻ sống trong hào quang sân khấu, nhẹ nhàng lương cao nhưng công việc này đòi hỏi người DJ phải thực sự là người có tài năng về âm nhạc, có kĩ năng trên sân khấu và chịu được áp lực về cạnh tranh cũng như những đánh đổi về sức khoẻ vì công việc phải lưu diễn nhiều và chủ yếu hoạt động về đêm. Để theo đuổi và phát triển trong nghề, cần có niềm đam mê thực sự. Bên cạnh đó, cần phải có kinh phí khá nhiều để đầu tư cho con đường phát triển chuyên nghiệp.

    25

    Thành công trong nghề và được nhiều người yêu mến, ngưỡng mộ là vậy nhưng DJ Hưng83 luôn được anh em đồng nghiệp tôn trọng bởi anh luôn khiêm tốn, hoà đồng, lễ phép với đàn anh và nhường nhịn anh em trong nghề cũng như tận tình dìu dắt các bạn trẻ theo sau. Sự tử tế trong cách làm việc, tôn trọng người khác, không ganh đua và không thể hiện bản thân dù là một DJ nổi tiếng đã giúp cho anh được nhiều người yêu mến và may mắn luôn gõ cửa.

    Đặc biệt Hưng83 là một người con rất hiếu thảo. Cũng chính vì rất thương cha mẹ nên anh nỗ lực thành công sớm nhất có thể, vì vậy chỉ sau 1 năm anh đã mua được nhà và xe cho gia đình sử dụng. Anh xem đó là động lực, là niềm hạnh phúc khi có thể lo lắng được cho người thân yêu của mình và anh tự tin thực hiện điều đó bởi thu nhập của anh hiện nay cao nhất nhì Sài Gòn.

    DJ Hưng83 là chàng trai có nhiều trải nghiệm trong cuộc sống, có lẽ vì vậy, âm nhạc của anh có dấu ấn riêng, mang đến nguồn năng lượng tích cực, không khí vui vẻ cho người nghe. Chắc chắn với đam mê cùng tư duy âm nhạc khác biệt, DJ Hưng83 sẽ ngày càng thành công trên con đường theo đuổi nghệ thuật, chinh phục được nhiều khán giả hơn.

    MỹDiệp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dj-tai-nang-hung83-hanh-trinh-quyet-tam-theo-duoi-dam-me-va-mong-muon-phat-trien-thi-truong-nhac-dien-tu-viet-a576327.html
    DJ Amily chia sẻ câu chuyện phía sau những định kiến

    DJ Amily chia sẻ câu chuyện phía sau những định kiến

    “Thời thượng, sành điệu nên khi nhắc đến nghề DJ, không ít người sẽ nghĩ đó là nghề không lành mạnh, nghề của một kẻ - ăn - chơi. Để trụ và đứng vững trong nghề, DJ không chỉ cần tài năng mà còn phải bản lĩnh, dám vượt qua định kiến” - Đó là chia sẻ của nữ DJ tài năng Amily.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    DJ Amily chia sẻ câu chuyện phía sau những định kiến

    DJ Amily chia sẻ câu chuyện phía sau những định kiến

    “Thời thượng, sành điệu nên khi nhắc đến nghề DJ, không ít người sẽ nghĩ đó là nghề không lành mạnh, nghề của một kẻ - ăn - chơi. Để trụ và đứng vững trong nghề, DJ không chỉ cần tài năng mà còn phải bản lĩnh, dám vượt qua định kiến” - Đó là chia sẻ của nữ DJ tài năng Amily.