+Aa-
    Zalo

    DJ Thúy Khanh "đá đểu" Hải Băng dám vượt mặt mình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – DJ Thúy Khanh vô cùng bức với Hải Băng khi đàn em dám vượt mặt tự nhận mình là ca sĩ – DJ đầu tiên của Việt Nam.

    (ĐSPL) – DJ Thúy Khanh vô cùng bức với Hải Băng khi đàn em dám vượt mặt tự nhận mình là ca sĩ – DJ đầu tiên của Việt Nam.

    DJ Thúy Khanh “dằn mặt” Hải Băng

    DJ Thúy Khanh và Hải Băng.

    Mới đây, trên trang cá nhân của DJ Thúy Khanh bất ngờ đăng tải dòng trạng thái thể hiện sự bức xúc với nữ ca sĩ “Viên đá nhỏ” Hải Băng khi đàn em dám vượt mặt tự nhận mình là ca sĩ – DJ đầu tiên của Việt Nam.

    Sự việc bắt nguồn từ lần trả lời phỏng vấn trên một trang báo của Hải Băng trước đó không lâu, khi nữ ca sĩ khẳng định sẽ thể hiện khả năng của mình ở lĩnh vực đo là DJ vì hiện nay, ở Việt Nam chưa có ca sĩ nào vừa hát vừa làm DJ như vậy nên Hải Băng nghĩ mình sẽ có thêm lợi thế. Điều này khiến DJ Thúy Khanh không thể ngồi yên, khi đàn em dám động chạm đến nghề nghiệp của mình.

    "Em à, em tưởng vừa là ca sĩ vừa là DJ dễ lắm sao?? Đã vậy còn dám tự nhận là ca sĩ - DJ đầu tiên của Việt Nam ! Chị đã làm ca sĩ DJ từ mấy năm nay mà còn chưa dám nhận là người đầu tiên ý , cái lúc mà chị đang đi Show ầm ầm với đầy poster ca sĩ DJ khắp thế giới như Mỹ , Canada, Úc, Châu Âu ... thì em chưa biết cái nút "cue" là gì đấy em nhé ! Em nói tự em nghĩ ra vừa hát vừa DJ nó lạ hả? Là e tự nghĩ hay em đang copy theo chị?? Không dám nhận là em đang đi theo bước của chị thì cũng không sao nhưng dám nhận mình là người đầu tiên vừa hát vừa DJ ở Việt Nam chưa có ai làm thì có thấy em hơi tự tin thái hoá không?". DJ Thúy Khanh chia sẻ.

    DJ Thúy Khanh “dằn mặt” Hải Băng

    DJ Thúy Khanh

    DJ Thúy Khanh "đá đểu" Hải Băng trên trang cá nhân.

    DJ Thúy Khanh “dằn mặt” Hải Băng

    Hải Băng trả lời phỏng vấn trên một trang báo.

    Không chỉ "dằn mặt" đàn em bằng những lời lẽ khá nhẹ nhàng mà sâu cay, DJ Thúy Khanh còn cũng đưa ra khá nhiều bằng chứng qua những poster bay show làm ca sĩ và DJ của mình trong nhiều năm qua nhằm chứng minh rằng cô từng được mọi người công nhận là ca sĩ - DJ đầu tiên của Việt Nam.

    DJ Thúy Khanh “dằn mặt” Hải Băng

    DJ Thúy Khanh “dằn mặt” Hải Băng

    DJ Thúy Khanh tung poster bay show để khẳng định mình mới ca sĩ - DJ đầu tiên của Việt Nam.

    Trước sự việc lùm xùm này, Hải Băng vẫn chưa lên tiếng "đáp trả" đàn chị. Nữ ca sĩ "Viên đá nhỏ" chỉ chia sẻ một dòng trạng thái khá đơn giản nhưng cũng đầy ẩn ý trên trang cá nhân: “Hãy nhìn cách sống để đánh giá chứ đừng nhìn bề ngoài mà vội vàng kết luận...”.

    DJ Thúy Khanh

    Dòng trạng thái đầy ẩn ý của Hải Băng trên trang cá nhân.


    Ảnh:FBNV
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dj-thuy-khanh-da-deu-hai-bang-dam-vuot-mat-minh-a63347.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan